Top 10 Bộ phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix

Loan Lắm Lời 991 0 Báo lỗi

Phim Trung Quốc trên Netflix luôn mang đến nội dung hấp dẫn và nhiều cảnh quay mãn nhãn. Cùng Toplist điểm qua top các phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix ... xem thêm...

  1. Cá Mực Hầm Mật là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Kể từ khi lên sóng, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và được đông đảo người xem đón chờ từng tập.Cá Mực Hầm Mật kể về cô nàng sở hữu IQ cao ngất ngưởng khi mới chỉ 15 tuổi tên là Đồng Niên (do Dương Tử đóng), 19 tuổi có trong tay 2 bằng cấp, là cô ca sỹ cover nhạc có hàng ngàn người hâm mộ.


    Đồng Niên vốn sống vô tư cho đến ngày cô nàng trông tiệm net hộ người bạn thân mà bắt gặp “chân ái” của đời mình. Anh tên Hàn Thương Ngôn (lên phim do Lý Hiện thủ vai), đại thần của làng game online, với IQ và EQ cao ngất ngưởng.Nhưng vì EQ quá cao, Hàn Thương Ngôn bài trừ phái nữ đến mức tất cả người trong câu lạc bộ đều là nam nhân, tránh phụ nữ như tránh tà. Liệu Đồng Niên có chinh phục được đại thần?


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81197425

    Cá Mực Hầm Mật - Go Go Squid (2019)
    Cá Mực Hầm Mật - Go Go Squid (2019)
    Cá Mực Hầm Mật - Go Go Squid (2019)
    Cá Mực Hầm Mật - Go Go Squid (2019)

  2. Thiên Thịnh Trường Ca kể về Phượng Tri Vi lúc còn ở trong phủ bị hết thảy mọi người xa lánh, về sau lại bị hãm hại đuổi khỏi nhà. Vì sinh tồn, Phượng Tri Vi nữ giả nam trang, nhờ vào cơ trí trở thành quốc sĩ vô song. Một lòng vì nước, Phượng Tri Vi dốc sức giúp đỡ vua, bảo vệ công lý, làm nên đại nghiệp. Lại cũng đồng thời phát hiện ra bí mật về thân thế của chính mình: nàng vốn mang dòng dõi hoàng tộc triều đại trước.


    Nợ nước thù nhà, lại thêm kẻ tiểu nhân gian nịnh châm ngòi hãm hại, khiến cho Phượng Tri Vi cùng Lục hoàng tử Ninh Dịch từng yêu sâu sắc nay trở mặt thành thù.Người thân, bằng hữu cũng bởi vậy mà liên tiếp lâm vào hiểm cảnh. Khi chân tướng kinh thiên động địa của âm mưu kia được làm sáng tỏ, Phượng Tri Vi cuối cùng buông tha chấp niệm báo thù, lựa chọn cứu thiên hạ. Để cho người yêu nàng không còn phải mệt mỏi, để cho bản thân nàng cũng có thể đi tìm hạnh phúc. Vì nước nhà, người thân, người yêu, Phượng Tri Vi lựa chọn hy sinh chính mình, lặng lẽ quy ẩn. May mà nhờ bằng hữu giúp đỡ, nàng cũng cuối cùng cũng có được hạnh phúc, từ đây cùng người yêu trải qua cuộc sống bình dị an yên.

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80993613

      Thiên Thịnh Trường Ca - The Rise of Phoenixes (2018)
      Thiên Thịnh Trường Ca - The Rise of Phoenixes (2018)
      Thiên Thịnh Trường Ca - The Rise of Phoenixes (2018)
    • 16 năm trước, giới tu chân - đứng đầu bởi Kỳ Sơn Ôn thị hùng mạnh - cùng tứ đại gia tộc tu tiên lớn là Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị và Lan Lăng Kim thị. Đệ tử của Vân Mộng Giang thị, Ngụy Vô Tiện - một người sống phóng khoáng, tùy hứng nhanh chóng kết bạn cùng Lam Vong Cơ - nhị công tử của Cô Tô Lam Thị, người luôn luôn lạnh lùng và cương trực trong mọi chuyện. Trong cuộc hành tẩu, hai người đã phát hiện người đứng đầu Ôn thị, Ôn Nhược Hàn, là kẻ chủ mưu độc ác đứng sau hàng loạt các âm mưu sử dụng Âm Thiết để đàn áp các thế gia. Ôn thị trở thành kẻ thù chung bị các gia tộc thảo phạt và chịu thất bại trong cuộc chiến Xạ Nhật chi chinh (dịch thô là Cuộc viễn chinh bắn Mặt trời)


      Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng, các gia tộc lớn, đứng đầu là Lan Lăng Kim thị đã đưa ra chính sách độc ác nhằm tận diệt những người còn sống sót của Ôn gia. Bất bình trước cảnh tượng đó, Ngụy Vô Tiện đã đứng ra bảo vệ hai chị em Ôn Tình, Ôn Ninh cùng một số người vô tội của Ôn gia và đưa họ lên Loạn Tán Cương sinh sống, tuyên bố với bên ngoài rời khỏi Vân Mông Giang thị, tự đi con đường riêng mà người đời gắn mác là tà ma ngoại đạo với hiệu Di Lăng lão tổ. Ngụy Vô Tiện trở thành kẻ phản nghịch đối đầu với các gia tộc tu tiên và được cho là đã chết sau sự kiện Huyết tẩy Bất Dạ Thiên khi bị các đại gia tộc vây quét tấn công.


      16 năm kể từ lúc đó (trong tiểu thuyết gốc là 13 năm), Ngụy Vô Tiện xuất hiện tại Mạc Gia Trang sau khi được Mạc Huyền Vũ hiến xá, tiếp tục cùng Lam Vong Cơ đi giải quyết một loạt bí ẩn giết người, cuối cùng tìm ra và đánh bại thủ phạm thực sự.


      Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81200228

        Trần Tình Lệnh - The Untamed (2019)
        Trần Tình Lệnh - The Untamed (2019)
        Trần Tình Lệnh - The Untamed (2019)
      • Là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim được bấm máy vào cuối tháng 11 năm 2015 và được phát sóng vào tháng 1/2017 trên 2 đài Triết Giang và Đông Phương. Hai diễn viên chính trong phim là Dương Dương - vai Dạ Hoa, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi - vai Bạch Thiển. Phim có thời lượng 50 tập kể về cuộc tình của hai nhân vật chính phải trải qua ba lần luân hồi, trải qua nhiều khó khăn, hiểu lầm, yêu hận. Tình cảm ba lần chuyển thế, liệu cuối cùng cả hai có được ở bên nhau?


        Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của tiểu thuyết nguyên tác với sự thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vốn có một lượng fan nguyên tác rất lớn, ngay khi có thông tin được chuyển thể, con dân Tứ Hải Bát Hoang sôi sục, ngóng chờ từng ngày bộ phim lên sóng. Do được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết quá nổi tiếng, sau 2 năm lên sóng, dù có hàng trăm tác phẩm truyền hình, điện ảnh mới được ra đời nhưng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa vẫn được đưa vào list phim cần được “cày lại” của các mọt phim, đặc biệt là của khán giả yêu thích cuốn tiểu thuyết.


        Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81019520

          Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
          Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
          Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
        • Bộ phim "Chân Hoàn truyện" được đặt vào triều đại nhà Thanh thời kỳ Ung Chính, kể về cô gái người Hán tên gọi Chân Hoàn, con gái của Đại lý tự Thiếu khanh là Chân Viễn Đạo. Trong kì Tuyển tú đầu tiên sau khi lên ngôi của Ung Chính Đế, dù đã cố tình ăn mặc và trang điểm đơn giản nhưng Chân Hoàn vẫn lọt vào mắt xanh của Thiên tử vì có dung mạo đến năm phần giống Hoàng hậu quá cố của ông, Thuần Nguyên Hoàng hậu.


          Cùng trúng tuyển đợt Tuyển tú này còn có người chị thân thiết với cô là Thẩm My Trang, sau khi bất bình ra tay trượng nghĩa thì cô lại kết nghĩa chị em với một Tú nữ xuất thân không cao là An Lăng Dung. Cả ba đều được chọn làm phi tần mới vào hậu cung, riêng Chân Hoàn còn được phong hiệu là 「Hoàn; 莞」, là người duy nhất trong các phi tần mới tuyển có được phong hiệu. Được sự chỉ dẫn tận tình của các Trưởng sự cô cô, ba người hiểu được những phe cánh trong hậu cung với một bên là Hoa phi Niên Thế Lan trẻ đẹp đắc sủng, gia thế hơn người, kiêu căng ngạo mạn và Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Nghi Tu lúc nào cũng tỏ ra đức độ hiền từ. Ban đầu, Chân Hoàn luôn muốn đứng ngoài cuộc tranh giành của những người ấy, nhưng khi cô được Hoàng đế sủng hạnh cũng là lúc cô không thể không bước chân vào cuộc chiến, từng bước học cách tính kế để bảo vệ mạng sống của bản thân và gia tộc. Thế nhưng tưởng như mình đã hoàn toàn chiến thắng sau khi đánh bại Niên Thế Lan, Chân Hoàn đau đớn đối diện sự thật rằng Hoàng đế từ tước đến nay vẫn chỉ xem cô là một thế thân của Thuần Nguyên Hoàng hậu, đồng thời cũng nhận ra vị Hoàng hậu mà cô luôn nghĩ là đồng minh của mình hóa ra lại là bậc thầy ném đá giấu tay.


          Tuyệt vọng vì cảm thấy bị sỉ nhục, sau khi hạ sinh con gái của mình với Hoàng đế, Chân Hoàn xuất gia làm Ni cô, và cũng trong đoạn thời gian này mà cô nên duyên với Quả Quận vương Doãn Lễ - em trai thứ 17 của Hoàng đế. Mối tình của cả hai nhanh chóng kết thành cái thai song sinh trong bụng Chân Hoàn, nhưng giữa lúc đó cô nghe tin Doãn Lễ chết.Không tin đấy là tai nạn, ngay sau đó biết gia đình của mình cũng bị ám hại, Chân Hoàn hạ quyết tâm lợi dụng chuyến thăm viếng của Hoàng đế mà hồi cung. Lần này Chân Hoàn được sửa họ thành Nữu Hỗ Lộc, được đổi thành phong hiệu là 「Hi; 熹, vị hiệu Phi, bước vào một hành trình mới phục thù.


          Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80039054

            Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Empresses in the Palace (2011)
            Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Empresses in the Palace (2011)
            Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Empresses in the Palace (2011)
          • Phim Diên Hi Công Lược lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long nhà Thanh, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc nhập cung làm cung nữ để điều tra chân tướng cái chết của người chị gái và thề sẽ giành lại công lý cho chị mình.Cô vô tình bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc nơi cung đình. Phú Sát hoàng hậu là người hiền lành đức độ, tuân thủ lễ pháp, bà lo lắng Anh Lạc bị thù hận che lấp nên luôn quan tâm và che chở cô.


            Tuy nhiên, Hoàng hậu bất hạnh qua đời, khiến cho Ngụy Anh Lạc đối với Càn Long hiểu lầm chồng chất. Hai người từ căm ghét lẫn nhau, dần dần trở nên thấu hiểu và phải lòng đối phương. Bằng ý chí anh dũng và trí thông minh vượt trội, Anh Lạc đã hóa giải những khó khăn trùng điệp, trở thành người có địa vị cao nhất hậu cung.


            Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81203251

              Diên Hy Công Lược - Story of Yanxi Palace (2018)
              Diên Hy Công Lược - Story of Yanxi Palace (2018)
              Diên Hy Công Lược - Story of Yanxi Palace (2018)
            • Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta: Put Your Head On My Shoulder xoay quanh Tư Đồ Mạt sắp tốt nghiệp đại học, từ nhỏ đã quen làm theo sắp đặt sẵn nên luôn thấy hoang mang mơ hồ với tương lai, luôn không có dũng khí đưa ra lựa chọn.


              Vì sửa chữa khuôn viên mới và cũ, nghiên cứu sinh khoa vật lý Cố Vị Dịch xen vào cuộc sống của Tư Đồ Mạt, cuộc sống vốn tầm thường vô vị bỗng trở nên dở khóc dở cười. Năm lần bảy lượt giao chiến khiến đôi oan gia Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch dần dần phải lòng nhau, ngày càng xóa bỏ hiểu lầm mà trở thành bạn thuê chung phòng.


              Trong quá trình chung sống, hai người đã dần buông bỏ định kiến, tìm được hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp nhờ vào sự cổ vũ và giúp đỡ của đối phương, cũng từ đó mà có được tình yêu. Hai người cùng nhau tốt nghiệp, tìm việc làm mới nhận ra rằng, hóa ra khoảnh khắc ấm áp nhất chính là đi đúng đường, làm đúng việc với đúng người.

              Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81200229

                Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder (2019)
                Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder (2019)
                Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder (2019)
                Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder (2019)
              • Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ trời sinh khiếm khuyết lục thức. Mối tình của nàng và đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Ti Phượng bị đè nặng bởi những âm mưu từ kiếp trước, nhưng bọn họ vẫn kiên định nắm tay nhau, đối mặt với gió tanh mưa máu. Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) là con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), là đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Sí Điểu.


                Tư Phượng cùng Toàn Cơ trải qua đấu tranh mà rèn luyện trưởng thành, còn cho Tư Phượng nếm trải thứ tình yêu đến chết cũng không phai, chịu đựng vô số giày vò đau đớn, chặt đứt mọi đường lui để yêu một người. Trải qua muôn vàn biến cố, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng.


                Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81348812

                Lưu Ly mỹ nhân sát
                Lưu Ly mỹ nhân sát
                Lưu Ly mỹ nhân sát
                Lưu Ly mỹ nhân sát
              • Đông Cung là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc năm 2019 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ''Đông Cung'' của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn và được đạo diễn bởi Lý Mộc Qua. Phim với sự tham gia diễn xuất chính của Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm và Ngụy Thiên Tường.


                Không thể nhớ lại tình yêu từng dành cho nhau, thái tử Lý Thừa Ngân và công chúa Tiểu Phong tái hợp qua cuộc hôn nhân chính trị và đương đầu với mưu đồ nơi cung cấm.


                Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81228097

                Đông Cung
                Đông Cung
                Đông Cung
                Đông Cung
              • Phim Toàn Chức Cao Thủ (The King’s Avatar) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam, xoay quanh game thủ thuộc hàng top bất ngờ bị đuổi khỏi đội vì một số lý do – Diệp Tu (Dương Dương). Tuy nhiên, Diệp Tu không hề từ bỏ niềm đam mê của mình. Một thời gian sau, anh lấy lại ID Quân Mạc Tiếu của mình, lên kế hoạch trở về đỉnh cao trước đây.


                Một game thủ hàng đầu bị đuổi khỏi đội tuyển và trở thành quản lý ở một tiệm cà phê Internet. Anh quyết định thay đổi để trở lại đỉnh cao vinh quang.


                Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81175361

                Toàn chức cao thủ
                Toàn chức cao thủ
                Toàn chức cao thủ
                Toàn chức cao thủ



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy