Top 10 Bộ phim Trung Quốc hay nhất đưa bạn về những năm tháng thanh xuân

Thư Thư 4017 0 Báo lỗi

Thanh xuân vốn dĩ chính là bỏ lỡ, là những năm tháng đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, mà khi nhắc lại không khỏi bồi hồi nhung nhớ. Liệu ngày ấy chúng ... xem thêm...

  1. Phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta được sản xuất vào 2016 gây ra cơn sốt cho toàn khán giả ở một số quốc gia châu Á. Đây là một chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nằm trong bộ Chấn Hoa cao trung tam bộ khúc của Bát Nguyệt Trường An.


    Cảnh Cảnh Dư Hoài, bốn từ này có nghĩa là “canh cánh trong lòng”


    “Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.”


    Cảnh Cảnh trong câu chuyện này là một cô gái rất bình thường, thậm chí có thể gọi là tầm thường. Nhan sắc bình thường, sức học tệ, may mắn thi đỗ trường Chấn Hoa có lẽ là một trong những điều may mắn nhất cuộc đời cô. Dư Hoài là một chàng trai năng động, học vô cùng giỏi. Duyên phận đưa đẩy khiến họ trở thành bạn cùng bàn, cùng nhau trải qua 3 năm thanh xuân tươi đẹp. Ba năm ngồi cùng bàn, những câu nói châm chọc, những cử chỉ quan tâm lặng lẽ ngọt ngào.


    Phim còn đề cập tới nhiều tuyến nhân vật phụ, họ có những cuộc sống, mối tình, đam mê khác nhau.

    Giản Đơn theo đuổi Hàn Tự từ lúc còn rất nhỏ, Beta phải lòng thầy giáo chủ nhiệm, lớp trưởng lại phải lòng Bêta, Lâm Dương theo đuổi Dư Châu Châu, chị hoa khôi khối trên Lạc Chỉ yêu đơn phương Thịnh Hoài Nam trong ngần ấy năm. Cảnh Cảnh thích Dư Hoài, thích, rất thích và Lộ Tinh Hà với 56 lần tỏ tình với Cảnh Cảnh. Thanh xuân của họ, nhờ có chút hương vị tình yêu đã thành động lực to lớn để trở thành bước đệm cho tương lai sau này.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Lưu Sướng
    • Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Lịch Hâm, Phương Văn Cường
    • Link phim: https://www.iq.com/play/dieu-tuyet-voi-nhat-cua-chung-ta-tap-6-19rtump2bw
    Các diễn viên chính
    Các diễn viên chính
    Trailer Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

  2. Phim Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền ra mắt khán giả vào cuối năm 2017.


    '' - Giang Thần, tớ thích cậu!

    - Nhưng tớ không thích cậu.

    - Vậy để tớ từ từ nghĩ cách! ''


    Bộ phim kể về thời thanh xuân đầy mơ mộng của cô nữ sinh ngây thơ, ngốc nghếch Trần Tiểu Hy, là hành trình theo đuổi cậu bạn thanh mai trúc mã Giang Thần. Giang Thần với tính cách ngoài lạnh trong nóng, luôn tỏ vẻ thờ ơ nhưng thật ra từ sâu thẳm trong tim anh đã phải lòng cô bạn siêu dễ thương Tiểu Hy.


    Giang Thần trong lòng Tiểu Hy, là tất cả tuổi trẻ, là những tháng ngày bồng bột có giận dỗi ghen tuông, cũng có hạnh phúc ngọt ngào. Giang Thần, là mối tình đầu của Tiểu Hy, là người bạn trai mà Tiểu Hy cứ ngỡ sẽ đi cùng đến suốt cuộc đời... Thế nhưng tình yêu của họ cũng gặp phải trắc trở, họ phải xa nhau tưởng chừng như mất đi tất cả những năm tháng đẹp đẽ ấy. Thời gian cướp đi thanh xuân của Tiểu Hy, cướp đi Giang Thần của Tiểu Hy, để mỗi người mỗi ngả, tiếp tục cuộc sống của riêng mình.


    "Giang Thần, cuộc đời dài rộng là thế, tôi sẽ không chỉ thích một mình cậu đâu!"

    Kết thúc phim, sau bao cách trở xa cách thì họ vẫn trở về bên nhau, vẽ tiếp những năm tháng tương đẹp. Bên cạnh đó, tuyến nhân vật phụ trong phim cũng rất được chú ý. Chúng ta không khỏi tiếc nuối cho nam phụ Ngô Bách Tùng ( Cao Chí Đình) những năm tháng Giang Thần không bên cạnh, anh đã quan tâm chăm sóc dành trọn tình cảm của mình cho Tiểu Hy. Nhưng thanh xuân chính là tiếc nuối, lựa chọn của Tiểu Hy vẫn là Giang Thần...


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 23 tập
    • Đạo diễn: Dương Long
    • Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Vương Tử Vy, Cao Chí Đình
    • Link phim: https://danet.vn/series/1537412213/gui-thoi-thanh-xuan-ngay-tho-tuoi-dep-phu-de.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
  3. Tình đầu ngây ngô kể về câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Hạ Diểu Diểu, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.


    Khác với một Diểu Diểu kém tự tin, Hựu Niên là một người tài năng và có mục đích của mình, tuy nhiên anh vướng vào câu hỏi có nên tiếp tục. Vào những lúc chán nản nhất, Diểu Diểu xuất hiện cho anh thêm kiên định. Diểu Diểu là một cô gái đơn thuần nhưng rất biết quan tâm tới người khác, một cô gái giàu tình thương bởi vậy mà những điều cô dành cho Hựu Niên dù nhỏ nhặt, dù còn rụt rè nhưng luôn rất ấm áp.


    Tình Đầu Ngây Ngô là phim đầu tay của Lại Quán Lâm sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One tại Hàn và về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Dưới sức ảnh hưởng của một thần tượng vừa đẹp trai vừa tài năng, bộ phim theo đó nhận nhiều sự quan tâm sát sao.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 36 Tập
    • Đạo diễn: Cửu Bả Đao
    • Diễn viên: Lại Quán Lâm, Triệu Kim Mạch, Sài Úy, Vương Nhuận Trạch, Vương Bác Văn
    • Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/tinh-dau-ngay-ngo-tap-01-66901.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Tình đầy ngây ngô
  4. Xin chào ngày xưa ấy được phát sóng năm 2017 nằm trong hệ liệt Chấn Hoa của Bát Nguyệt Trường An nói về những mối tình đẹp đẽ của những học sinh trường Chấn Hoa.


    Phim kể về Dư Châu Châu, những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp của cô, dưới ánh nhìn non nớt của Châu Châu ta cũng có thể thấy rõ được sự ép buộc phải trưởng thành sớm dưới hoàn cảnh khó khăn của cuộc đời. Lâm Dương, cậu ấm nhà giàu, người yêu thích Châu Châu từ cái nhìn đầu tiên, suốt bao nhiêu năm trôi qua vẫn âm thầm đứng một bên quãng đường trưởng thành của Châu Châu.


    Trong quá trình trưởng thành của Dư Châu Châu, luôn có những người bạn cực kì cực kì tuyệt vời. Có bạn nói, Châu Châu quá may mắn khi gặp được Lâm Dương, Bôn Bôn, hay Mễ Kiều. Bởi cô gái ấy, xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như vậy.


    Bộ phim là hành trình những con người tìm ra được định hướng của đời mình, hiểu được ý nghĩa của trưởng thành, cùng nhau bước qua những năm tháng thanh xuân tươi đẹp tràn đầy hy vọng.


    Lý Lan Địch và Trương Tân Thành đã diễn rất tuyệt khi vào vai Dư Châu Châu và Lâm Dương. Nụ cười của bạn nam chính trên phim tỏa nắng cực kì và cũng có phần ngơ ngơ. Đây là một bộ phim rất đáng xem để hồi tưởng lại thời thanh xuân nồng cháy của mình.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 30 tập
    • Đạo diễn: Sa Mạc
    • Diễn viên: Sa Mạc, Trương Tân Thành, Lý Khiên
    • Link phim: https://danet.vn/series/1519973020/xin-chao-ngay-xua-ay.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Xin chào ngày xưa ấy
  5. Lê hấp đường phèn phát hành năm 2020 là câu chuyện về cặp đôi thanh mai trúc mã Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng. Sau những năm tháng tiểu học bị chèn ép, Ngữ Băng đã dùng mưu kế để không phải vào cùng trung học với Đường Tuyết. Vì những hiểu lầm nên đến tận 6 năm sau họ mới gặp lại nhau tại trường đại học, thiếu nữ yêu thích trượt băng tốc độ Đường Tuyết gặp lại người bạn năm nào Lê Ngữ Băng, nay đã trở thành nam thần khúc côn cầu trên băng.


    Tuy nhiên, vì có lý do Đường Tuyết đã phải từ bỏ đam mê trượt băng của mình mà trở về cuộc sống bình thường vùi mình vào các môn văn hóa, vì đam mê bị bỏ lại, những ngày đầu cuộc sống đại học của cô rất nhàm chán. Nhưng từ khi gặp lại Lê Ngữ Băng, hiểu lầm 6 năm trước đã sáng tỏ, họ lại cùng nhau nỗ lực để một lần nữa vượt qua thất bại, đấu tranh để vươn tới đam mê.


    Phim là một câu chuyện tình ngọt ngào, nhưng không kém phần lắng đọng, có hiểu lầm, có cãi vã, có những phút giây hài hước. tuyến nhân vật phụ cũng rất được chú ý vì độ ngọt và đáng yêu không kém cặp chính. Ngại ngần gì mà không thử tận hưởng niềm vui tiếng cười khi xem phim.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 40 tập
    • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
    • Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Đặng Luân, Hàn Cửu Nặc, Chu Lịch Kiệt, Sở Nguyệt
    • Link phim: https://motphimtv.com/phim/le-hap-duong-phen-2kty-7805.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Lê hấp đường phèn
  6. Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân được ra mắt khán giả vào cuối năm 2018. Lấy bối cảnh diễn biến của những năm 90 đầy hoài niệm.


    Nội dung kể về những năm tháng thanh xuân đầy nhiệt huyết của nhóm học sinh “Tổ xe bay năm người”, vào những ngày tháng cuối cùng của thời học sinh cấp ba, lưu dấu bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ. Mùa hè năm 1996, Dương Tịch đã gặp được cậu học sinh chuyển trường Hoa Bưu và câu chuyện của họ được bắt đầu từ đây.


    Bộ phim xây dựng dựa trên những thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của Hoa Bưu và Dương Tịch, kết hợp với sự hồn nhiên tự do tự tại của tuổi trẻ. Bộ phim là câu chuyện kể về tình thân, tình bạn, tình yêu sâu sắc của một đám bạn trong độ tuổi thanh xuân tươi đẹp, từ đó có thể thấy được sự ấm áp nồng nhiệt của tuổi trẻ và sự trưởng thành của họ. Trong hành trình trưởng thành ấy, họ đã tìm ra hướng đi, mục tiêu ước mơ của đời mình và ngày một trân trọng nó.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Đặng Khoa
    • Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Vạn Bằng, Trương Diệu, Đại Lộ Oa, Vương Sâm
    • Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/song-khong-dung-cam-uong-phi-thanh-xuan-50812.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân
  7. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em là câu chuyện thanh xuân của nữ chính Kiều Nhất, tuổi trẻ của Kiều Nhất có người con trai cô yêu Ngôn Mặc lầm lì ít nói, có anh trai hết mực bảo vệ Triệu Quan Triều, có người bạn thân Hách Ngũ Nhất và có bố mẹ yêu thương. Những trang tự truyện của chính tác giả đã được đưa lên phim và nhận được vô vàn sự yêu thích từ người xem.


    Đã là thể loại thanh xuân vườn trường thì tất nhiên sẽ đem đến cho khán giả không khí của những ngày tháng còn đi học, còn được mặc bộ đồng phục cấp 3, thức đêm học bài và được trải nghiệm tình yêu đầu đời. Nam chính Ngôn Mặc đúng là rất giỏi, luôn đứng đầu toàn trường nhưng không phải tự nhiên mà có, anh cũng phải chăm chỉ luyện tập mới có kết quả cao chứ không chơi bời tự do rồi đến lúc trả bài điểm số tự tốt lên được. Ngôn Mặc cũng có những lúc thất bại trong cuộc sống và sự nghiệp, hồi đi học dù anh có giỏi đến đâu nhưng khi vào đời đều không tránh khỏi những va vấp.


    Ngoài ra, các nhân vật khác như nữ chính Kiều Nhất và anh trai Quan Triều cũng đều trải qua tuổi thơ nghèo khó đầy đau khổ với người bố nát rượu vũ phu, để sau này có được một gia đình đích thực với người mẹ luôn yêu thương và người cha dượng rất mực tâm lý tốt bụng. Quãng đời đi học của Kiều Nhất chính vì có Ngôn Mặc cạnh bên mà thêm phần trọn vẹn, cô được trải nghiệm tình yêu đầu đời, cảm giác cầm tay người mình thích và được cậu ấy chở che bao bọc.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 35 tập
    • Đạo diễn: Vương Chi
    • Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vỹ, Mã Lật
    • Link phim: https://vieon.vn/anh-khong-thich-the-gioi-nay-chi-thich-em-vietsub.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
  8. Tiếp nối hệ liệt “Gửi thời thanh xuân” thì tháng 4/2019 này, web drama “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” đã ra đời.


    Cố Dịch Vị vốn là học bá của trường, học siêu đỉnh siêu giỏi lại còn đẹp trai, khiến bao thiếu nữ mê đắm, nhưng vẻ ngoài luôn lạnh lùng điển hình của mẫu người ngoài lạnh trong nóng. Lần đầu tiên Tư Đồ Mạt gặp Cố Vị Dịch, hai người lâm vào tình huống dở khóc dở cười, từ đó mà quen nhau. Rồi chẳng biết làm sao mà bao sự kiện lần lượt diễn ra kéo hai người lại gần nhau, rồi đến không thể tách rời. Những lúc Tư Đồ Mạt khó khăn nhất, đau lòng nhất, thảm hại nhất, Cố Vị Dịch đều xuất hiện, dịu dàng chăm sóc cô. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dần dần, Tư Đồ Mạt cũng rung động với anh.


    Nếu Phó Phái là một tên nam phụ vô cùng đáng ghét, trẻ con, thô lỗ, thì Cố Vị Dịch như ánh trăng dịu dàng tương phản vậy. Còn Tư Đồ Mạt, mình thích nhất tính cách yêu được bỏ được của cô, cô bao dung cho Phó Phái hết lần này đến lần khác, nhưng khi thật sự tan vỡ, cô cũng vô cùng dứt khoát bước khỏi mối quan hệ với anh ta dù cho hết lần này đến lần khác bị níu kéo. Một mối tình ngọt ngào sâu lắng sẽ đưa người xem tới một kết cục tốt đẹp.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh
    • Diễn viên: Lâm Nhất, Hình Phi, Đường Hiểu Thiên, Chu Tuấn Vĩ, Trịnh Anh Thần
    • Link phim: https://motphimtv.com/xem-phim/gui-thoi-thanh-xuan-am-ap-cua-chung-ta-tap-1-6457_80888.html
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
  9. Chúng ta đáng yêu như thế là bộ phim xoay quanh cuộc sống của 5 cô cậu là thanh mai trúc mã, sống với nhau từ nhỏ trong trong khu nhà ở Thụ Đức đầu những năm 2000. Bọn họ lớn lên trong hoàn cảnh đất nước đang trong thời kỳ chuyển giao sang thời đại mới, và cứ thế bọn họ bắt đầu tuổi 16 của bản thân.


    Một “ mặt trời nhỏ” Hoàng Tranh Tử đáng yêu, luôn vui vẻ lạc quan, mang mộng tưởng trở thành một nhà tiểu thuyết gia. Một Đàm Tống, tinh nghịch, hào phóng, tốt bụng và nhiệt tình. “Tôi của năm 17 tuổi, giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu” Đàm Tống”.


    Một Hạ Kim Triêu có sức ăn kinh người, luôn bày trò mang đến niềm vui cho người khác.
    Một “con nhà người ta” Chúc Kim Tiêu ít nói, xinh xắn và học giỏi, hiền lành.
    Một “sứ giả hòa bình kiêm con nhà người ta” Trần Tối phong độ, học giỏi, lịch thiệp, ấm áp.


    Kết thúc bộ phim đã để lại rất nhiều dư âm, đúng như vậy thanh xuân là nuối tiếc là những hồi ức khó có thể quên được, những tình cảm thuở ấy được gói ghém cất gọn một góc nhỏ sâu thẳm trong tim. Bộ phim mang cho chúng ta những phút giây đáng yêu cũng không kém phần cảm động ý nghĩa.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 16 tập
    • Diễn viên: Lý Minh Đức, Điền Hy Vy, Vưu Hạo Nhiên, Lý Doanh Doanh, Lý Minh Nguyên, Lý Tinh
    • Link phim: https://www.iq.com/play/19rrhlcgj9
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Chúng ta đáng yêu như thế
  10. Đáng Tiếc Không Phải Là Anh là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệp Tử được ra mắt công chúng Đại Lục năm 2017. Tác phẩm kể về chuyện tình như mơ thời đại học của Hướng Trạch Nghệ - một mỹ nam khoa Mỹ thuật và Diệp Tử, một cô bé sinh viên năm nhất. Giữa không gian phim đầy tính nghệ thuật nhưng cũng rất chân thực, lần lượt các câu chuyện lồng ghép từ các mảnh kí ức ở quá khứ và hiện tại tạo nên một mạch phim xuyên suốt, đan cài khéo léo, đầu cuối tương ứng, khiến mọi chi tiết xuất hiện đều có lý do của nó.


    Hướng Trạch Nghệ tuyệt đối không phải là người yêu mà không dám thể hiện, ngay khi gặp Diệp Tử (Tống Nghiên Phi), cậu ngay lập tức nhất kiến chung tình và xác định rõ ràng mình sẽ theo đuổi người con gái này. Cách theo đuổi mà cậu dùng chính là "mặt dày" xuất hiện liên tục xung quanh Diệp Tử, dù có bị xua đuổi, nói lời tàn nhẫn thì cậu vẫn bỏ ngoài tai.


    Có lẽ Diệp Tử chẳng bao giờ hối hận khi đã nhận lời Hướng Trạch Nghệ, bởi cậu đã làm những ngày bên nhau của hai người luôn ấm áp, tràn đầy tiếng cười. Những hành động quan tâm mà Trạch Nghệ dành cho Diệp Tử xuất phát từ những hành động nhỏ nhất như đeo túi cho người yêu hay vỗ lưng khi Diệp tử bị sặc nhưng cũng có những lúc cậu rất trẻ con, chí chóe cãi từng câu một với người mà mình thích.


    Có lẽ chính bởi sự gần gũi, đời thường khiến nhân vật Hướng Trạch Nghệ hiện lên sinh động hơn bao giờ hết và khác hoàn toàn so với các nhân vật nam chính trong các bộ phim ngôn tình thanh xuân khác. Day dứt, cảm thương và chân thành mong cậu sẽ tìm lại được sự lạc quan yêu đời, sẽ cùng Diệp Tử bước tiếp bên nhau… chính là những cảm xúc mà người xem dành cho cậu sau 24 tập phim.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Dương Anh Anh
    • Diễn viên: Phạm Thế Kỳ, Tống Nghiên Phi
    • Link phim: https://tv.zing.vn/dang-tiec-khong-phai-anh
    Diễn viên chính
    Diễn viên chính
    Trailer Đáng tiếc không phải anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy