Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn phát hành năm 2020 là câu chuyện về cặp đôi thanh mai trúc mã Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng. Sau những năm tháng tiểu học bị chèn ép, Ngữ Băng đã dùng mưu kế để không phải vào cùng trung học với Đường Tuyết. Vì những hiểu lầm nên đến tận 6 năm sau họ mới gặp lại nhau tại trường đại học, thiếu nữ yêu thích trượt băng tốc độ Đường Tuyết gặp lại người bạn năm nào Lê Ngữ Băng, nay đã trở thành nam thần khúc côn cầu trên băng.


Tuy nhiên, vì có lý do Đường Tuyết đã phải từ bỏ đam mê trượt băng của mình mà trở về cuộc sống bình thường vùi mình vào các môn văn hóa, vì đam mê bị bỏ lại, những ngày đầu cuộc sống đại học của cô rất nhàm chán. Nhưng từ khi gặp lại Lê Ngữ Băng, hiểu lầm 6 năm trước đã sáng tỏ, họ lại cùng nhau nỗ lực để một lần nữa vượt qua thất bại, đấu tranh để vươn tới đam mê.


Phim là một câu chuyện tình ngọt ngào, nhưng không kém phần lắng đọng, có hiểu lầm, có cãi vã, có những phút giây hài hước. tuyến nhân vật phụ cũng rất được chú ý vì độ ngọt và đáng yêu không kém cặp chính. Ngại ngần gì mà không thử tận hưởng niềm vui tiếng cười khi xem phim.


Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 40 tập
  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Đặng Luân, Hàn Cửu Nặc, Chu Lịch Kiệt, Sở Nguyệt
  • Link phim: https://motphimtv.com/phim/le-hap-duong-phen-2kty-7805.html
Diễn viên chính
Diễn viên chính
Trailer Lê hấp đường phèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy