Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta được sản xuất vào 2016 gây ra cơn sốt cho toàn khán giả ở một số quốc gia châu Á. Đây là một chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nằm trong bộ Chấn Hoa cao trung tam bộ khúc của Bát Nguyệt Trường An.


Cảnh Cảnh Dư Hoài, bốn từ này có nghĩa là “canh cánh trong lòng”


“Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.”


Cảnh Cảnh trong câu chuyện này là một cô gái rất bình thường, thậm chí có thể gọi là tầm thường. Nhan sắc bình thường, sức học tệ, may mắn thi đỗ trường Chấn Hoa có lẽ là một trong những điều may mắn nhất cuộc đời cô. Dư Hoài là một chàng trai năng động, học vô cùng giỏi. Duyên phận đưa đẩy khiến họ trở thành bạn cùng bàn, cùng nhau trải qua 3 năm thanh xuân tươi đẹp. Ba năm ngồi cùng bàn, những câu nói châm chọc, những cử chỉ quan tâm lặng lẽ ngọt ngào.


Phim còn đề cập tới nhiều tuyến nhân vật phụ, họ có những cuộc sống, mối tình, đam mê khác nhau.

Giản Đơn theo đuổi Hàn Tự từ lúc còn rất nhỏ, Beta phải lòng thầy giáo chủ nhiệm, lớp trưởng lại phải lòng Bêta, Lâm Dương theo đuổi Dư Châu Châu, chị hoa khôi khối trên Lạc Chỉ yêu đơn phương Thịnh Hoài Nam trong ngần ấy năm. Cảnh Cảnh thích Dư Hoài, thích, rất thích và Lộ Tinh Hà với 56 lần tỏ tình với Cảnh Cảnh. Thanh xuân của họ, nhờ có chút hương vị tình yêu đã thành động lực to lớn để trở thành bước đệm cho tương lai sau này.


Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 24 tập
  • Đạo diễn: Lưu Sướng
  • Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Lịch Hâm, Phương Văn Cường
  • Link phim: https://www.iq.com/play/dieu-tuyet-voi-nhat-cua-chung-ta-tap-6-19rtump2bw
Các diễn viên chính
Các diễn viên chính
Trailer Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy