Top 10 Phim hoạt hình hay nhất trên Netflix

Thu Hoai 4247 0 Báo lỗi

Phim hoạt hình với nội dung mới mẻ, độc đáo cùng những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh,... luôn giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Đảo ấu trùng là một series hoạt hình của Hàn Quốc được sáng tạo và sản xuất bởi công ty Tuba Entertainment. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống và những biến cố hài hước của 2 ấu trùng vui vẻ, tốt bụng. Ấu trùng Vàng đi chậm và tham ăn. Anh ta luôn lắng nghe Đỏ nhưng thường cứ đánh mất kiểm soát bản thân khi nhìn thấy thức ăn, thường hay bị đỏ bắt nạt.


    Ấu trùng Đỏ có tính cách khó gần và thiếu kiên nhẫn. Anh ta hét lên như Bruce Lee và đá chân lên không trung mỗi khi khó chịu (mặc dù không có chân như con người). Đỏ là một nhân vật luôn tự dằn vặt, khiến bản thân trải qua đau khổ, hầu hết bắt đầu với lòng tham cùng sự cố gắng níu giữ cho một cái gì đó. Mắc kẹt ở một hòn đảo nhiệt đới, hai cậu bạn ấu trùng ngớ ngẩn tìm thấy trò vui trong mọi thứ, từ khám phá đồ ăn cho đến gặp những người bạn động vật mới.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80991329

    Đảo ấu trùng
    Đảo ấu trùng
    Đảo ấu trùng
    Đảo ấu trùng

  2. Chú nhím xanh siêu thanh Sonic yêu thích của chúng ta đã trở lại với loạt phim hoạt hình hoàn toàn mới trên Netflix. Nền tảng phát trực tuyến này đã phát hành teaser trailer đầu tiên cho thấy hình ảnh chú nhím siêu thanh lướt qua Vùng Đồi Xanh. Như thường lệ, Tiến sĩ Eggman tàn phá trong một con robot khổng lồ và có một vài người bạn giúp thực hiện kế hoạch thống trị thế giới của mình.


    Sonic Prime là chương trình hoạt hình thứ sáu dựa trên loạt phim Sonic the Hedgehog, sau Sonic Boom (2014). Đây sẽ là loạt phim đầu tiên nhượng quyền thương mại ra mắt trên dịch vụ phát trực tuyến. Khi một trận chiến bùng nổ với tiến sĩ Eggman tàn phá vũ trụ, Sonic gấp rút băng qua nhiều chiều không gian song song để tìm lại bạn bè và cứu thế giới.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81294811

    Sonic Prime
    Sonic Prime
    Sonic Prime
    Sonic Prime
  3. Nhân vật chính trong phim là một chú mèo màu xanh da trời, tốt bụng và thật thà tên là Oggy. Chú sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất thế giới nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định trú ngụ tại ngôi nhà của cậu ta.


    Nhập hội cùng mèo ngầu Oggy và bé voi nghịch ngợm Piya khi họ bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú và ấm áp – cùng bộ ba chú gián sẵn sàng phá hỏng mọi cuộc vui!


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81422836

    Oggy và những chú gián tinh nghịch: Thế hệ kế tiếp
    Oggy và những chú gián tinh nghịch: Thế hệ kế tiếp
    Oggy và những chú gián tinh nghịch: Thế hệ kế tiếp
    Oggy và những chú gián tinh nghịch: Thế hệ kế tiếp
  4. Nhóc Trùm đưa Tim, người anh lớn đến văn phòng để dạy anh nghệ thuật kinh doanh trong loạt phim hoạt hình chuyển thể từ bộ phim đình đám cùng tên này. Nhóc trùm: Đi làm lại không chỉ đơn thuần đề cập đến chuyện gia đình, mà còn là một ẩn dụ thâm thúy về quyền lực trong xã hội. Cậu bé “nhóc trùm” ngạo mạn, sớm biết nói và rành rẽ mọi thủ đoạn sai khiến người khác thực chất đến từ Tập đoàn Nhóc con - một tập đoàn “sản xuất hàng loạt” trẻ em.


    Tuy nghe “đao to búa lớn” là vậy, bộ phim vẫn không thiếu những khoảnh khắc hài hước trong cuộc chiến giữa Tim và nhóc trùm, khi cả hai quyết định hợp tác để “cứu thế giới” và khi Tim sẵn sàng “hi sinh” vì nhóc trùm, tất cả sẽ đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80178943

    Nhóc trùm: Đi làm lại
    Nhóc trùm: Đi làm lại
    Nhóc trùm: Đi làm lại
    Nhóc trùm: Đi làm lại
  5. Heo Peppa chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Peppa (Peppa là lợn chị, George là lợn em cùng bố mẹ lợn Daddy và Mommy) một cô lợn cái được nhân hóa, cũng như gia đình và bạn bè của nhân vật này. Đặc biệt, mỗi người bạn của gia đình lợn Peppa lại là một loài động vật khác nhau.


    Hãy tham gia với cô bé heo Peppa, gia đình và bạn bè của cô bé trong những cuộc phiêu lưu hàng ngày, mà ở đó ta có thể học hỏi và tìm thấy niềm vui bất cứ lúc nào.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80025494

    Heo Peppa
    Heo Peppa
    Heo Peppa
    Heo Peppa
  6. Upin & Ipin (còn được gọi là: Upin & Ipin dan Kawan-Kawan) là series hoạt hình dài tập của hãng sản xuất Les' Copaque Production, được sản xuất từ năm 2007. Bộ phim miêu tả cuộc sống và cuộc phiêu lưu của hai người anh em song sinh Upin và Ipin trong một làng của người Malaysia.


    Cặp song sinh năm tuổi tinh nghịch nhưng đáng yêu cùng bạn bè tận hưởng cuộc sống thường ngày và những phát hiện mới lạ bên những cư dân tại 1 ngôi làng ở Malaysia.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81044608

    Upin & Ipin
    Upin & Ipin
    Upin & Ipin
    Upin & Ipin
  7. Pororo – Chim cánh cụt bé nhỏ là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công.


    Trên một hòn đảo nhỏ, chú chim cánh cụt Pororo đã có cuộc phiêu lưu thú vị với những người bạn là cáo Eddy, hải ly Loopy, gấu Bắc Cực Poby và khủng long Crong.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80036747

    Pororo – Chim cánh cụt bé nhỏ
    Pororo – Chim cánh cụt bé nhỏ
    Pororo – Chim cánh cụt bé nhỏ
    Pororo – Chim cánh cụt bé nhỏ
  8. Tài tử Jack Black sẽ trở lại lồng tiếng cho nhân vật Po trong bộ phim này. Khi một bộ đôi chồn bí ẩn nhăm nhe tìm cách có được bộ sưu tập bốn vũ khí mạnh mẽ, Po phải rời khỏi ngôi nhà của mình để bắt đầu hành trình chu du thế giới hòng tìm kiếm sự cứu rỗi và công lý.


    Chuyến đi khiến cậu trở thành bạn đồng hành với một hiệp sĩ người Anh nghiêm túc có tên Gươm Lang Thang, được lồng tiếng bởi Rita Ora. Cùng, bộ đôi chiến binh "cọc cạch" này bắt đầu một cuộc phiêu lưu hùng tráng để tìm kiếm các vũ khí ma thuật trước kẻ ác và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81227574

    Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng
    Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng
    Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng
    Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng
  9. Cừu quê ra phố: Cuộc phiêu lưu từ trang trại là bộ phim hoạt hình phiêu lưu của nước Anh ra mắt năm 2015 do Aardman Animations sản xuất, Mark Burton và Richard Starzak hợp tác viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim kể về chuyến phiêu lưu của Shaun và đàn cừu của cậu ta đến thành phố lớn để tìm lại người nông dân của họ lúc bị Shaun đem giấu và vô tình rời khỏi nông trại và đến thành phố một cách bất ngờ.


    Cừu Shaun thông minh, chú chó Bitzer trung thành và hội bạn ở nông trại Mossy Bottom cùng tạo ra vô vàn niềm vui và cả trò tinh nghịch ở nông trại.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81193152

    Cừu quê ra phố: Cuộc phiêu lưu từ trang trại
    Cừu quê ra phố: Cuộc phiêu lưu từ trang trại
    Cừu quê ra phố: Cuộc phiêu lưu từ trang trại
    Cừu quê ra phố: Cuộc phiêu lưu từ trang trại
  10. Zig là nhân vật chính duy nhất không thể đi lại tự do cả trên cạn và dưới nước. Nếu ở dưới nước trong một thời gian dài, chú ta thường dùng thiết bị thở (thường là ống khí). Sharko là một chú cá mập trắng to lớn, kiêm vệ sĩ và bạn trai của Marina. Chú là người bảo vệ cô khỏi Zig và các những kẻ thù khác.


    Linh cẩu đói Zig vẫn mải mê tìm cách biến nàng tiên cá Marina thành bữa trưa, nhưng cậu bạn hết lòng Sharko của nàng luôn đến giải cứu kịp thời.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70286809

    Zig và Sharko
    Zig và Sharko
    Zig và Sharko
    Zig và Sharko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy