Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả xoay quanh câu chuyện của 3 chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Dòng họ Lý ở trong Bạch Trà viên xa hoa lộng lẫy, với đầy cổ vật có giá trị “gấp mấy lần siêu xe”. Bảo vật của gia tộc này là chiếc Phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ” khiến hàng tá người trong giới thượng lưu thèm muốn sở hữu. Một ngày nọ, cô em út Lý Linh bất ngờ trở về nhà với những toan tính riêng, hàng loạt sóng gió đã xảy đến với Lý Gia kéo theo những bí mật khủng khiếp dần được hé lộ.


Gái già lắm chiêu lần này là câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên. Đó là một gia tộc bí ẩn nổi lên nhờ buôn bán đồ cổ, với chiếc áo phượng bào cực kỳ nổi tiếng và một lời nguyền cho đến khi nào vườn bạch trà nở hoa màu đỏ thì chị em Lý Gia mới được lấy chồng.


Mọi chuyện bắt đầu khi Lý Linh (Kaity Nguyễn) từ Sài Gòn quay trở về Huế nhằm lấy chiếc áo Phượng Bào đang nằm trong tay người chị cả của mình. May mắn lại đến khi cô được Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) giao cho nhiệm vụ làm người mua chiếc phượng bào trong đêm hội đấu giá tiếp theo. Tưởng chừng như mọi chuyện sắp thành công thì tấm áo phượng bào bị mất vào đêm đấu giá tại Bạch Trà Viên. Tránh để Lý Gia bị mất mặt, Lệ Hà giả vờ ngã cầu thang để đuổi các quan khác trở về. Song Lý Lệ Hà lại nhất quyết không cho phép Lý Linh báo công an vì che giấu điều gì đó, cố gắng đuổi Lý Linh về Sài Gòn.


Tình ngay lý gian, Lý Linh phát hiện trong đêm phượng bào bị mất thì Jonathan Vĩnh Thuỵ (Khương Lê) cũng có mặt ở phòng cất giữ phượng bào. Cô bắt đầu tiếp cận cậu nhằm lấy lại chiếc phượng bào đã bị mất. Song, Lý Linh sau đó lại nhận ra bản thân mình cũng chỉ là một quân cờ của Lâm Quách (Sĩ Nguyễn) và người bạn trai cô Quách Gia Huy (Anh Dũng). Tuyệt vọng, cô lại tìm đến Vinh Thuỵ mà cùng cậu chia sẻ nỗi buồn, cả hai cũng dần nhận ra tình cảm mình giành cho nhau.


Sự thật dần được phơi bày khi Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) đem trả lại chiếc áo phượng bào cho chị mình, cùng những câu chuyện như tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng lại bị đào bới lên thêm một lần nữa sau khi Lý Lệ Hà nói chuyện với Thục Lan. Những bí mật chôn giấu suốt mấy chục năm dần được tiết lộ khiến cả ba chị em không một người vui vẻ. Sự thật mất lòng, Lý Linh không chấp nhận mà rời đi hé lộ câu chuyện đằng sau thân phận thật sự của cô.

Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy