Top 10 Phim Hàn hành động kịch tính nhất không thể rời mắt

Diệu Hoài 1097 0 Báo lỗi

Phim hành động là một trong những thể loại được nhiều người yêu thích nhất bởi sự kịch tính, lôi cuốn và những màn đối đầu hồi hộp và pha võ thuật ấn tượng. ... xem thêm...

  1. Kẻ săn người - Mouse là bộ phim truyền hình kinh dị của Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Seung-gi, Lee Hee-jun, Park Ju-hyun và Kyung Soo-jin. Bộ phim do Choi Joon-bae đạo diễn và được chấp bút bởi biên kịch Choi Ran. Bộ phim được phát sóng trên đài tvN mỗi 22:30 KST thứ Tư và thứ Năm hàng tuần từ 3 tháng 3 đến 20 tháng 5 năm 2021.

    Bộ phim cũng được phát sóng trực tuyến trên các nền tảng Viu, Rakuten VIKI, iQIYI. Ở thị trường Việt Nam, bộ phim đã được VieON mua bản quyền phát sóng.


    Mouse kể về Jeong Ba-reum (Lee seung-gi), một cảnh sát kiên định, người mà cuộc đời đã bị thay đổi hoàn toàn khi chạm trán một tên sát thủ hàng loạt. Nó khiến anh cùng với Go Moo-chi (Lee Hee-jun) khám phá những sự thật đằng sau những hành vi tâm thần. Điều này cũng đặt ra câu hỏi liệu có thể xác định một kẻ tâm thần từ khi ở trong bụng mẹ bằng các xét nghiệm di truyền hay không? Và nếu đứa trẻ đó là một kẻ tâm thần, liệu ta có nên sinh nó ra?.


    Mouse ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất trong số các bộ phim chiếu vào thứ tư, thứ năm của tvN trong suốt 2 năm qua.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Choi Joon-bae
    Một số diễn viên:
    Lee Seung-gi, Lee Hee-joon, Park Ju-hyun, Kyung Soo-jin
    Thời lượng:
    20 tập
    Năm phát hành:
    2021
    IMDB:
    8.7

    Kẻ săn người - Mouse
    Kẻ săn người - Mouse
    Kẻ săn người - Mouse

  2. Taxi Driver (Tài Xế Taxi) kể về một hãng dịch vụ taxi cao cấp hạng sang có tên là Rainbow Taxi. Khác với những hãng taxi thông thường chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, đằng sau Rainbow Taxi là một đường dây hoạt động bí ẩn – nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng (nạn nhân) không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.


    Không chỉ gây ấn tượng với cốt truyện mới lạ, thu hút, bộ phim còn được mong đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên đầy tài năng nổi tiếng với những vai diễn “chắc tay” trong quá khứ như: Lee Je Hoon (Where Stars Land), Esom (Save Me 2), Kim Eui Sung (Arthdal Chronicles), Pyo Ye Jin (VIP), Jang Hyuk Jin (Awaken), Cha Ji Yeon (Scent of a Woman) và Bae Yoo Ram (Zombie Detective).


    Taxi Driver (Tài Xế Taxi) được phát sóng vào ngày 9.4.2021, ngay sau tập cuối của bộ phim The Penthouse 2 trên kênh SBS (Hàn Quốc). Sau thời gian công chiếu phim đã đạt được tỷ suất người xem khá cao và tăng lên qua mỗi tập. Theo Nielsen Korea, tập thứ tư của bộ phim Taxi Driver (Tài Xế Taxi) đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 11,5 đến15,6%. Ngoài ra, bộ phim cũng nhanh chóng trở thành phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần, với đối tượng người xem chính từ 20 đến 49 tuổi chiếm 7,5%.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Park Joon Woo

    Một số diễn viên: Kim Eui Sung, Lee Je-hoon, Pyo Ye Jin,

    Thời lượng: 32 tập

    Năm phát hành: 2021

    IMDB: 8.2

    Taxi Driver
    Taxi Driver
    Taxi Driver
  3. Cộng Sự Bất Đắc Dĩ – Confidential Assignment là một phim điện ảnh hành động của Hàn Quốc năm 2017 do Kim Sung-hoon đạo diễn, Yoon Je-kyun sản xuất và Yoon Hyun-ho đảm nhiệm phần kịch bản. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin, Yoo Hae-jin và Kim Joo-hyuk. Nữ ca sĩ Yoona từ nhóm nhạc nữ Girls' Generation cũng tham gia một vai phụ trong phim, và đồng thời đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng. Nhân vật Thanh tra Im Cheol-ryung của Hyun Bin cũng là vai diễn hành động đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cộng sự bất đắc dĩ được coi là là phim điện ảnh đầu tiên kể về sự hợp tác của hai miền Nam và Bắc Triều Tiên. Cộng sự bất đắc dĩ được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 1 năm 2017.


    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một điều tra viên Bắc Triều Tiên được phái đến Hàn Quốc tìm đồng đội của mình vướng vào đường dây sản xuất tiền giả. Được biết kẻ này đã trốn sang Hàn Quốc nên anh phải đến để giải quyết rắc rối này. Tại Hàn Quốc anh phối hợp với cảnh sát Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) cùng truy tìm kẻ phản bội. Từ đây những tình huống khó đỡ hài hước cho đến nguy hiểm bắt đầu xuất hiện.


    Cộng sự bất đắc dĩ ra mắt ở vị trí á quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ngày 18 tháng 1 năm 2017. Sau đó, phim nhanh chóng vượt lên dẫn đầu ở tuần lễ công chiếu thứ hai với 4 triệu vé bán ra tính tới ngày 30 tháng 1, và con số này tiếp tục tăng lên vượt mốc 5 triệu vé sau hai ngày tiếp theo. Cộng sự bất đắc dĩ trở thành phim điện ảnh Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong nửa đầu năm 2017 với 7,8 triệu lượt khán giả nội địa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Sung-hoon

    Một số diễn viên: Hyun BinYoo, Hae-jin, Kim Joo-hyuk

    Thời lượng: 125m

    Năm phát hành: 2017

    IMDB: 6.6

    Cộng Sự Bất Đắc Dĩ – Confidential Assignment
    Cộng Sự Bất Đắc Dĩ – Confidential Assignment
    Cộng Sự Bất Đắc Dĩ – Confidential Assignment
  4. Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới – Along With the Gods: The Two Worlds là một bộ phim ra mắt vào năm 2017 của Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng do Kim Yong-hwa làm đạo diễn và dựa trên một webcomic của Joo Ho-min. Bộ phim sẽ được phát hành trong hai phần, với các ngôi sao Ha Jung-woo, Cha Tae-hyun, Ju Ji-hoon và Kim Hyang-gi. Phần đầu của bộ phim được ra mắt vào 20 tháng 12 năm 2017.


    Câu chuyện bắt đầu khi anh lính cứu hỏa Kim Ja Hong hi sinh trong chiến dịch giải cứu đám cháy ờ tòa nhà. Linh hồn anh được 3 vị thần chết bảo vệ và dẫn về thế giới bên kia. Anh sẽ được tái sinh khi vượt qua được 7 thử thách trong 49 ngày nhằm chứng minh mình vô tội trong thế giới loài người. Bộ phim hành động hàn Quốc bom tấn này sẽ khiến bạn chìm đắm trong mê cung tội lỗi. Bên cạnh đó là các nút thắt được đẩy lên cao trào kịch tính đến phút cuối.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Kim Yong-hwa
    Một số diễn viên:
    Ha Jung-woo, Cha Tae-hyun, Ju Ji-hoon, Kim Hyang-gi
    Thời lượng:
    139m
    Năm phát hành:
    2017
    IMDB:
    7.3


    Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới – Along With the Gods: The Two Worlds
    Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới – Along With the Gods: The Two Worlds
    Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới – Along With the Gods: The Two Worlds
  5. Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws (2017) dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào. Được cầm đầu bởi tên tội phạm hung hăng Jang Chen (Yoon Kye Sang), bọn chúng tự xưng là Heuksapa rồi tiến hành gây chiến với hàng loạt băng đảng địa phương nhằm tranh giành lãnh thổ, thiết lập cán cân quyền lực mới.


    The Outlaws có thể xem là một hiện tượng trong năm qua khi nó đã lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ được kì vọng nhiều hơn là The Fortress để dẫn đầu phòng vé nhiều tuần liền. Ngoài ra, đây cũng là một trong những phim 18 ăn khách nhất lịch sử Hàn Quốc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kang Yoon-Sung

    Một số diễn viên: Yoon Kye-sang, Ma Dong-seok

    Thời lượng: 121m

    Năm phát hành: 2017

    IMDB: 7.2

    Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws
    Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws
    Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws
    Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws
  6. Ác nữ báo thù - The Villainess là một phim điện ảnh hành động giật gân của Hàn Quốc năm 2017 do Jung Byung-gil đạo diễn và Moon Young-hwa sản xuất, từ phần kịch bản được thực hiện bởi Jung Byung-gil và Jung Byeong-sik. Phim có sự tham gia của Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun và Sung Jun.


    Ác nữ báo thù được công chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2017 được diễn ra vào tháng 5 năm 2017.Phim được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 8 tháng 6 năm 2017. Tại Việt Nam, phim được khởi chiếu vào ngày 28 tháng 7 năm 2017 với nhãn C18.


    Phim xoay quanh Sook-hee - một cô bé có tuổi thơ bất hạnh. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh cha đẻ bị sát hại, cô được Lee Joong-sang, đại ca của một băng đảng, giải cứu và thu nhận làm đệ tử. Sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, Sook-hee trở thành một sát thủ máu lạnh. Sau một phi vụ trả thù đẫm máu, Sook-hee bị Cục Tình Báo Hàn Quốc bắt giữ. Nhận thấy khả năng và tư chất của cô gái trẻ, giám đốc Kwon-sook đề nghị Sook-hee trở thành mật vụ ngầm trong vòng 10 năm để đánh đổi lấy tự do.

    Từ bỏ cuộc sống ngoài vòng pháp luật, Sook-hee bắt đầu cuộc đời mới không kém phần thử thách và nghiệt ngã. Mọi việc càng trở nên phức tạp khi bóng ma quá khứ không ngừng trở lại ám ảnh cô.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn:
    Jung Byung-gil
    Một số diễn viên:
    Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun, Sung Joon
    Thời lượng:
    129m
    Năm phát hành:
    2017
    IMDB:
    6.7
    Ác nữ báo thù - The Villainess
    Ác nữ báo thù - The Villainess
    Ác nữ báo thù - The Villainess
  7. Sát thủ nhân tạo là bộ phim hành động li kì kể về Goo Jayoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ – nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Jayoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.


    10 năm sau, khi đã trở thành một nữ sinh trung học, Jayoon đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc với mong muốn giúp gia đình vượt qua khó khăn tài chính. Nhưng cô không ngờ rằng, ngay từ khi hình ảnh của mình xuất hiện trên truyền hình, cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn bởi sự truy đuổi của những kẻ lạ mặt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Park Hoon-jung

    Một số diễn viên: Kim Da-mi, Choi Woo-sik,...

    Thời lượng: 125 phút

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 7.1

    Sát thủ nhân tạo
    Sát thủ nhân tạo
    Sát thủ nhân tạo
    Sát thủ nhân tạo
  8. Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại mang đến câu chuyện về ARK-ADP1 - một nguyên mẫu hoàn hảo trong chương trình phù thủy. Nguyên mẫu này đã trốn thoát khỏi cơ sở thí nghiệm tuyệt mật ARK khi một nhóm người bí ẩn tấn công nơi đây. Lợi dụng sự cố kinh hoàng tại cơ sở thí nghiệm, cô nàng 17 tuổi mang bí danh ARK-ADP1, một nữ sát thủ nhân tạo có siêu năng lực, đã thoát được ra ngoài.


    Trên đường lưu lạc, nhờ giúp đỡ Kyung Hee (Park Eun Bin) đánh đuổi bọn giang hồ muốn cướp đất, cô được chị ta xem như em gái rồi đưa về nhà bảo bọc, chăm sóc. Cô bị những người tạo ra mình lẫn các thế lực bí ẩn khác truy bắt gắt gao. Cuộc truy lùng ARK-ADP1 trở nên gây cấn hơn với sự tham gia của đông đảo lực lượng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Park Hoon-jung

    Một số diễn viên: Shin Shi A, Lee Jong Suk, Park Eun Bin, Jin Goo, Kim Da Mi,...

    Thời lượng: 138 phút

    Năm phát hành: 2022

    IMDB: 6.2

    Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại
    Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại
    Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại
    Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại
  9. Bàn tay diệt quỷ kể về chuyện đời của Yong Hoo (Park Seo Joon đóng) - một nhà vô địch MMA. Anh là người được Chúa lựa chọn, mang trên tay "Thánh tích" với sức mạnh tối cao để chiến đấu với quỷ dữ tồn tại ở nhân gian. Bàn tay diệt quỷ khai thác chủ đề trừ tà của các Cha xứ, họ sẽ sử dụng kinh thánh và những bí thuật của riêng mình, để đuổi những con quỷ dữ đang chiếm giữ các linh hồn thuần khiết nhằm phục vụ cho mục đích đen tối của kẻ cầm đầu.


    Bộ phim chinh phục khán giả khi xoay quanh yếu tố tôn giáo chủ đạo.Cho thấy được sức mạnh của niềm tin và sự thay đổi những suy nghĩ từ tiêu cực đến tích cực, dù điều đó đã theo họ suốt mấy chục năm trời. Cùng với đó là khơi dậy nỗi sợ hãi với những điều kì dị, ma quỷ bí ẩn khi những nạn nhân đều trở nên vô cùng khát máu và đáng sợ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Kim Joo Hwan
    Một số diễn viên:
    Park Seo Joon, Ahn Sung Ki, Woo Do Hwan, Choi Woo Sik,...
    Thời lượng:
    128 phút
    Năm phát hành:
    2019
    IMDB:
    6.3

    Bàn tay diệt quỷ
    Bàn tay diệt quỷ
    Bàn tay diệt quỷ
    Bàn tay diệt quỷ
  10. Bộ phim Nhiệm Vụ Tàn Khốc (Yaksha Ruthless Operations 2022) xoay quanh Kang-in, giám đốc chi nhánh ở nước ngoài của Cục Tình báo Quốc gia Hàn Quốc, người đứng đầu Black Team - một nhóm các đặc vụ tinh nhuệ chuyên thực hiện nhiệm vụ tàn khốc đặc biệt. Trong nhiệm vụ đến thành phố nguy hiểm điều tra nhóm "Đen" cùng nhóm trưởng khét tiếng, một công tố viên ngay thẳng bước chân vào cuộc chiến chết chóc giữa các gián điệp.


    Han Ji Hoon vốn là người có tính cách trái ngược với Kang In khi anh ta luôn tuân thủ theo luật pháp dù có thế nào đi nữa. Từ đó, Yaksha: Ruthless Operations đem đến một chiến trường hỗn độn với những mâu thuẫn đối đầu giữa “Yaksha” và Han Ji Hoon, cùng những nhân viên tình báo của các quốc gia khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Na Hyun

    Một số diễn viên: Sul Kyung Gu, Park Hae Soo, Ikeuchi Hiroyuki,...

    Thời lượng: 125 phút

    Năm phát hành: 2022

    IMDB: 6.2

    Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc
    Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc
    Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc
    Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy