Tài xế Taxi - Taxi Driver

Taxi Driver (Tài Xế Taxi) kể về một hãng dịch vụ taxi cao cấp hạng sang có tên là Rainbow Taxi. Khác với những hãng taxi thông thường chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, đằng sau Rainbow Taxi là một đường dây hoạt động bí ẩn – nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng (nạn nhân) không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.


Không chỉ gây ấn tượng với cốt truyện mới lạ, thu hút, bộ phim còn được mong đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên đầy tài năng nổi tiếng với những vai diễn “chắc tay” trong quá khứ như: Lee Je Hoon (Where Stars Land), Esom (Save Me 2), Kim Eui Sung (Arthdal Chronicles), Pyo Ye Jin (VIP), Jang Hyuk Jin (Awaken), Cha Ji Yeon (Scent of a Woman) và Bae Yoo Ram (Zombie Detective).


Taxi Driver (Tài Xế Taxi) được phát sóng vào ngày 9.4.2021, ngay sau tập cuối của bộ phim The Penthouse 2 trên kênh SBS (Hàn Quốc). Sau thời gian công chiếu phim đã đạt được tỷ suất người xem khá cao và tăng lên qua mỗi tập. Theo Nielsen Korea, tập thứ tư của bộ phim Taxi Driver (Tài Xế Taxi) đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 11,5 đến15,6%. Ngoài ra, bộ phim cũng nhanh chóng trở thành phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần, với đối tượng người xem chính từ 20 đến 49 tuổi chiếm 7,5%.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Park Joon Woo

Một số diễn viên: Kim Eui Sung, Lee Je-hoon, Pyo Ye Jin,

Thời lượng: 32 tập

Năm phát hành: 2021

IMDB: 8.2

Taxi Driver
Taxi Driver
Taxi Driver

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy