Âm Dương Sư: Tình Nhã tập (2020)

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là bộ phim điện ảnh của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm dương sư của tác giả Baku Yumemakura. Bộ phim do đạo diễn Quách Kính Minh chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao đình đám như Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ,...dường như điểm đặc trưng của các bộ phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn chính là dàn sao khủng. Còn có thêm thông tin Dương Mịch sẽ có mặt trong bộ phim với vai trò khách mời nhưng chưa được xác nhận.


Tình Nhã Tập kể về câu chuyện của Tình Minh và Bác Nhã từ kẻ thù không đội trời chung đã trở thành chiến hữu sống chết có nhau, cùng nhau phá giải những kiếp nạn kinh thiên động địa, giải cứu chúng sinh, mang lại bình yên cho mọi người. Loạt phim điện ảnh Âm Dương Sư sẽ được chia thành hai phần là Tình Nhã Tập và Lang Dạ Khúc.


Âm Dương Sư theo khái niệm thường thấy là người xem tướng, đoán số của con người, nói dễ hiểu thì giống như thầy pháp, thầy cúng vô cùng đức hạnh. Âm dương sư còn xem được phương vị phong thuỷ, sử dụng các bùa chú hay pháp thuật để gây sát thương cho người khác. Họ là những người thấu hiểu thứ huyễn hoặc những thứ như vận mệnh, ma quỷ và nắm trong tay bí kíp chi phối những thứ lạ kỳ đó.

Trong đoạn giới thiệu có thể thấy, phim lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Heian, khi yêu quái vẫn còn trà trộn và hoành hành trong thế giới loài người. Cùng lúc đó cũng có một nhóm người tinh thông và am hiểu về các loại yêu quái, tinh thông phép thuật, có thể lui tới Âm giới, thậm chí còn điều khiển được cả ma quỷ - họ được gọi là Âm Dương Sư (Onmyoji).


Các yêu quái trong phim rất đa dạng, khi dữ tợn hung ác, khi lại thảo mai đáng yêu. Kỹ xảo phim được đầu tư mang tới vẻ chân thực và lôi cuốn, đã mắt. Bối cảnh phim đậm chất Nhật Bản nhưng cũng không thiếu hơi hướng của những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc.

Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
Âm Dương Sư: Tình Nhã tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy