Top 10 Bộ phim tình cảm Mỹ giúp bạn lấy lại niềm tin vào tình yêu

Ngọc Chi 17965 0 Báo lỗi

Tình yêu – luôn là chủ đề khai thác muôn thuở của các nhà làm phim trên thế giới. Trong đó, nền điện ảnh Hoa kỳ cũng không ngoại lệ, nơi đã xuất xưởng không ... xem thêm...

  1. Bộ phim được xem như là tượng đài của thể loại phim tình cảm. Phim được lấy ý tưởng từ vụ đắm tàu RMS Titanic nổi tiếng, xảy ra vào năm 1912, do đạo diễn lừng danh James Cameron đạo diễn, cũng như đảm nhận phần kịch bản của phim. Bộ phim có sự góp mặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, hai người trong hai tầng lớp khác nhau trong xã hội, đem lòng yêu nhau trong chuyến tàu thảm họa đó. Bộ phim đã lấy nước mắt của biết bao thiếu nữ trẻ, qua đó cũng làm tăng niềm tin vào tình yêu đích thực của những người chưa tin vào tình yêu đích thực.
    Cảnh đẹp nhất trong phim.
    Cảnh đẹp nhất trong phim.
    Bộ phim được chuyển thể thành 3d vào 2012

  2. Chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks. Ngọt ngào, lãng mạn – là những từ chính xác nhất để miêu tả về bộ phim. Noah – chàng trai nghèo vùng ngoại ô, Allie - cô tiểu thư giàu có đến nghỉ hè ở nơi chàng trai ở. Từ đây, tiếng sét chớp nhoáng, khiến mùa hè đó trở thành mùa hè hạnh phúc nhất đời hai người. Nhưng vì định kiến xã hội đã đẩy họ ra xa đến 7 năm, sau bao nhiêu cách trở, khó khăn họ lại trở về bên nhau, hạnh phúc đến cuối đời. Đầu phim là hình ảnh Noah và Allie về già khi Allie mất trí nhớ, Noah hằng ngày vẫn đến kể câu chuyện tình yêu thời trẻ của hai người cho bà nghe. Bộ phim thích hợp cho những cặp tình nhân đang hẹn hò.
    Allie đến thăm Noah.
    Allie đến thăm Noah.
    The notebook (2004)
  3. Là một bộ phim về đề tài chiến tranh xen lẫn yếu tố tình cảm. Bộ phim lấy bối cảnh cuộc tấn công của quân đội Nhật vào Trân Châu Cảng (Hawaii, Mỹ), do Michael Bay chỉ đạo sản xuất. Trong lúc chiến tranh xảy ra, tình yêu ngọt ngào giữa chàng lính Rafe McCawley và nữ y tá Evelyn nảy nở, nhưng, Rafe đã tự nguyện nhận nhiệm vụ phục vụ cho lực lượng Quân đội Hoàng gia Anh. Anh hứa sẽ quay về với Evelyn. Không may Máy bay của Rafe trong trận chiến ở Anh đã bị quân Đức bắn hạ, anh coi như đã chết. Và Danny, người bạn thân của Rafe nhanh chóng nảy sinh tình cảm cùng Evelyn. Bất ngờ thay, Rafe trở về và nhận ra điều đó. Trước khi khởi hành, Evelyn gặp Rafe và nói rằng cô đang có thai đứa con của. Cô sẽ chọn Danny là người để gắn bó nhưng trong sâu thẳm, cô luôn yêu Rafe rất nhiều. Bộ phim là tình yêu đẹp nảy nở nơi chiến trận đầy chết chóc.
    Chân dung ba nhân vật của bộ phim
    Chân dung ba nhân vật của bộ phim
    Trân Châu Cảng (Pearl Harbor) (2001)
  4. Anh chàng chủ tiệm sách William Thacker (Hugh Grant) ở Notting Hill may mắn được gặp nữ minh tinh Anna Scott (Julia Roberts) tại tiệm sách của anh. Từ cơ duyên đó cả hai nhiều lần gặp gỡ trong những tình huống lạ kỳ. Liệu cả hai có vượt qua rào cản xã hội để đến với nhau?
    William mời Anna đến dự sinh nhật em gái
    William mời Anna đến dự sinh nhật em gái
    Notting Hill (1999)
  5. Cũng với sự diễn xuất của Julia Robert, lần này cô vào vai cô nàng làng chơi Vivian Ward đụng độ anh chàng tỷ phú Edward LewisAngeles do Richard Gere thủ vai.Liệu họ có đến với nhau bất chấp dư luận? Liệu cô nàng Lọ lem Vivian Ward có được hạnh phúc?. Bộ phim cũng góp phần tạo bước ngoặc lớn cho sự nghiệp của cả hai diễn viên chính.
    Vivian Ward được chàng tỷ phú mời đi dự vũ hội
    Vivian Ward được chàng tỷ phú mời đi dự vũ hội
    Pretty Woman (1990)
  6. Emma (Natalie Portman), cô nàng bác sĩ độc lập, cá tính làm việc tại một bệnh viện ở Los Angeles. Adam (Ashton Kutcher) là một trợ lý sản xuất cho một chương trình truyền hình âm nhạc, có người cha là ngôi sao truyền hình hài nổi tiếng. Cả hai gặp nhau tại một trại hè thanh niên, sau 11 năm họ có cơ hội gặp mặt lại và quyết định xây dựng mối quan hệ “không ràng buộc”,giúp nhau giải toả vấn đề sinh lý, không có bất cứ tình cảm nào. Nhưng rồi Adam phải lòng cô nàng. Vì chứng kiến sự đổ vỡ của mẹ mình nên cô sợ bị tổn thương khi bước vào mối quan hệ yêu đương. Sau nhiều lần từ chối, cuối cùng cô nhận ra cô đã yêu Adam từ lúc nào không hay.Bộ phim mang hơi hướng hài – tình cảm thích hợp cho các cặp đôi muốn hâm nóng tình yêu.
    Cảnh phim Adam ngỏ lời với Emma
    Cảnh phim Adam ngỏ lời với Emma
    No String Attached (2011)
  7. Là fan hâm mộ những bộ phim tình cảm - hài Mỹ, bạn không thể không biết đến bộ phim này. Với sự góp mặt của những ngôi sao hạng A Sandra Bullock trong vai cô sếp uy quyền Margaret Tate, một nhà xuất bản sách hóng hách luôn bị mọi người trong công ty ghét. Ryan Reynolds trong vai anh chàng trợ lý Andrew Paxton. Mọi chuyện bắt đầu khi cô sắp bị trục xuất về Canada. Andrew sẽ là phao cứu cánh của cô đổi lại tương lai về sự nghiệp sáng lạng hơn. Cả hai bắt đầu cuộc hành trình về quê của Andrew dự sinh nhật lần 90 của bà nội Andrew. Sau những tình huống hài hước xảy ra ở quê nhà, mọi chuyện cũng vỡ lẽ, cùng lúc đó cả hai nhận ra sự thay đổi trong tình cảm của hai người.
    Môt cảnh lãng mạn trong phim
    Môt cảnh lãng mạn trong phim
  8. Ứng cử viên sáng giá của năm 2016, Me Before you, câu chuyện tình cảm động của Louisa Clark (Emilia Clarke) và chàng trai do tai nạn xảy ra đã làm mất khả năng đi lại. Cô nàng Louisa trở thành người chăm sóc anh. Cô xuất hiện làm thay đổi cuộc đời anh. Bộ phim dù có kết thúc buồn nhưng cũng làm khán giả Việt Nam “khuấy đảo” từ lúc trailer của bộ phim xuất hiện.
    Lou khiêu vũ cùng Will
    Lou khiêu vũ cùng Will
    Me Before You (2016)
  9. Amanda và Dawson, một người sống trong nhung lụa từ nhỏ, một người sinh ra trong cảnh khó khăn. Cả hai phải lòng nhau nhưng không thể vượt qua định kiến của xã hội. Nhiều năm sau khi người bạn già của cả hai mất đi, họ có cơ hội gặp lại và nhận ra tình yêu vẫn còn đó và nhen nhóm bấy lâu nay.Nhưng định mệnh chia cắt họ một lần nữa, Dawson cứu con trai Amanda bằng cách hiến tim cho con cô ấy. Vậy là dù không ở cạnh bên Amanda nhưng trái tim cũng nhưng tình yêu của anh sẽ ở bên cô ấy suốt đời.
    Amanda và Dawson lúc trẻ.
    Amanda và Dawson lúc trẻ.
    Amanda và Dawson khi trưởng thành.
    Amanda và Dawson khi trưởng thành.
  10. Để kết thúc danh sách là bộ phim ngọt ngào sưởi ấm mùa Noel - Serendipity, có nghĩa là định mệnh. Nếu bạn tin vào duyên số thì đây hẳn là bộ phim dành cho bạn. Jonathan Trager (John Cusack) gặp Sara Thomas (Kate Beckinsale) khi cả hai cố dành mua một đôi găng tay. Nhưng hai người đã có người trong lòng. Cả hai đã đánh cược với số phận bằng cách viết số liên lạc của nhau vào một cuốn sách để bán cho tiệm sách cũ và tờ tiền dùng để mua kẹo. Nếu duyên số đẩy đưa họ tìm đến nhau, họ sẽ thuộc về nhau. Đây là bộ phim thích hợp để rủ người yêu xem vào mùa Noel giá lạnh.
    Serendipity (2001)
    Serendipity (2001)
    Serendipity (2001)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy