Top 10 Bộ phim tình cảm hài hay nhất dành riêng cho ngày Valentine

Nguyễn Mỹ Hà 6629 1 Báo lỗi

Xem phim tình cảm lãng mạng mùa Valentine nhất định là sự lựa chọn ngọt ngào được ưu tiên số một cho các cặp đôi. "Mượn phim tỏ tình" cũng chính là gợi ý hay ... xem thêm...

  1. Friends With Benefits (Yêu Lầm Bạn Thân) là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2011 do Will Gluck đạo diễn, và có sự tham gia của Justin Timberlake và Mila Kunis trong các vai chính. Bộ phim có sự tham gia của Patricia Clarkson, Jenna Elfman, Bryan Greenberg, Nolan Gould, Richard Jenkins và Woody Harrelson trong các vai phụ.


    Nam chính đẹp trai "lồng lộn" và nữ chính sắc sảo vạn người mê của "Yêu Lầm Bạn Thân" đình đám không ai khác chính là Justin Timberlake và Mila Kunis. Họ vào vai hai con người xa lạ tiếp cận nhau vì mục đích công việc, và lên giường với nhau vì... nhu cầu sinh lí.


    Một mối quan hệ không cảm xúc, không ràng buộc, chỉ sex tưởng chừng đơn giản, nhưng dở khóc dở cười thì có thừa. Bộ phim tình cảm hài tếu táo này chính là động lực cho các bạn trẻ vùng lên thoát khỏi "ách bạn bè" với cô bạn hay anh bạn thân mình đang trộm mến đấy.

    Cặp nhân vật chính
    Cặp nhân vật chính "cổ quái" Justin Timberlake và Mila Kunis
    Friends With Benefits (Yêu Lầm Bạn Thân)

  2. Lời Cầu Hôn là một bộ phim tình cảm hài hước ra mắt năm 2009, do Anne Fletcher làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Sandra Bullock và Ryan Reynolds. Kịch bản phim do Pete Chiarelli viết. Bộ phim được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 19 tháng 6 bởi Touchstone Pictures và vào ngày 22 tháng 7 tại Anh.


    Chúng ta sẽ gặp Deadpool trong vai... anh chàng trợ lí kiêm osin bị đày đọa thảm hại bởi nàng sếp quyền lực nhưng xấu tính Margaret (Sandra Bullock). Số phận bị đàn áp tưởng chừng như không thể thay đổi của Andrew bỗng chốc sang trang vì sếp Margaret đột nhiên tuyên bố anh là... chồng sắp cưới của mình.


    Họ hậm hực cùng nhau về ra mắt gia đình ở Alaska và Margaret điềm tĩnh bắt đầu cảm thấy mọi thứ đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, hàng loạt tình huống trớ trêu cười ra nước mắt khiến Margaret chợt nhận ra... hình như mình cũng không khống chế được trái tim nữa rồi.

    Sẽ thế nào khi cầu hôn giả bỗng hóa thật?
    Sẽ thế nào khi cầu hôn giả bỗng hóa thật?
    The Proposal (Lời Cầu Hôn)
  3. Cô giáo lắm chiêu là một phim hài của Mỹ năm 2011 do Jake Kasdan đạo diễn dựa trên kịch bản từ Lee Eisenberg và Gene Stupnitsky. Phim có sự tham gia của Cameron Diaz, Justin Timberlake, Lucy Punch, Jason Segel và Phyllis Smith.


    Một bộ phim mà bạn khó có thể đoán chính xác nam chính là ai nếu chỉ dựa vào tình tiết mở đầu. Và nữ chính Elizabeth Halsey (Cameron Diaz) cũng là kiểu giáo viên hư đốn nhất mà bạn từng thấy. Cô giáo Elizabeth có thói quen vung tiền qua cửa sổ và lấy dạy thói xấu cho học trò làm niềm vui.


    Thầy giáo đẹp trai Scott (Justin Timberlake) không may trở thành mục tiêu câu dẫn của cô giáo lắm chiêu, mở đầu hàng loạt scandal tình tay bốn hài hước giữa các giáo viên trong trường.

    Cô giáo dạy môn Thói Xấu Cameron Diaz
    Cô giáo dạy môn Thói Xấu Cameron Diaz
    Bad Teacher (Cô Giáo Lắm Chiêu)
  4. Người đàn bà đẹp là một bộ phim lãng mạn hài hước Mỹ năm 1990 lấy bối cảnh tại thành phố Los Angeles. Do J. F. Lawton sáng tác và Garry Marshall làm đạo diễn, bộ phim có sự góp mặt của Richard Gere, Julia Roberts, Hector Elizondo, Ralph Bellamy, Laura San Giacomo và Jason Alexander.


    Motif Lọ Lem - hoàng tử có lẽ chưa bao giờ gây nhàm chán, chỉ cần thay nghề nghiệp của Lọ Lem. Trong Pretty Woman, Lọ Lem hóa thân thành cô gái phố đèn đỏ quyến rũ, lỡ gặp và yêu anh chàng đại gia đẹp trai đã có vị hôn thê. Cá tính thẳng thắn nhưng biết thân biết phận của Vivian khiến ta không thể ghét bỏ, đôi lúc lại bật cười trước những suy nghĩ và hành động khác người của cô.


    Pretty Woman là một bộ phim tình cảm lãng mạn hài có thể truyền cảm hứng cho những ai đang mặc cảm khi yêu, và cả những ai mất niềm tin vào tình yêu trên thế giới này.

    Người đàn bà đẹp Julia Robert và đại gia hào hoa Richard Gere
    Người đàn bà đẹp Julia Robert và đại gia hào hoa Richard Gere
    Pretty Woman (Người Đàn Bà Đẹp)
  5. Kẻ săn tiền thưởng (tựa gốc: The Bounty Hunter) là một phim hành động hài của Mỹ năm 2010 do Andy Tennant đạo diễn với sự tham gia của Jennifer Aniston và Gerard Butler. Nội dung phim nói về một thợ săn tiền thưởng được thuê để rượt bắt vợ cũ của mình. Phim ra rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 19 tháng 3 năm 2010.


    Người chồng từng "đầu ấp tay gối" nay thành kẻ săn tiền thưởng, mà đối tượng không ai khác lại chính là cô vợ cũ Nicole Hurly (Jennifer Aniston). Milo Boyd (Gerard Butler) tưởng chừng mình đã cạn tình cạn nghĩa khi quyết tâm lùng bắt bằng được vợ nộp cho cảnh sát.


    Hai người chỉ ngừng cuộc chiến công kích nhau khi phát hiện họ đều biến thành đối tượng cần thủ tiêu của một tổ chức tội phạm. Trên hành trình chạy trốn, kí ức thuở mặn nồng ùa về, nhưng có đủ để Milo không giải vợ về đồn và cùng nhau "yêu lại từ đầu"?

    Đừng để cô vợ quái chiêu Nicole đánh lừa Milo ạ!
    Đừng để cô vợ quái chiêu Nicole đánh lừa Milo ạ!
    The Bounty Hunter (Kẻ Săn Tiền Thưởng)
  6. Flipped là một cuốn tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên của Wendelin Van Draanen lấy bối cảnh từ năm 1994 đến năm 2000. Đây là một câu chuyện tình lãng mạn tuổi teen độc lập với hai nhân vật chính luân phiên trình bày quan điểm của họ về một loạt các sự kiện chung.


    Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu bé hàng xóm, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, nhưng Bryce lại hoàn toàn không nghĩ thế. Juli dành hết tình cảm và mối quan tâm của mình cho Bryce, còn cậu thì tránh né cô như đuổi hủi.


    Khi chúng ta tưởng chừng cô bé mạnh mẽ ấy không bao giờ bỏ cuộc thì Juli quyết định sẽ không bao giờ để mắt đến Bryce nữa. Cậu chàng vui mừng khi cắt được chiếc đuôi đeo bám dài đằng đẵng, nhưng lại sớm lo âu tột độ vì cảm giác mất mát dần lấn át niềm vui. Chết, hình như mình thích Juli mất rồi!

    Bộ phim sẽ khiến bạn tủm tỉm cười mãi đến phút cuối
    Bộ phim sẽ khiến bạn tủm tỉm cười mãi đến phút cuối
    FLIPPED (Bên Kia Đường Có Đứa Dở Hơi)
  7. 500 ngày yêu là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn của Mỹ sản xuất năm 2009. Kịch bản được viết bởi Scott Neustadter và Michael H. Weber; Marc Webb là đạo diễn. Phim được sản xuất bởi Mark Waters, với sự tham gia của các ngôi sao Joseph Gordon-Levitt và Zooey Deschanel.


    Tiếng sét ái tình là có thật, nhưng nhất kiến chung tình dường như chỉ có trong ngôn tình. Summer Finn (Zooey Deschanel) là một cô gái hoàn hảo trong mắt các chàng trai, và Tom Hansen (Joseph Gordon-Levitt) cảm thấy mình vô cùng may mắn khi có Summer làm bạn gái.


    Nhưng đối với Summer, tình yêu chỉ là cuộc thử nghiệm không hơn không kém. Với những ai còn đang ngại yêu, hãy tìm hình ảnh phản chiếu bản thân mình trong bộ phim này. 500 Days of Summer không hẳn là câu chuyện tình yêu, mà là một câu chuyện VỀ tình yêu mới phải.

    Đôi khi trong tình yêu không phải cả hai đều cùng nhìn một phía
    Đôi khi trong tình yêu không phải cả hai đều cùng nhìn một phía
    500 Days Of Summer (500 Ngày Yêu)
  8. Nếu muốn “đổi gió” với thể loại phim tình cảm hài, không thể bỏ lỡ “bom tấn” Thái Lan năm 2019. Phim kể về tình cảm đơn phương của anh chàng Palm. Ngay từ lúc quen biết nhau khi còn đi học, anh đã thầm thích cô bạn thân Gink, từng nhiều lần có ý định thổ lộ nhưng không thể tỏ tình vì muốn giữ tình bạn đẹp đẽ đang có.


    Sau 10 năm, hai người vẫn là bạn thân của nhau, vẫn luôn an ủi, chăm sóc cho nhau khi một trong hai có vấn đề với người yêu của mình. Vì giúp đỡ Gink mà Palm thường bị bạn gái của mình hiểu lầm nên đã trải rất nhiều mối tình. Trải qua nhiều sự việc, cả hai nhận ra tình cảm dành cho đối phương và quyết định đến với nhau.

    Yêu nhầm bạn thân
    Yêu nhầm bạn thân
    Yêu nhầm bạn thân
  9. “Lừa đểu gặp lừa đảo” là tác phẩm điện ảnh mang màu sắc tình cảm, hài hước của điện ảnh Thái Lan. Phim có sự góp mặt của “chị đẹp” Baifern Pimchanok cùng Nadech Kugimiya, Thiti Mahayotaruk, …Phim là câu chuyện nhân vật tên là Ina (Baifern Pimchanok) vô tình nắm được điểm yếu của tên lừa đảo Power (Nadech Kugimiya). Hai người này lên kế hoạch để trả thù tên chuyên “đào mỏ” phụ nữ hơn tuổi Petch (Thiti Mahayotaruk). Kế hoạch này có sự giúp sức của cô giáo Nongnuch (Mam Kathaleeya) và Jone (Taro Pongsatorn).


    Mặc dù phim được đánh giá là chưa thực sự hoàn hảo khi có những tình tiết vô lí, thiếu logic và dễ đoán định, thì đây vẫn là một bộ phim vô cùng đáng yêu và hài hước. Sự đáng yêu đến từ ngoại hình dễ thương và tạo hình dễ thương của nhân vật. Điều này cũng đến từ tình tiết phim ngộ nghĩnh, hài hước, thu hút người xem, được đánh giá là hài đỉnh cao, mới mẻ và độc đáo. Do đó, đây cũng là một ý tưởng hay ho trong valentine này để xem cùng người yêu nhé.

    Lừa đểu gặp lừa đảo
    Lừa đểu gặp lừa đảo
    Lừa đểu gặp lừa đảo
  10. Go Joo-yeon (Kim Hye-soo) là một nữ minh tinh màn bạc, luôn tự phụ bởi danh tiếng, tiền bạc và thậm chí là những người tình trẻ vây quanh. Vậy nhưng ở độ tuổi 40 cùng sự nghiệp diễn xuất đang xuống dốc, cô tự hỏi liệu mình có nên ổn định với người bạn trai bí mật, người trẻ hơn cô 12 tuổi hay không. Tuy nhiên, bạn trai của cô, một diễn viên trẻ, chỉ quan tâm đến việc lợi dụng sự nổi tiếng của Go Joo-yeon và âm thầm lừa dối cô.


    Khám phá ra sự thật, Joo-yeon bị suy sụp với ý nghĩ rằng cô không có ai có thể thực sự dựa vào. Vì vậy, cô quyết định phải có một đứa con của chính mình. Kế Hoạch Thoát Ế thuộc thể loại Hài hước, Tâm Lý Tình Cảm với dàn diễn viên tài năng như: Kim Hyun Soo, Kim Hye Soo, Ma Dong Seok, Seo Hyun Jin, Kwak Si Yang…

    Kế hoạch thoát ế
    Kế hoạch thoát ế
    Kế hoạch thoát ế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy