Top 20 Phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn nhất

Ký Ức 31091 0 Báo lỗi

Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc luôn được xem là một trong những thể loại phim mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt và nhiều nước mắt nhất. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Hạ cánh nơi anh là bộ phim làm chao đảo biết bao hội mọi phim châu Á. Đề tài của bộ phim là quân nhân, với sự kết hợp của hai diễn viên quốc dân Hyun Bin và Son Ye Jin.


    Vì sự cố bất ngờ, cô nàng tỷ phú người Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong chuyến đi du lịch bằng chiếc phi cơ riêng phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên. Và sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như chiếc dù bay của cô nàng lại vô tình bị bắt kẹt trên cây. Không chỉ vậy, cô lại rơi xuống va phải chàng lính Bắc Hàn Ri Jung Hyeok. Từ đây, cả hai dần dần phát sinh tình cảm với nhau và cũng từ đó những tình huống vừa ngọt ngào vừa dở khóc dở cười đã xảy đến. Bên cạnh đôi chính, dàn diễn viên phụ trong Hạ cánh nơi anh cũng là điểm xuyến đem lại nhiều tràng cười giải trí cho khán giả theo dõi bộ phim.

    Hạ cánh nơi anh
    Hạ cánh nơi anh
    Hạ cánh nơi anh

  2. Hậu duệ mặt trời một bộ phim tình cảm lãng mạn mới đây được Hàn Quốc sản xuất, thế nhưng vừa mới ra mắt bộ phim này đã khiến đông đảo người xem phải thích thú tạo thành một làn sóng phim dữ dội nhất trên mạng xã hội. Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun) là một trong những bộ phim bom tấn Hàn Quốc hay nhất trong năm 2016.


    Phim liên tục phá vỡ kỷ lục rating và tạo nên một cơn sốt vô cùng nóng bỏng lúc bấy giờ. Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim kể về những đứa con được ví như “hậu duệ của mặt trời”. Họ luôn luôn can đảm đối mặt với những thách thức, không ngại nguy hiểm đến tính mạng để bảo vệ và đem lại sự sống cho những người khác.

    Xuyên suốt Hậu Duệ Mặt Trời là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và chông gai giữa chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và cô nàng bác sĩ xinh gái Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), của thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) và trung úy Yoon Myung Joo (Kim Ji Won).

    Hậu Duệ Mặt Trời
    Hậu Duệ Mặt Trời
    Hậu Duệ Mặt Trời
  3. Đây là bộ phim kể về cuộc đời của Ki Seung Nyang, một người Cao Ly bị cống nạp sang nước Nguyên làm cung nữ, sau đó đã trở thành một phi tần được vua sủng ái nhất và cũng đã chính thức lên ngôi Hoàng hậu. Bên cạnh đó là chuyện tình tay ba giữa Seung Nyang, Wang Yoo (vua Cao Ly) và Tahwan (Nguyên Huệ Tông - vị vua cuối cùng của đời nhà Nguyên). Hoàng Hậu Ki khai thác các khía cạnh về cuộc đời và tình yêu có kèm theo một vài hư cấu của một nhân vật lịch sử người Cao Li cuối đời nhà Nguyên là Kì Hoàng Hậu. Lịch sử thế giới gọi Kì Hoàng Hậu. Bà được biết đến nhiều nhất là phi tần được sủng ái nhất và là một trong những hoàng hậu của vua Nguyên Huệ Tông - vị vua "hoang dâm vô độ", vị hôn quân lớn nhất trong lịch sử nhà Nguyên. Bà còn chính là mẫu thân của vua Nguyên Chiêu Tông.


    Hoàng hậu Ki được sản xuất năm 2013, bao gồm 50 tập, phát sóng trên kênh MBC từ ngày 28/10/2013 với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji-won, Joo Jin Mo, Ji Chang-wook và Baek Jin Hee thủ vai chính. Bộ phim cổ trang với dàn diễn viên trẻ đẹp nhất xứ sở Hàn Quốc này đã nhanh chóng thu hút các khán giả và luôn nằm trong top các bộ phim Hàn Quốc mọi thời đại.

    Hoàng Hậu Ki
    Hoàng Hậu Ki
    Hoàng Hậu Ki
  4. Trong năm 2014, bộ phim Vì sao đưa anh tới là cái tên được các khán giả truyền hình tìm kiếm nhiều nhất, rating của bộ phim này luôn ở mức ổn định trên 20% và đạt mức 28,1% ở tập cuối. Bộ phim cũng góp phần làm tăng lượng khách du lịch đến xứ sở kim chi, đặc biệt là các địa điểm từng xuất hiện trong phim, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thời trang một cách nhanh chóng.


    Vì sao đưa anh tới là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về chuyện tình cụ giáo Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) và mợ chảnh đại minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai), cốt phim mới lạ đã thu hút nhiều sự chú ý của người xem. Vì sao đưa anh tới đã đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun, đưa anh trở thành nam thần được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… lúc bấy giờ.

    Vì sao đưa anh tới
    Vì sao đưa anh tới
    Vì sao đưa anh tới
  5. Hai thế giới là bộ phim Hàn Quốc vừa buồn, vừa lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn, cuốn hút. Hai thế giới lấy bối cảnh của thủ đô Seoul - Hàn Quốc vào năm 2016, và phim cũng bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, nơi mà các nhân vật có thể di chuyển được cả ở không gian thực tế lẫn phi thực tế.


    Hai thế giới có một câu chuyện tình yêu giữa hai người sống cùng thời đại nhưng trong hai thế giới khác nhau: thế giới thật và thế giới trong truyện tranh. Hai người đã dũng cảm đối mặt với những biến cố và cố gắng bên nhau bất chấp khoảng cách không gian. Đây chắc chắn là bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn, hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

    Hai thế giới
    Hai thế giới
    Hai thế giới
  6. Chuyện tình ở Sungkyunkwan là drama cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan, kể câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi. Với dàn diễn viên xinh đẹp, bộ phim thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Bối cảnh phim xảy ra vào thời vua Chính Tổ (Jeongjo), là thời kỳ mà xã hội Triều Tiên vẫn ngăn cấm phụ nữ được đi học và làm quan. Do cha mất sớm và người em trai đau ốm, Kim Yoon Hee đã cải trang thành em trai là Kim Yoon Sik để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Cô đã làm qua rất nhiều công việc, chủ yếu là tại hiệu sách Sechaekbang, bao gồm cả việc chép sách cấm (tiểu thuyết tình cảm, dâm thư), chép tài liệu dùng để gian lận cho nho sinh Sungkyunkwan. Nhưng do nợ Binh phán 100 lượng và có nguy cơ phải bán thân làm thiếp cho Binh phán để trả khiến cô đã chấp nhận thi hộ - một hành động bất hợp pháp, trong kì thi tiểu khoa năm Canh Tuất (1790), do nhầm lẫn vị trí mà Yun Hee bị bắt quả tang bởi Lee Sun Jun, người sau này thừa nhận tài năng của cô và sau đó khiến cô tham gia kỳ thi khoa bảng. Kết quả là cả hai cùng được vào học tại Sungkyunkwan (Thành Quân Quán) và ở chung một phòng.


    Tại Thành Quân Quán, cô phải chịu đựng những trò đùa của tiền bối Gu Yong Ha (Nữ Lâm) và tính khí thất thường của nho sinh cùng phòng khác là Mun Jae Sin (Kiệt Ngao). Cô cũng phải đối mặt với Chưởng nghị Ha In Soo - người thù ghét Lee Sun Jun. Yoon Hee phải cố gắng hết sức để bí mật của cô không bị lộ, tuy nhiên trong một lần ngất xỉu cô đã bị tiến sĩ Jeong Yak Yong phát hiện ra điều này khi tiến hành bắt mạch song về sau ông đã quyết định bao che giúp cô. Tiếp đến, cô lại bị Moon Jae Sin phát hiện khi bí mật đến tắm ở Hưởng quán thính nhưng anh cũng quyết định giữ kín chuyện này, còn Gu Yong Ha luôn nghi ngờ cô là cô gái. Trong khi đó, tình cảm của Yoon Hee với Sun Jun ngày càng tăng lên, vì chưa biết Yoon Hee là nữ nên Sun Jun nghĩ mình bị "nam sắc". Cho rằng điều này trái với luân thường, đạo pháp nên anh đã quyết định đính hôn với con gái nhà Binh phán, nhưng sau đó anh đã quyết định hủy hôn và lên thư viện trên núi để trốn tránh tình cảm của mình. Sau khi biết Yoon Hee là nữ, anh đã trở về Sungkyunkwan và hai người cùng giành tình yêu cho nhau. Tứ nhân bang được hoàng thượng giao mật lệnh tìm kiếm Kim Đằng Chi Thư và người tìm thấy là Yoon Hee. Cuối cùng, việc Yoon Hee là nữ nhi cũng hoàn toàn bị bại lộ, cô được hoàng thượng tha tội.

    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
  7. Nội dung của bộ phim Chiến nào ma kia kể về câu chuyện cô bé Kim Huyn Ji bị tai nạn và hôn mê suốt 5 năm trời chưa tỉnh lại và chàng sinh viên đại học năm nhất khoa kinh tế. Sau những ẩn khuất về tai nạn của mình và cô bé trở thành hồn ma lang thang và mất trí nhớ về những gì xảy ra trước đó, cô đi lang thang khắp nơi và gặp anh chàng Park Bong Bang siêu năng lực nhìn thấy ma, và cô như gặp phải định mệnh đời mình khi chỉ có anh mới nhìn thấy và cứu giúp được cho cô.


    Và cuộc chiến giữa họ với những con ma sẽ ra sao, giúp đỡ những âm hồn oan khuất diễn ra như thế nào? Và liệu họ có tìm ra chân tướng con ác ma luôn đi theo và muốn giết họ? Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi cô bé sau khi giải được oan khuất đã tỉnh lại và mất đi kí ức về chàng trai? Hãy cùng nhau tìm xem Chiến nào ma kia bạn nhé!

    Chiến nào ma kia
    Chiến nào ma kia
    Chiến nào ma kia
  8. Hoàng tử gác mái là bộ phim đề tài xuyên không kể về việc chàng thái tử của triều đại Joseon đã xuyên không đến thế giới hiện đại. Tại đây, thái tử ấy đã bắt gặp cô gái giống với vị thái tử phi đã mất của mình, nhưng rồi chàng lại dần có tình cảm với cô gái ở cùng nhà.


    Tại thế giới hiện đại, thái tử dần phát hiện ra những sự thật về cái chết của thái tử phi và mối liên hệ nhân duyên giữa cô gái cùng nhà. Những tình tiết hài hước, tình cảm trong phim đã cuốn hút người xem ngay khi bộ phim được công chiếu.

    Hoàng tử gác mái
    Hoàng tử gác mái
    Hoàng tử gác mái
  9. Họa sĩ gió – bộ phim có giá trị nghệ thuật lớn, một bức tranh động đầy màu sắc về tình yêu, về lý tưởng của những họa công tài năng, những con người – nghệ sĩ. Phải chăng "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở"? Và chuyện tình của những người nghệ sĩ chỉ ngắn ngủi như thế thôi sao? Có người đã thốt lên như thế khi xem xong phim, kết thúc buồn của Họa sĩ gió khiến người xem không khỏi day dứt.


    Không chỉ mang đến những hiểu biết mới về hai nhân vật nổi tiếng Kim Hong Do, Shin Yoon Bok, Họa sĩ gió còn tạo ra một trào lưu hội họa trong dân chúng, giúp không ít các em nhỏ phát triển niềm say mê hội họa của mình. Hàng loạt Học viện mỹ thuật ra đời. Nhiều Trung tâm mỹ thuật cũ phải nhanh chóng lập giáo trình mới để có thể đáp ứng nhu cầu học hỏi của các học viên về trường phái sáng tác của Shin Yoon Bok, Kim Hong Do. Sức hấp dẫn của bộ phim, sự sáng tạo độc đáo thể hiện qua tiết tấu dàn dựng nhanh, âm nhạc hiện đại được đạo diễn trẻ Jung Tae Yoo liên tục đẩy lên những cung bậc cao nhất. Bộ phim dẫn đầu danh sách những phim ăn khách, tạo cơn sốt hâm mộ với nhiều đối tượng khán giả.

    Họa sĩ gió
    Họa sĩ gió
    Họa sĩ gió
  10. Người tình ánh trăng là bộ phim chủ đề xuyên không thành công của Hàn Quốc. Người tình ánh trăng gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một thiếu nữ của thời hiện đại, xuyên không trở về thời đại Goryeo. Ở thời Goryeo, cô có cơ duyên gặp các chàng hoàng tử và là nguyên nhân gián tiếp gây nên cuộc nội chiến gay cấn giữa các hoàng tử. Lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái, các hoàng tử công khai tranh giành ngai vàng, tàn sát huynh đệ của mình.


    Bộ phim Người tình ánh trăng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha đấu kiếm đẹp mắt, cuốn hút nhưng không hề mất đi khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu.

    Người tình ánh trăng
    Người tình ánh trăng
    Người tình ánh trăng
  11. Những Người Thừa Kế (왕관을 쓰려는 자, 그 무게를 견뎌라 – 상속자들, Phiên âm: Wang-gwan-eul Sseu-ryeo-neun Ja, Geu Moo-gae-reul Gyun-dyeo-ra – Sangsokjadeul) còn được gọi là The Heirs / The Inheritors, là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất năm 2013, trình chiếu trên kênh SBS của Hàn Quốc từ 9/10/2013 với sự tham gia của các diễn viên chính: Lee Min Ho và Park Shin Hye.


    Kim Tan (18 tuổi) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế là một hình thức lưu vong, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình. Vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won) đến đưa anh trở về Hàn Quốc. Trước tình huống này, Kim Tan bị giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ. Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung.

    Những người thừa kế
    Những người thừa kế
    Những người thừa kế
  12. Cửu Gia Thư kể về một thiên anh hùng ca về những khó khăn mà Choi Kang Chi, sinh ra như là một sinh vật nửa người nửa thần thoại, đã vượt qua tất cả những rào cản để trở thành con người. Và câu chuyện làm lay động trái tim của Choi Kang Chi với hành trình đấu tranh để có được cuộc sống giống như một con người mặc dù đó là điều không thể. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee) và Gu Wal Ryung - thần canh gác của núi Jiri đem lòng yêu nhau, một mối tình thật đẹp.


    Phim Cửu Gia Thư với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên vô cùng nổi tiếng với khả năng diễn xuất xuất thần cộng với điểm cho ngoại hình vô cùng sáng như Bae Suzy, Lee Seung Gi, Choi Jin Hyuk, Lee Yeon Hee… Phim Cửu gia thư là câu chuyện kể về anh chàng Choi Kang Chi – con trai của thần núi Jiri; Kang Chi luôn cố gắng để trở thành một con người thật sự, được sống và được yêu như một bản năng sẵn có của con người; và mối tình ngây thơ trong sáng cùng trang lứa tuổi trưởng thành có đầy bi kịch giữa Choi Kang Chi và Dam Yeo Wool đã làm rung động lòng người khiến không biết bao nhiêu khán giả phải rơi lệ.

    Cửu Gia Thư
    Cửu Gia Thư
    Cửu Gia Thư
  13. Phim Vườn Sao Băng chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di. Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân".


    Vườn sao băng là bộ phim khá đình đám của Hàn Quốc khi vừa ra mắt đã tạo nên làn sóng phim vô cùng đông đảo người xem. Bộ phim này thu hút người xem bởi cốt truyện đặc sắc, tình yêu cao thượng rất đẹp, ngoài ra bộ phim còn nói lên tình bạn đáng quý của những nhân vật trong phim. Đặc biệt thu hút các bạn trẻ bởi bộ phim này có sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp với lối diễn chân thật.

    Vườn sao băng
    Vườn sao băng
    Vườn sao băng
  14. Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) đây là bộ phim truyền hình rất nổi tiếng của Hàn Quốc được sản xuất năm 2001 của đạo diễn Kwak Jae yong. Ngay khi bộ phim vừa công chiếu đã được đông đảo người xem đón nhận bộ phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước giữa một cô nàng xinh đẹp với anh chàng sinh viên hậu đậu. Trong phim có những tình tiết vô cùng thú vị với những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật chính.


    My Sassy Girl dựa trên một loạt các câu chuyện có thật được viết thành sách, kể về anh chàng sinh viên Gyeon Woo, tốt bụng đôi lúc ngây thơ, dường như lúc nào cũng vướng vào các rắc rối. Một hôm, trên đường về nhà, anh gặp một cô gái xinh đẹp nhưng đang say bí tỉ, gây ra một cảnh hỗn loạn trên tàu điện, gọi anh là "anh yêu" rồi ngất đi. Vì ái ngại con mắt của các hành khách đang có mặt trên tàu điện lúc đó, Gyeon Woo không còn cách nào khác là phải lo cho cô gái đó. Từ đó anh bắt đầu mối quan hệ đôi lúc lãng mạn, đôi lúc đầy bạo lực với cô gái say xỉn kia. Đôi lúc anh cảm thấy cô thật đẹp, nhưng đôi lúc lại thấy cô dữ như bà chằn. Đôi lúc anh cảm thấy rất yêu cô, nhưng lại rất sợ cô. Liệu tình yêu của họ có đơm hoa kết trái?


    Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl)
    Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl)
    Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl)
  15. Cô bạn gia sư được sản xuất năm 2003, Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai con người cùng độ tuổi với tính cách và hoàn cảnh sống trái ngược nhau. Kim Ji Hoon là một công tử đẹp trai, con nhà giàu. Đã 21 tuổi nhưng anh ta vẫn đang học cấp 3 vì học kém nên bị đúp. Ji Hoon luôn thu hút các cô gái vì ngoài vẻ đẹp trai, các cô còn bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng, ngang tàng và đặc biệt là luôn giành phần thắng trong các cuộc ẩu đả ở trường. Người duy nhất mà anh ta sợ là ông bố Kim Bong Man. Có 2 lí do mà Ji Hoon sợ bố: bố anh ta có thể cắt hết các khoản chi tiêu và tống Ji Hoon trở lại Mĩ để học; thư hai là ông bố có thể hạ đo ván Ji Hoon bất kì lúc nào với võ nghệ của mình. Ngược lại với Ji Hoon, Choi Sun Wa, cũng 21 tuổi, nhưng đã học năm thứ hai đại học. Gia đình Sun Wa chẳng khá giả gì, phải trông vào cửa hàng bán gà rán của bà mẹ.


    Để kiếm thêm tiền, Sun Wa đi làm gia sư nhưng hay bị đuổi việc giữa chừng vì đánh học sinh. Để giúp Ji Hoon vượt qua được các kì kiểm tra, mẹ Ji Hoon tới gặp bạn cũ là mẹ Sun Wa để nhờ Sun Wa gia sư cho con trai mình với một mức lương hậu hĩnh, đủ để Sun Wa trả tiền học cho cả một học kì. Làm gia sư của Ji Hoon tức là Sun Wa sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn vì trước cô đã có cả tá gia sư phải bỏ cuộc vì không chịu nổi Ji Hoon. Tưởng rằng Sun Wa cũng tiếp bước những người đó sau vài buổi dạy, nhưng với khoản tiền công lớn cùng vài lời mách nước của em trai và bạn thân, Sun Wa quyết tâm bám trụ bằng phương pháp “lấy cương chế cương”. Tưởng như với hai tình cách khác biệt hoàn toàn, Ji Hoon và Sun Wa sẽ như hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhưng một bước ngoặt lớn đã xảy đến khi Ji Hoon bị cảnh sát bắt vì tham gia ẩu đả và ông bố Bong Man muốn tống Ji Hoon trở lại Mĩ, Sun Wa ra tay nghĩa hiệp để giúp Ji Hoon.

    Cô Bạn Gia Sư
    Cô Bạn Gia Sư
    Cô Bạn Gia Sư
  16. Cô Dâu 15 Tuổi (My Little Bride) kể về câu chuyện Sang Min đang du học tại Canada thì nhận được thư mẹ nhắn về nước vì ông đang bệnh nặng. Sang Min tính tình đào hoa, thích đeo đuổi các cô con gái đẹp, là dân mỹ thuật. Khi anh về nhà mới biết được thì ra anh bị ép phải kết hôn với Bo Eun.


    Thời chiến tranh, ông của Sang Min và của Bo Eun là hai người bạn thân, vì muốn cả hai gia đình thêm thân nên họ đưa ra lời thề sau này sẽ cho hai đứa con lấy nhau. Oái ăm là sinh ra hai người con trai nên lời thề được tiếp tục đến đời sau và Sang Min, Bo Eun phải thực hiện lời thề này. Điều đáng ngại nhất là Bo Eun chỉ mới 15 tuổi...


    Mọi tình tiết hài hước lãng mạn hấp dẫn trong phim đều bắt đầu từ đó khiến khán giả vừa thấy hài hước lại cảm động trước bộ phim này.

    Cô Dâu 15 Tuổi (My Little Bride)
    Cô Dâu 15 Tuổi (My Little Bride)
    Cô Dâu 15 Tuổi (My Little Bride)
  17. Khu Vườn Bí Mật bộ phim tình cảm của Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2010 phim được xoay quanh hai nhân vật chính công tử nhà giàu Ju Won cùng nữ sát thủ Ra Im.


    Nội dung phim kể về chàng công tử nhà giàu Ju Won (Huyn Bin) và nữ sát thủ Ra Im (Ha Ji Won) bị hoán đổi linh hồn dẫn đến hàng loạt những tình huống bi hài xảy ra trong cuộc sống vốn đã hoàn toàn trái ngược của họ.


    Bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khác và hiện tại đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những bộ phim Hot nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

    Khu Vườn Bí Mật
    Khu Vườn Bí Mật
    Khu Vườn Bí Mật
  18. Người Lạ Ngọt Ngào bộ phim truyền hình cũng rất ăn khách của Hàn Quốc kể về chuyện tình yêu đầy lãng mạn của nữ nhân vật chính trong phim.


    Phim kể về câu chuyện của một tiếp viên hàng không tên là Hong Na Ri là một tiếp viên hàng không có tính cách bướng bỉnh nhưng tỉ mỉ người tin tưởng trực giác của mình quá mạnh mẽ và khó khăn khi quản lý cảm xúc của mình; mẹ cô qua đời cách đây 3 năm và cô ấy không còn bất cứ một người thân nào cả. Cô một nữ tiếp viên hàng không về quê thăm mộ mẹ trong ngày giỗ, tại đây cô gặp một người đàn ông trẻ tự giới thiệu là cha cô, mọi diễn biến của phim được bắt nguồn từ đó. Vậy bộ phim sẽ có những tình tiết nào mời các bạn cùng xem phim nha.


    Phim với sự tham gia của các diễn viên Soo Ae, Kim Young Kwang, Lee Soo Hyuk, Jo Bo Ah, Kim Ji Hoon, Kim Mi Sook, Jung Kyung Soon...

    Người Lạ Ngọt Ngào
    Người Lạ Ngọt Ngào
    Người Lạ Ngọt Ngào
  19. Ngôi Nhà Hạnh Phúc được đông đảo khán giả yêu thích bởi tính hài hước đầy tình cảm, lãng mạn của các nhân vật chính trong phim. Full house - Câu chuyện kể về một cô gái tên là Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cô phải sống một mình đơn độc trong ngôi nhà do chính cha cô thiết kế và xây dựng. Một ngày kia, hai người bạn thân của cô chưa làm đám cưới nhưng họ đã có thai với nhau, nhà cô gái vốn rất giàu có nhưng vì chuyện đó mà cô đã bị đuổi ra khỏi nhà. Bọn họ trở nên rất khó khăn và họ đã tìm cách để bán ngôi nhà của Ji Eun. Họ đưa cô một tấm vé đi du lịch Hồng Kông và bảo là tấm vé miễn phí nhưng thực ra Ji Eun sẽ phải tự chi tất cả.


    Nhân lúc Ji Eun không có nhà, họ bán "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" của cô cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee Young Jae. Han Ji Eun gặp Lee Young Jae trên máy bay và họ đã ở cùng một khách sạn. Do không có tiền, Ji Eun đã phải vay Young Jae. Lúc về nhà, Ji Eun đã không thấy đồ đạc đâu và cô phải làm giúp việc cho Young Jae trong chính ngôi nhà Hạnh Phúc Full House của mìnhSau một thời gian, họ quyết định lấy nhau theo hợp đồng để Ji Eun lấy lại được Ngôi nhà Hạnh Phúc của mình, và nhiều câu chuyện hài hước cũng như tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở.

    Ngôi nhà hạnh phúc
    Ngôi nhà hạnh phúc
    Ngôi nhà hạnh phúc
  20. Chuyện tình Paris được sản xuất năm 2004 bởi Hàn Quốc, ngay khi vừa ra mắt bộ phim này đã gây nên một con sốt không hề nhỏ không chỉ ở Hàn Quốc mà nó còn rất thành công tại nhiều nước Châu Á. Bộ phim này còn gây chú ý người xem bởi bối cảnh những tập đầu trong phim được diễn ra ngay tại thủ đô hoa lệ Paris được mệnh danh phố lãng mạn nhất trên thế giới.


    Loạt phim xoay quanh chuyện tình tay ba phức tạp giữa Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun đóng), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Han Ki Joo (Park Shin Yang) - từ trái qua. Tại Paris (Pháp), hai chàng trai giàu có đều phải lòng cô gái nhà nghèo Tae Young. Nhiều tình huống bi hài diễn ra khiến cuộc sống cả ba thay đổi. Thế nhưng, kết thúc của phim khiến người xem ngỡ ngàng khi toàn bộ câu chuyện thực chất chỉ là kịch bản phim, được nhào nặn và hư cấu dưới bàn tay của Kang Tae Young.


    Nếu bạn yêu thích phim tình cảm lãng mạn của xứ sở kim chi Hàn Quốc thì không nên bỏ qua bộ phim này.

    Chuyện tình Paris
    Chuyện tình Paris
    Chuyện tình Paris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy