Sự Thật Từ Đôi Môi

Sự Thật Từ Đôi Môi là một bộ phim chiếu rạp có ngày ra mắt vào ngày 02/12, dựa trên câu chuyện về Carla Bhem, một thư ký tại công ty bất động sản Sédim. Mặc dù cô luôn cố gắng hết mình trong công việc, nhưng lại nhận được mức lương thấp và bị sếp đối xử bất công. Cô sống trong sự tồn tại buồn bã và đơn độc. Cuộc sống của Carla thay đổi khi Paul Angéli xuất hiện, một tân binh 25 tuổi vừa mới ra tù và không có kỹ năng về bất động sản. Dù trong hoàn cảnh đầy khó khăn, tình cảm đã bắt đầu nảy sinh giữa Carla và Paul.


Bộ phim Sự Thật Từ Đôi Mô" sẽ khám phá sự phát triển của mối quan hệ giữa Carla và Paul và những thách thức mà họ phải đối mặt. Điều này mang đến cho khán giả một câu chuyện tình cảm đầy xúc động, với sự đối đầu giữa tình yêu và cuộc sống khắc nghiệt.

Với diễn xuất đỉnh cao từ các diễn viên chính, Sự Thật Từ Đôi Môi hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc và những suy ngẫm về tình yêu, sự công bằng và khả năng thay đổi của con người trong một môi trường khắc nghiệt. Bộ phim giới hạn độ tuổi 18 nên khán giả khi ra rạp cần lưu tâm.

Khởi chiếu: 02/12/2023
Đạo diễn:
Jacques Audiard
Diễn viên:
Maurine Nicot, Gladys Gambie, Philippe Wintousky, Patrick Steltzer, Chloé Mons
Thể loại:
Lãng mạn, Tình cảm, Tội phạm
Thời lượng:
115 phút
Sự Thật Từ Đôi Môi
Sự Thật Từ Đôi Môi
Sự Thật Từ Đôi Môi
Sự Thật Từ Đôi Môi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy