Nghẹt Thở

Nghẹt Thở là một bộ phim chiếu rạp đáng xem trong tháng 12 này. Phim kể về câu chuyện của một tên tội phạm lang thang, đóng bởi Jean-Paul Belmondo, và cô bạn gái người Mỹ của anh, do Jean Seberg thể hiện. Đây là một vai diễn đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của Belmondo.

Phim mang đến một câu chuyện ly kỳ và căng thẳng với những tình tiết đầy hấp dẫn. Khán giả sẽ được dõi theo cuộc sống của tên tội phạm lang thang và mối quan hệ phức tạp giữa anh và cô bạn gái người Mỹ. Vai diễn này đánh dấu một đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Jean-Paul Belmondo, mang đến sự đa chiều và sự xuất sắc trong tạo hình nhân vật.


Khác với những bộ phim kinh điển của thế hệ cũ vốn luôn gây cảm giác cổ điển "của một thời xa xưa,” phim của Godard đầy hiện đại, đầy phá cách và táo bạo với những bộ phim thực sự là điện ảnh. Ngôn ngữ và phong cách được đưa lên hàng đầu, trong khi các yếu tố quan trọng khác như cốt truyện, sự kịch tính, nội tâm nhân vật… trở nên thứ yếu và khá lỏng lẻo. Cùng đón chờ Nghẹt Thở tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/12 này.

Khởi chiếu: 16/12/2023
Đạo diễn:
Jean-Luc Godard
Diễn viên:
Emile Villion, Virginie Ullmann, Jacques Siclier, Jacques Serguine, Jean-Louis Richard
Thể loại:
Tội phạm
Thời lượng:
90 phút
Nghẹt Thở
Nghẹt Thở
Nghẹt Thở
Nghẹt Thở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy