Bỗng Dưng Trúng Mánh

Bỗng Dưng Trúng Mánh là một bộ phim chiếu rạp sắp ra mắt vào ngày 1/12, dựa trên một câu chuyện thú vị về cuộc sống của Lee Kang-jin. Anh là một học sinh bị bắt nạt thường xuyên trong trường học. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi đột ngột khi anh tình cờ nhặt được một chiếc phong bì chứa đầy tiền mặt từ ông trùm cho vay nặng lãi Rang. Cuộc sống của Kang-jin đã thay đổi hoàn toàn từ đó. Rang trở thành người thầy đầu tiên dạy cho Kang-jin về nghề cho vay siêu lợi nhuận, biến cậu học trò lầm lì trở thành một chiến thần tài chính. Kang-jin trở thành một đại gia mới nổi, ông hoàng của việc cho vay nặng lãi tại trường trung học Geumhwa.


Bỗng Dưng Trúng Mánh mang đến một câu chuyện thú vị về sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống và những quyết định đầy táo bạo của một học sinh bị bắt nạt. Bộ phim thể hiện sự khát vọng vươn lên và quyền lực tài chính có thể thay đổi một người như thế nào. Dưới sự dẫn dắt của Rang, Kang-jin trở thành một "thiên tài" cho vay trong trường học.


Với yếu tố hài hước và tình tiết gây cấn, Bỗng Dưng Trúng Mánh hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và những bài học đáng nhớ về thành công - quyền lực. Bộ phim sẽ khám phá sự tương phản giữa cuộc sống trước - sau khi trúng số, mang đến cho khán giả những suy ngẫm về giá trị thực sự của thành công và hạnh phúc.


Khởi chiếu: 01/12/2023
Đạo diễn:
Hwang Dong-seok
Diễn viên:
Yoo Seon-ho, Kang Mi-na, Yoo In-soo, Shin Soo-hyun,
Thể loại:
Hành động, Tâm lý
Thời lượng:
95 phút

Bỗng Dưng Trúng Mánh
Bỗng Dưng Trúng Mánh
Bỗng Dưng Trúng Mánh
Bỗng Dưng Trúng Mánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy