Âm Hồn Siam

Bộ phim Âm Hồn Siam là một tác phẩm kinh dị đặc sắc đến từ Thái Lan, sẽ ra mắt vào ngày 1/12 và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và kịch tính cho các "mọt" phim ưa cảm giác giật gân kinh hoàng. Âm Hồn Siam xoay quanh một mối tình tay ba giữa những người bạn thân. Họ đều đồng lòng yêu một người và điều này đưa họ đến gần với ma thuật đen tối. Thế giới tưởng chừng bình yên của họ bị chấn động khi cuộc sống của họ trở thành một bi kịch đẫm máu và một cuộc trả thù đáng sợ không bao giờ kết thúc được truyền lại cho thế hệ sau.


Với cốt truyện hấp dẫn mang phong cách đặc trưng của điện ảnh Thái Lan, Âm Hồn Siam hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng và rùng rợn. Bộ phim sẽ khám phá những khía cạnh tối tăm và sự hiện diện của ma quỷ trong cuộc sống con người, tạo nên một không gian đầy ám ảnh, đáng sợ. Sự kết hợp giữa yếu tố tâm linh và ma quỷ trong bộ phim sẽ tạo ra một không khí đậm chất kinh dị và đem lại sự hồi hộp cho khán giả.


Bộ phim Âm Hồn Siam hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim kinh dị hấp dẫn trong tháng 12/2023. Khán giả sẽ được trải nghiệm một câu chuyện đầy ám ảnh, kịch tính, mang đến những cảm xúc sâu sắc và những giây phút kinh hoàng mà không thể quên.


Khởi chiếu: 01/12/2023
Đạo diễn:
Jetniphat Sasing
Diễn viên:
Lura Chansri, Natthaphon Nindonwai, Phichet Priabyodying, Phornloet Phiphatrungrueang, Ariya Buakong
Thể loại:
Kinh dị, kịch tính

Thời lượng: 90 phút

Âm Hồn Siam
Âm Hồn Siam
Âm Hồn Siam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy