Yêu Lại Vợ Ngầu

Yêu Lại Vợ Ngầu là câu chuyện về No Jung Yeol (Kang Ha Neul) và Hong Na Ra (Jung So Min), một cặp đôi trẻ đầy nhiệt huyết và yêu nhau tới đỉnh. Mặc dù gặp khó khăn từ gia đình, nhưng tình yêu đã thắng hết và họ quyết định kết hôn mặc cho sự phản đối. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm sống chung, hôn nhân đã khiến cả hai vụt mất giấc mơ với hàng loạt bất đồng quan điểm và thói hư tật xấu khiến họ trở nên căm ghét nhau.

Vì không thể tiếp tục sống chung như trước, hai vợ chồng quyết định đệ đơn ly dị, nhưng phải chờ đến 30 ngày để hoàn tất thủ tục. Lúc này, một tai nạn xe hơi bất ngờ xảy ra khiến cả hai mất trí nhớ và quên mất nhau. Định mệnh đã sắp đặt, tình cảm lại nảy nở trong họ. Đáng ngạc nhiên, gia đình hai bên quyết tâm chia cắt đôi trẻ bằng cách giúp họ khôi phục trí nhớ trong 30 ngày để hoàn tất quá trình ly hôn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yêu Lại Vợ Ngầu có vẻ buồn cười và đau buồn, nhưng thực tế phim lại vô cùng vui nhộn, khiến khán giả không ngừng cười với những tình huống hài hước duyên dáng. Tuy nhiên, không chỉ có kịch bản thú vị, điều làm bộ phim trở thành một hiện tượng tại phòng vé Hàn Quốc chính là sự "bùng nổ chemistry" tuyệt vời giữa Kang Ha Neul và Jung So Min. Yêu Lại Vợ Ngầu được khởi chiếu tại các cụm rạp Việt Nam vào ngày 10/11.


Khởi chiếu: 10/11/2023
Đạo diễn:
Nam Dae-joong
Diễn viên:
Kang Ji-young, Tae In-Ho, Jeon No-min, Song Hae-na, Eom Ji-yoon
Thể loại:
Tình cảm, hài
Thời lượng:
119 phút

Yêu Lại Vợ Ngầu
Yêu Lại Vợ Ngầu
Yêu Lại Vợ Ngầu
Yêu Lại Vợ Ngầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy