Fanti

Fanti đã chính thức tung ra teaser poster và hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim, mở đầu cho một câu chuyện kịch tính và bí ẩn xoay quanh hai ngôi sao mạng xã hội là Ánh Dương (do Thảo Tâm đóng) và Kim Khánh (do Hồ Thu Anh thủ vai).

Teaser khởi đầu bằng cảnh Ánh Dương và Kim Khánh, hai người có mối quan hệ chị em thân thiết. Mặc dù việc Ánh Dương đạt được một triệu người theo dõi trên mạng xã hội có vẻ như là một tin vui, nhưng nó lại mở ra một cơn ác mộng kinh hoàng cho cả hai cô gái. Teaser được dẫn dắt bởi giọng kể đầy ám ảnh của nhân vật Ánh Dương, kể về một người bí ẩn luôn tương tác kỳ quặc với cô trên mạng xã hội. "Người hâm mộ" với biệt danh CarotF643 trên Instagram này dường như biết rất nhiều về cuộc sống riêng tư của Ánh Dương và thường xuyên quấy rối cô bằng những thông điệp đáng sợ và khó hiểu.


Hơn nữa, Ánh Dương cho rằng nhân vật này có ý định ám sát mình. Teaser còn tạo sự chú ý với những cảnh rượt đuổi, tiếng gõ cửa bí ẩn, và những hình ảnh ám ảnh như con dao, người đàn ông đội mặt nạ kỳ dị, con rắn... xuất hiện lần lượt, tạo nên một không khí kịch tính.

Theo nhà sản xuất chia sẻ, tên của bộ phim Fanti là sự kết hợp giữa hai từ "fan" và "anti", thể hiện chủ đề chính của tác phẩm, xoay quanh những kẻ nguy hiểm giả mạo là "fan" và đang lẩn trốn để truy lùng những người trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.


Khởi chiếu: 28/07/2023

Đạo diễn: Andy Nguyễn

Diễn viên: Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Hoàng Sơn, Võ Điền Gia Huy, Adrian Nguyễn, Công Dương

Thể loại: Tâm lý, Kịch tính, Tình cảm

Fanti
Fanti
Fanti
Fanti

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy