Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade

Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade theo chân nhà vật lý học Yukawa Manabu (Fukuyama Masaharu), người còn được gọi là "giáo sư Galileo” với công việc hỗ trợ cảnh sát Nhật Bản phá những chuyên án khó nhằn. Câu chuyện xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của Saori, nghệ sĩ trẻ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau một thời gian mất tích, thi thể của Saori được tìm thấy không còn nguyên vẹn tại quê nhà Kikuno. Tuy nhiên nghi phạm của vụ án đã được thả vì thiếu chứng cứ, lúc này giáo sư Galileo phải tham gia để điều tra.


Bộ phim như vạch trần một phần lỗ hổng trong luật pháp Nhật Bản về việc cho phép nghi can được thực hiện quyền im lặng để có thể bảo vệ nhân quyền. Đây cũng chính là lỗ hổng giúp các nghi phạm “cáo già” có khả năng luồn lách qua kẽ hở của pháp luật khiến cho người nhà nạn nhân sống trong khổ đau. Cuộc diễu hành thầm lặng đem đến cuộc đấu trí cực kỳ căng não giữa thám tử kiêm nhà vật lý học với tên sát thủ máu lạnh.


Cuộc diễu hành thầm lặng cũng được nhận xét sẽ gây sốt trên màn ảnh rộng, không chỉ cho người hâm mộ tiểu thuyết của Keigo nói riêng mà còn dành cho khán giả đại chúng nói chung.


Ngày khởi chiếu: 09/12/2022
Thời lượng:
130 phút

Diễn viên: Masaharu Fukuyama, Ko Shibasaki, Kazuki Kitamura, Kippei Shiina, Rei Dan

Đạo diễn: Hiroshi Nishitani

Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade
Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade
Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy