Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng

Gây bão khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2011, sau hơn một thập kỷ vắng bóng, Mèo Đi Hia sẽ chính thức trình làng phần 2 với tựa đề: Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng. Xuất hiện lần đầu tiên trong Sherk 2 với tạo hình láu cá, tinh ranh cùng tuyệt chiêu mở to đôi mắt tròn ngây thơ, Puss đã thành công chiếm trọn bao trái tim người hâm mộ trước khi có cho mình bộ phim độc lập Puss in Boots.


Ở phần mới, chú mèo Puss phát hiện ra rằng niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm của bản thân đã gây ra hậu quả nặng nề. Cụ thể, anh đã đốt cháy 8 trong số 9 mạng sống của mình và bây giờ chỉ còn lại đúng một mạng, vì vậy chú mèo bắt đầu một cuộc hành trình để tìm kiếm "Điều ước cuối cùng" thần thoại trong Rừng Đen nhằm khôi phục lại chín mạng sống của mình. Giờ đây chỉ còn một mạng sống, Puss sẽ phải đối mặt với cuộc hành trình nguy hiểm nhất từ trước tới nay.


Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng do Joel Crawford đạo diễn, sản xuất bởi Mark Swift, bộ đôi nổi tiếng này đã từng cùng nhau hợp tác và phối hợp vô cùng ăn ý trong The Croods: A New Age, đây cũng chính là bộ phim được đề cử giải Quả cầu vàng cho Phim hoạt hình hay nhất.


Ngày khởi chiếu: 30/12/2022

Diễn viên: Antonio Banderas, Florence Pugh, Salma Hayek, Olivia Colman, Wagner Moura

Đạo diễn: Joel Crawford

Nhà sản xuất: Mark Swift

Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng
Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng
Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy