Đêm Hung Tàn - Violent Night

Mùa Giáng sinh năm nay, khán giả thế giới sẽ được trải nghiệm một lễ hội hoàn toàn khác trên màn ảnh rộng, thú vị, lôi cuốn với bộ phim đến từ nhà sản xuất của John Wick với tác phẩm có tựa Đêm hung tàn - Violent Night. Trong phim, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến những câu chuyện ly kỳ và rùng rợn cùng những pha hành động ấn tượng, nhưng cũng không kém phần hài hước về ông già Noel “đen tối” tàn bạo, một hình ảnh hoàn toàn khác, trái ngược với hình tượng vốn có của ông già Noel.


Đêm hung tàn - Violent Night lấy bối cảnh một gia đình giàu có bất ngờ bị nhóm lính đánh thuê tấn công với mục đích chiếm đoạt tài sản vào đêm Giáng sinh. Tuy nhiên những tên cướp này không thể lường trước về cuộc đụng độ đẫm máu với một chiến binh vốn chỉ có trong những trang sách, người đang cố gắng cứu lấy gia đình, và cứu lấy ngày lễ – ông già Noel. Toán lính cho rằng mình có thể dễ dàng đánh bại ông một cách nhanh chóng, tuy nhiên trẻ hư thì cần phạt và cái giá phải trả cho những kẻ khinh thường năng lực của ông già Noel "hàng thật giá thật" thì không nhân đạo chút nào.


Bộ phim không chỉ tràn ngập không khí lễ hội Giáng sinh mà còn đậm chất hài đen, với những màn chế giễu, trào phúng, hài hước từ bối cảnh phim, trang phục đến âm nhạc. Tất cả khiến khán giả càng thêm phần thích thú và háo hức hơn bao giờ hết. Đêm hung tàn - Violent Night dự kiến khởi chiếu vào 2/12/2022.

Ngày khởi chiếu:
02/12/2022
Thời lượng:
101 phút
Diễn viên:
David Harbour, John Leguizamo, Beverly D'Angelo, Alex Hassell, Alexis Louder
Đạo diễn:
Tommy Wirkola Nhà sản xuất David Leitch, Kelly McCormick, Guy Danella

Đêm Hung Tàn - Violent Night
Đêm Hung Tàn - Violent Night
Đêm Hung Tàn - Violent Night

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy