Dune: Part Two

Dune: Part Two là một bộ phim khoa học viễn tưởng sử thi sắp ra mắt của Mỹ do Denis Villeneuve đạo diễn từ kịch bản của Villeneuve, Jon Spaihts và Eric Roth. Đóng vai trò là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim năm 2021, đây là phần thứ hai của bộ phim chuyển thể hai phần từ tiểu thuyết Dune năm 1965 của Frank Herbert và sẽ bao gồm nửa sau của cuốn sách.


Phần 2 của tác phẩm Dune được 2 hãng Legendary và Warner Bros xác nhận là sẽ được thực hiện, do nhà làm phim Denis Villeneuve tiếp tục chỉ đạo. Phần đầu của bom tấn Dune hiện đang chiếu tại thị trường Bắc Mỹ và nền tảng xem phim trực tuyến HBO Max. Theo số liệu của Box Office Mojo, hiện doanh thu của phim ở thị trường này là 41 triệu USD (cập nhật đến ngày 24.10). Tổng doanh thu toàn cầu của tác phẩm trên 223 triệu USD. Trước đó, giới quan sát phòng vé cho rằng Xứ cát cần một chặng đường dài tại rạp để sinh lời vì kinh phí làm phim lên đến 165 triệu USD kèm chi phí quảng bá tác phẩm. Phim kể về cuộc chiến của các gia tộc trên hành tinh Arrakis/Dune dưới thời trị vì của hoàng đế. Lúc này, gia tộc Atreides được lệnh của hoàng đế tiếp quản Arrakis, họ không biết những âm mưu hiểm độc đằng sau đó. Paul, người sẽ dẫn dắt gia tộc Atreides sau này, cuối cùng đã phải lưu lạc cùng mẹ trên hành tinh cát vì nhà Atreides thất thế.


Ngoài mỹ nam Timothée Chalamet, tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Oscar Isaac... Dune nhận được nhiều khen ngợi của các cây bút phê bình điện ảnh, được chấm 84% trên trang Rotten Tomatoes và chứng nhận tươi. Dune: Part Two dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11 năm 2023.

Hành Tinh Cát 2
Hành Tinh Cát 2
Hành Tinh Cát 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy