Oppenheimer

Oppenheimer bộ phim được đặt theo tên của J. Robert Oppenheimer, người đàn ông tự nhận mình là cái chết sau khi phát minh ra bom nguyên tử. Trả lời phỏng vấn cho trang tin tức Daily Beast nhiều năm trước, Christopher Nolan chia sẻ rằng ông từng ấp ủ mộng làm phim tiểu sử về nhà tỷ phú Howard Hughes. Song, dự án đầy hoài bão này bị hoãn vô thời hạn do có nhiều điểm tương đồng với The Aviator của Martin Scorsese.

Giờ đây, với Oppenheimer, giấc mơ mang những nhân vật lịch sử lên màn ảnh rộng của vị đạo diễn đã đến gần hơn bao giờ hết. Bộ phim dựa trên cuốn sách giành giải Pulitzer năm 2005 tên American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của hai tác giả Kai Bird và Martin J. Sherwin. Tác phẩm đã khắc họa chân dung nhà vật lý lý thuyết người Mỹ J. Robert Oppenheimer và vai trò của ông trong quá trình phát triển bom nguyên tử. Cuốn tiểu sử năm nào kể về Oppenheimer như một người bị dày vò bởi đau thương và hậu quả do chính phát minh của mình để lại. Tựa sách cũng phần nào gợi nhớ đến Prometheus - người đã đánh cắp và mang lửa của các vị thần đến cho nhân loại trong thần thoại Hy Lạp. Dù lấy cảm hứng từ người thật, việc thật, đơn vị phát hành Oppenheimer là Universal đã mô tả bộ phim là một siêu phẩm kịch tính kéo người xem vào guồng quay nghịch lý về người đàn ông bí ẩn (J. Robert Oppenheimer), người phải chấp nhận phá hủy thế giới để cứu lấy nó. Với kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu USD và được chỉ đạo dưới bàn tay đạo diễn của Christopher Nolan, câu chuyện Oppenheimer mong muốn kể hứa hẹn là sẽ một dấu ấn lớn trong năm 2023.


Oppenheimer sẽ là một bữa tiệc diễn xuất đúng nghĩa khi các diễn viên phải cùng nhau tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh qua diễn xuất nhưng đồng thời, họ cũng phải tìm cách thể hiện nhân vật như thế nào để gây ấn tượng với người xem.

Oppenheimer
Oppenheimer
Oppenheimer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy