Top 10 phim hành động được mong chờ nhất 2021

Emerald Blue 7792 0 Báo lỗi

Trong vòng 12 tháng qua, tất cả các fan của dòng phim hành động được thưởng thức hàng loạt các tác phẩm bom tấn ấn tượng và mãn nhãn trên khắp các rạp chiếu ... xem thêm...

  1. Phim kể về hành trình của một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Không nhận được sự tin tưởng từ vợ con, luôn luôn kìm nén trong lòng những cảm xúc tiêu cực và sự giận dữ trên khuôn mặt. Nhưng sau đó, mọi thứ đã thay đổi...


    Một lần vô tình đụng độ tới băng nhóm côn đồ khét tiếng, gia đình anh bỗng chốc rơi vào tình thế nguy hiểm và trở thành mục tiêu bị săn lùng ráo riết bởi băng đảng tội phạm. Từ đó, cuộc hành trình gay cấn bắt đầu diễn ra với những cuộc truy đuổi và chiến đấu nghẹt thở. Ngoài ra, quá khứ “mờ ám” luôn được Hutch Mansell giấu kín cũng dần được hé lộ cho người xem. Đây quả là một bộ phim hấp dẫn và gây tò mò đến tận giây phút cuối cùng. Dự kiến khởi chiếu 09/04/2021.

    Nobody
    Nobody
    Kẻ vô danh
    Kẻ vô danh

  2. Tiếp nối câu chuyện về Dominic Toretto (Vin Dielsel) Fast and Furious 9 sẽ đưa khán giả về cùng băng nhóm quái xế của mình khi anh buộc phải "tái xuất giang hồ" dù đã quyết định "rửa tay gác kiếm". Nguyên nhân chính dẫn đến sự trở lại này là bởi Jacob (John Cena) - cậu em sát thủ chuyên ganh đua với Dom, đã bất ngờ xuất hiện và hợp tác với hacker Cipher (Charlize Theron).


    Cú bắt tay tử thần của hai ác nhân quá am hiểu Dom sẽ đẩy gia đình của anh vào hiểm nguy khó lường cùng băng nhóm quái xế của mình như thế nào khi anh buộc phải "tái xuất giang hồ" dù đã quyết định "rửa tay gác kiếm". Nguyên nhân chính dẫn đến sự trở lại này là bởi Jacob (John Cena) - cậu em sát thủ chuyên ganh đua với Dom, đã bất ngờ xuất hiện và hợp tác với hacker Cipher (Charlize Theron). Cú bắt tay tử thần của hai ác nhân quá am hiểu Dom sẽ đẩy gia đình của anh vào hiểm nguy khó lường hơn bao giờ hết. Có lẽ bất ngờ lớn nhất của sự quay trở lại lần này đó là mang lại chính là sự hồi sinh cho Sean và gây sốc nhất là màn trở lại ngoạn mục của Han - thành viên của gia đình Fast and Furious được cho là tử nạn trong vụ nổ ở phần Tokyo Drift trước đó. Phim dự kiến ra rạp vào 25/6/2021.

    Fast and furious 9
    Fast and furious 9
    Fast and furious 9
    Fast and furious 9
  3. "Top Gun: Maverick" là phần tiếp theo của bộ phim đình đám do Tom Cruise đóng chính năm 1986. Brave Eric Warren Singer, người đứng sau tác phẩm American Hustle sẽ nắm vai trò biên kịch. Kịch bản gốc của phim được viết bởi Justin Marks (The Jungle Book).


    Tiếp nối thành công của những phần trước, Top Gun: Maverick xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn trên bầu trời cao của chàng phi công tài ba Maverick. Tuy nhiên, người hùng nay còn phải đối mặt với những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa, bộ phim mang tới những điều mới lạ với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như: Miles Teller, Jennifer Connelly, Jon Hamm, Glen Powell, Lewis Pullman và Ed Harris, bộ phim hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm trên không mãn nhãn người xem. Phim dự kiến khởi chiếu 2/7/2021

    Top Gun
    Top Gun
    Maverich
    Maverich
  4. Nếu bạn là fan của Marvel thì chắc chắn là không thể bỏ lỡ bộ phim này. Chủng tộc Eternal với sức mạnh phi thường sẽ gia nhập Marvel Cinematic Universe (MCU) và Marvel Studios đã giao dự án này cho một nữ đạo diễn gốc Á. Phim được đưa lên màn ảnh rộng và hứa hẹn sẽ giải thích toàn bộ lịch sử hình thành của Vũ trụ điện ảnh Marvel cùng những mối liên hệ với các thực thể siêu nhiên trong vũ trụ.


    The Eternals có thể sẽ nhấn mạnh đến tình yêu giữa Ikaris, một người nhận được sức mạnh từ năng lượng vũ trụ và Sersi thuộc thế giới loài người. Nhưng xen kẽ giữa tình yêu của họ, bộ phim sẽ hé lộ rất nhiều chi tiết về nguồn gốc và sức mạnh của chủng loại này, có yếu tố kì ảo xen lẫn với kiểu hành động. Phim mới phát hành 5/11/2021

    Eternals
    Eternals
    Chủng loài siêu đẳng
    Chủng loài siêu đẳng
  5. Chắc hẳn các fan của phim hành động không còn lạ lẫm với thương hiệu phim siêu anh hùng G.I.Joe và sắp tới đây phần ngoại truyện mang tựa đề Snake Eyes: G.I. Joe Origins sẽ được ra mắt. Snake Eyes: G.I. Joe Origins tiết lộ nguồn gốc của đặc vụ bí mật Snake Eyes - một ninja hoạt động dưới trướng biệt đội G.I.Joe. Mặc dù anh không phải thủ lĩnh của G.I.Joe nhưng lại là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong loạt phim. Hình tượng Snake Eyes khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Wolverine của X-Men.


    Bộ phim là tác phẩm điện ảnh live-action thứ ba về các nhân vật của biệt đội G.I. Joe sau G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009) và G.I. Joe: Retaliation (2013). Ở phần này, nội dung chính của bộ phim vẫn đang là một ẩn số. Phim dự kiến khởi chiếu 22/10/2021.

    Dàn diễn viên trong Snake eyes: G.I Joe Origins
    Dàn diễn viên trong Snake eyes: G.I Joe Origins
    Snake eyes: G.I Joe Origins
    Snake eyes: G.I Joe Origins
  6. Một bộ phim đến từ nước Anh, Kingsman: Khởi Nguồn là phần phim tiền truyện của series phim ăn khách Mật vụ Kingsman, xoay quanh quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ bí ẩn và khét tiếng bậc nhất màn ảnh. Matthew Vaughn vẫn đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho bộ phim The King’s Man tuy nhiên dường như phong cách của phim đã có chút thay đổi, theo hướng nghiêm túc hơn. Phim lấy bối cảnh thế chiến thứ nhất, khai mở những bí mật chưa được hé lộ về nguồn gốc của Kingsman - cơ quan tình báo bí ẩn của nước Anh.


    Các nhân vật phản diện gồm những tên bạo chúa và tội phạm độc ác trong lịch sử liên kết với nhau để thực hiện kế hoạch thanh trừng hàng triệu người, các đặc vụ Kingsman đời đầu phải chạy đua để ngăn chặn bi kịch này. Phim xen lẫn giữa hành động và hài hước hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong năm nay. Phim dự kiến khởi chiếu 20/08/2021.

    The King's man
    The King's man
    The King's man
    The King's man
  7. Mới đây, đoạn trailer của bộ phim đã chính thức trình làng, có thể thấy Mortal Kombat thể hiện điểm thu hút chính của tựa game đầu tiên là các trận chiến. Bộ phim được giữ nguyên đúng chất bạo lực của dòng game này với những pha đánh đấm đẫm máu, những tuyệt kỹ kết liễu đặc biệt.


    Trailer cũng đã phần nào hé lộ cốt truyện hoàn toàn mới dành riêng cho Mortal Kombat bản điện ảnh. Nhân vật chính của phần phim này cũng là Cole Young - 1 sáng tạo không có trong nguyên tác của New Line Cinema. Young vốn là võ sĩ MMA chuyên nghiệp, nhưng có lẽ vì vết bớt rồng kỳ lạ của mình, anh bị săn đuổi bởi hoàng đế Shang Tsung của Outworld và cánh tay phải của hắn - sát thủ Sub - Zero. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho gười xem những thước phim hành đôngk cực kì lôi cuốn. phim dự kiến phát hành 16/04/2021.

    Rồng Đen
    Rồng Đen
    Rồng Đen
    Rồng Đen
  8. Mission: Impossible 7 vẫn giấu kín nội dung và trailer vẫn chưa được hé lộ. Một số ý kiến cho rằng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến tiến độ quay phim của Mission: Impossible 7 bị ảnh hưởng và phim vẫn chưa thể đóng máy, do đó vẫn chưa có bất kì nguồn thông tin nào vềnooij dung của bộ phim. Sau khi đóng máy, khán giả phải tiếp tục chờ đợi khâu hậu kỳ hoàn thiện mới có thể được thưởng thức trailer.


    Mission: Impossible 7 tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Christopher McQuarrie - ông hoàng làng điện ảnh với cả bể ý tưởng không bao giờ ccuaạn, hứa hẹn sẽ nối gót thành công của phần trước, và tạo nên những thước phim hành động đỉnh cao trên màn bạc với sự góp mặt của dàn diễn viên từ phần trước. Phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 19/11/2021.

    Mission Impossible
    Mission Impossible
    Mission Impossible
    Mission Impossible
  9. Tín đồ của phim hành động thì không nên bỏ qua siêu phẩm này nhé! Cùng với cái chết của Iron Man, sự ra đi của Black Widow Natasha Romanoff là mất mát không thể thay thế của team Avengers. Người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, coi Biệt Đội Siêu Anh Hùng như “gia đình” đã ra đi mãi mãi để đổi lấy viên đá linh hồn. Sự hy sinh của cô để lại trong lòng các fan vũ trụ điện ảnh Marvel niềm đau khó tả và những xúc động khi chứng kiến.


    May mắn thay, Marvel thấu hiểu tình yêu người hâm mộ dành cho Góa Phụ Đen. Dù khó thể trở lại trong tương lai MCU, Natasha và fan được “tặng” một bộ phim riêng mặc sức tung hoành. Cuộc hành trình độc lập của nữ chiến binh xuất sắc nhất Avengers sẽ đưa cô đụng độ một trong những kẻ thù “sừng sỏ” nhất – chuyên gia copy Taskmaster. và mọi chuyện lại tiếp tục. Ngày phát hành dự kiến: 09/07/2021.

    Góa phụ đen
    Góa phụ đen
    Black Widow
    Black Widow
  10. Câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp. Họ phải chiến đấu để được tự do. Đây là một trong những dự án có số phận “ba chìm bảy nổi” nhất của Disney. Vốn được ấn định ngày ra rạp từ năm 2018, thế nhưng để đảm bảo giảm thiểu yếu tố cạnh tranh doanh thu với Deadpool 2 nên The New Mutants đã được dời lịch chiếu.


    Sau hơn hai năm đợi chờ, bộ phim Dị nhân thế hệ mới (The New Mutants) sẽ ra rạp Việt vào ngày 2.9, xứng đáng trở thành một trải nghiệm điện ảnh khó quên dành cho khán giả. Một trong những lý do khiến Dị nhân thế hệ mới thu hút sự chú ý của công chúng nói chung và cộng đồng hâm mộ X-Men nói riêng, chính là ở tựa đề của phim. Được dựng từ đầu truyện cực kỳ nổi tiếng của dòng X-Men, Dị nhân thế hệ mới sở hữu rất nhiều lợi thế sẵn có: từ một cốt truyện thú vị, ly kỳ và dễ đồng cảm về hành trình trưởng thành đầy gian truân của những dị nhân tuổi teen, tới dàn nhân vật đa sắc tộc có chiều sâu cùng yếu tố kinh dị đầy kịch tính. Phim sẽ ra rạp vào dịp nghỉ lễ 2/9/2021.


    Dị nhân thế giới mới
    Dị nhân thế giới mới
    The New Mutants
    The New Mutants



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy