Charlie và nhà máy sô-cô-la

Charlie và nhà máy Sô-cô-la là bộ phim thuộc thể loại hài kỳ ảo năm 2005 của đạo diễn Tim Burton, với phần kịch bản được chắp bút bởi John August. Tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1964 của Roald Dahl. Trong phim, Johnny Depp vào vai Willy Wonka, Freddie Highmore vào vai Charlie Bucket.

Câu chuyện kể về một cậu bé tên là Charlie Bucket sống cùng với bố mẹ và ông bà ngoại của cậu trong ngôi nhà bé xíu, chật chội. Vì hoàn cảnh nghèo khó nên gia đình của cậu lúc nào cũng trong tình trạng thiếu thốn thức ăn và lạnh cóng khi mùa đông tới. Dù không mấy dư giả, nhưng Charlie vẫn luôn cố gắng dành dụm chút tiền để có thể mua được một thanh sôcôla, món ăn mà cậu thích nhất.

Một ngày nọ, Willy Wonka - chủ nhà máy làm kẹo socola Wonka đã bất ngờ thông báo về việc giấu năm chiếc vé vàng trong các tờ giấy gói các thanh socola Wonka. Và ai tìm được những chiếc vé này sẽ được vào tham quan nhà máy kẹo của ông và được ăn sô cô la miễn phí trong một năm. Thật là quảng cáo cực kỳ hấp dẫn.

Tất cả trẻ em trong thành phố đều náo loạn hết cả lên, chúng thi nhau tới các cửa hàng kẹo trong thành phố để tìm và mua các thanh socola được bày bán ở nhiều cửa hàng khác nhau, và tất nhiên, cậu bé Charlie cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội. Nhưng cậu bé quá nghèo nên chỉ có thể nhìn các bạn đồng trang lứa tranh nhau mua kẹo. Cuộc truy tìm chủ nhân của 5 tấm vé diễn ra vô cùng gay cấn, bất cứ ai tìm ra được nó đều sẽ trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Và những đứa trẻ may mắn lần lượt được xướng tên: Cậu bé béo phì Augustus Gloop, cô bé hư và nóng nảy Veruca Salt, cô bé nghiện kẹo cao su Violet Beauregarde, và cậu bé nghiện tivi Mike Teavee. Thế là chỉ còn đúng duy nhất 1 vé.

Ngày nọ, trong lúc đang đi trên đường, Charlie bỗng nhiên vô tình nhặt được một đồng 50 xu nằm lẫn trong tuyết, vì thế cậu quyết định sẽ mua một thanh socola để thử vận may xem sao. Và thật bất ngờ, cậu bé đã giành được tấm vé cuối cùng, tấm vé có thể giúp cậu và gia đình vượt qua mùa đông lạnh giá.

Charlie và nhà máy sô-cô-la
Charlie và nhà máy sô-cô-la
Charlie và nhà máy sô-cô-la
Charlie và nhà máy sô-cô-la

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy