Top 10 Kênh Tiktok học chụp ảnh uy tín nhất

Nhiều nhiếp ảnh gia đã sử dụng các kênh TikTok cá nhân để chia sẻ những thông tin, kiến thức và hướng dẫn những mẹo hay hậu trường chụp ảnh để cho ra những bức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chú Hùng vlog

    Chú Hùng vlog là một trong những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín nhất hiện nay. Chủ nhân của kênh TikTok Chú Hùng vlog có tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hùng, được biết đến là người tiên phong trong việc sáng tạo ra những xu hướng chụp ảnh mới mẻ trong giới trẻ. Những video chia sẻ kiến thức chụp ảnh trên kênh TikTok Chú Hùng vlog thường thu hút hàng triệu lượt xem. Từ bỏ công việc nhân viên kinh doanh, kế toán có mức lương ổn định trong thời điểm hiện tại để theo đuổi đam mê chụp ảnh, công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ chính là một thách thức lớn đối với anh chàng này.


    Chú Hùng vlog hiện đã thành công trong việc xây dựng được thương hiệu cá nhân, thông qua một số nền tảng mạng xã hội, trong đó có kênh TikTok đạt 1,7 triệu người theo dõi và 32,6 triệu lượt thích. Kênh TikTok của anh chàng đang không ngừng phát triển nhờ vào những video tập trung chia sẻ, hướng dẫn cách chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn đủ khả năng tạo ra một sản phẩm độc đáo, thể hiện được cá tính riêng của người chụp thông qua cách tạo dáng, cách chụp và những hiệu ứng đi kèm. Những ý tưởng mới được Chú Hùng vlog chia sẻ cũng đến từ những kinh nghiệm đúc kết lâu năm cũng như việc học tập từ những nhiếp ảnh gia nước ngoài.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@chuhungvlog

    Kênh TikTok Chú Hùng vlog
    Kênh TikTok Chú Hùng vlog
    Kênh TikTok Chú Hùng vlog
    Kênh TikTok Chú Hùng vlog

  2. Top 2

    Sam Nguyễn

    Sam Nguyễn được biết đến với vai trò là một trong những nhiếp ảnh cưới FineArt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tài năng của mình, anh đã xây dựng được thương hiệu cá nhân vô cùng thành công trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó có TikTok. Sam Nguyễn cũng là nhiếp ảnh gia được rất nhiều diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng tin tưởng và làm việc cùng. Kênh TikTok cá nhân của Sam Nguyễn hiện đã cán mốc 1,2 triệu người theo dõi và 13,3 triệu lượt thích là nơi chia sẻ toàn bộ những kiến thức chụp ảnh chuyên nghiệp mà bản thân anh đã đúc kết qua nhiều năm làm việc.


    Thông qua kênh TikTok triệu view của mình, anh Sam Nguyễn không chỉ đem đến cơ hội học chụp ảnh miễn phí cho nhiều người mà còn truyền cảm hứng mãnh liệt cho những người đam mê và theo đuổi bộ môn nghệ thật đặc biệt này. Kênh TikTok của anh có thể giúp những người thích chụp ảnh có những mẹo để sở hữu những bức ảnh có chiều sâu hơn, mềm mại theo đúng phong cách ảnh cưới FineArt đã làm nên tên tuổi của anh trong nước và quốc tế. Ngoài kiến thức được chia sẻ trên TikTok, Sam Nguyễn còn cung cấp những khóa học chụp ảnh online và offline có trả phí để giúp những người đam mê chụp ảnh có thể tự mình kiểm soát được ánh sáng, bố cục để chụp ra một bức ảnh chuyên nghiệp.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@samnguyenphoto

    Kênh TikTok Sam Nguyễn
    Kênh TikTok Sam Nguyễn
    Kênh TikTok Sam Nguyễn
    Kênh TikTok Sam Nguyễn
  3. Top 3

    Tony Thích Chụp Ảnh

    Tony Thích Chụp Ảnh là một trong những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín nhất hiện nay. Chủ nhân của kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong lĩnh chụp ảnh cưới, ảnh profile cho doanh nhân, ảnh beauty, ảnh gia đình và cũng là người đào tạo ra rất nhiều nhiếp ảnh gia videographers chuyên nghiệp. Những kiến thức mà kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh chia sẻ thường có xu hướng chuyên nghiệp, chỉn chu hơn. Tony Thích Chụp Ảnh cũng là một trong những nhiếp ảnh gia thường xuyên sáng tạo ra những xu hướng chụp ảnh mới, lấy cảm hứng từ cổ điển đến hiện đại.


    Kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh hiện đang sở hữu 1,1 triệu người theo dõi và 20,4 triệu lượt thích, các video chia sẻ về kiến thức chụp ảnh, mẹo chụp ảnh, cách lấy bố cục, ảnh sáng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Rất nhiều bộ ảnh được chụp theo phong cách cô dâu, ảnh cưới liên hoa, thiên thần,...đạt được hàng triệu lượt xem và lượng tương tác lớn. Kênh định hướng cho mọi người phong cách chụp ảnh thể hiện được màu sắc cá nhân để tạo ấn tượng mạnh mẽ trong từng khung hình.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@tonyweddingphoto

    Kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tony Thích Chụp Ảnh
  4. Top 4

    Hoàng Minh Tuấn

    Hoàng Minh Tuấn là một trong những nhiếp ảnh gia được theo dõi nhiều trên mạng xã hội TikTok. Kênh TikTok cá nhân của anh chàng như có ma thuật, thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía người dùng. Kênh TikTok Hoàng Minh Tuấn hiện đang có 880,4 nghìn người theo dõi và 18 triệu lượt thích. Từ những nội dung hướng dẫn chụp ảnh bằng điện thoại thông minh, sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp để cho ra những bức ảnh trong trẻo nhất mà ngay cả một người chụp ảnh nghiệp dư cũng có thể thực hiện được.


    Kênh TikTok của Hoàng Minh Tuấn cũng thường xuyên chia sẻ bí kíp chọn mua những loại máy ảnh chất lượng từ giá cả bình dân đến cao cấp, cho người không chuyên lẫn thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Hoàng Minh Tuấn thường xuyên đăng video lên tài khoản TikTok của mình vài lần một tuần để thực hiện một số xu hướng chụp hình nổi tiếng và đạt hàng chục, hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác.


    Những video được chia sẻ hết sức chỉn chu nhưng khả năng truyền tải vô cùng dễ gần, khiến kênh TikTok cá nhân của Hoàng Minh Tuấn là một trong những nơi học chụp ảnh chất lượng nhất trên TikTok. Ngoài việc chia sẻ, hướng dẫn chụp ảnh đơn giản trên TikTok, Hoàng Minh Tuấn còn đào tạo chụp ảnh chuyên nghiệp thông qua Hoàng Tuấn Academy. Nếu muốn học chụp ảnh, bạn nên ghé thăm kênh TikTok vô cùng uy tín của Hoàng Minh Tuấn!


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@hoangtuan_photo

    Kênh TikTok Hoàng Minh Tuấn
    Kênh TikTok Hoàng Minh Tuấn
    Kênh TikTok Hoàng Minh Tuấn
    Kênh TikTok Hoàng Minh Tuấn
  5. Top 5

    Chú Chụp Hình

    Một trong những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín không thể không nhắc đến đó chính là Chú Chụp Hình. Kênh TikTok của anh chuyên chia sẻ về những mẹo chỉnh sửa hình ảnh sang những màu sắc đậm chất nghệ thuật. Trên trang chủ của kênh là một danh sách dài các video chuyên hướng dẫn cách chụp ảnh nghệ thuật, các kỹ thuật điều chỉnh ánh sáng với các chủ đề đa dạng, phong phú theo những phong cách khác nhau. Một số mẹo canh bố cục hình ảnh như làm mờ, điều chỉnh ánh sáng cũng là một trong những video được xem nhiều nhất trên kênh.


    Kênh TikTok Chú Chụp Hình hiện đang có gần 400 nghìn người theo dõi và 3,4 triệu lượt thích, là một trong những kênh học chụp ảnh vô cùng uy tín cho những tín đồ đam mê sống ảo. Những video được cắt ghép vô cùng chỉn chu, nội dung chia sẻ trên kênh TikTok Chú Chụp Hình cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu nên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người xem. Nhiều video được đăng tải trên kênh TikTok Chú Chụp Hình đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@chuchuphinh

    Kênh TikTok Chú Chụp Hình
    Kênh TikTok Chú Chụp Hình
    Kênh TikTok Chú Chụp Hình
    Kênh TikTok Chú Chụp Hình
  6. Top 6

    Rộm Đây Nè

    Để có thể sở hữu cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp và nhận về lượt tương tác lớn trên mạng xã hội, bạn có thể học những mẹo chụp ảnh vô cùng hữu ích trên kênh TikTok của Rộm Đây Nè. Bằng việc thường xuyên đăng những video chia sẻ về những mẹo chụp ảnh đơn giản, Rộm Đây Nè đã thu hút được số lượng người theo dõi không hề nhỏ. Hiện tại, kênh TikTok của Rộm Đây Nè đang sở hữu 296,4 nghìn lượt theo dõi và 8,8 triệu lượt thích.


    Một số nội dung được yêu thích trên kênh TikTok của Rộm Đây Nè có thể kể đến như: cách chụp ảnh đẹp khi ngồi, cách chụp ảnh áo dài đẹp, mẹo chụp ảnh với cánh đồng, chụp ảnh Tết, cách chụp ảnh ngược sáng,...Thông qua những video quay hậu trường trực tiếp, Rộm Đây Nè đã giúp nhiều người không chuyên cũng có thể chụp được những bức ảnh có ánh sáng, bối cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn bản thân học được những kỹ năng học chụp ảnh mới để tự chụp cho bản thân và bạn bè của mình. Ngoài ra, nếu muốn có thêm những ý tưởng chụp ảnh mới, bạn cũng có thể ghé thăm kênh của TikToker Rộm Đây Nè.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@romdayne

    Kênh TikTok Rộm Đây Nè
    Kênh TikTok Rộm Đây Nè
    Kênh TikTok Rộm Đây Nè
    Kênh TikTok Rộm Đây Nè
  7. Top 7

    Chụp ảnh cùng Lê Chi

    Chụp ảnh cùng Lê Chi là một trong những kênh TikTok học chụp ảnh không thể không nhắc đến với những tín đồ sống ảo. Ngoài việc chia sẻ nhiều nội dung xung quanh chậu trường chụp ảnh, Chụp ảnh cùng Lê Chi còn chia sẻ các mẹo và xu hướng chụp ảnh mới trên kênh TikTok, Những người mới bắt đầu học chụp ảnh có thể tìm hiểu về những kiến thức cơ bản để chụp ra những bức hình chất lượng và nhận được sự tương tác lớn trên mạng xã hội.


    Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi đem đến những nội dung mới lạ nhưng vô cùng cần thiết cho các bạn gái mỗi khi đến địa điểm đẹp. Chụp ảnh cùng Lê Chi cũng thường xuyên chia sẻ cách trang điểm, cách chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp với từng phong cách chụp ảnh để đem đến những bức ảnh xinh đẹp, dễ thương mà không kém phần chuyên nghiệp như những nhiếp ảnh gia thực sự. Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi hiện đang sở hữu 267,2 nghìn người theo dõi và có tận 6,2 triệu lượt thích. Kênh cũng có một số video đạt hàng triệu lượt xem như tip chụp ảnh Giáng Sinh, chụp ảnh mùa thu, chụp hoa buổi tối, chụp tại bảo tàng, xu hướng chụp ảnh dễ thương như người tí hon ở siêu thị,...


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@leechieee

    Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi
    Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi
    Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi
    Kênh TikTok Chụp ảnh cùng Lê Chi
  8. Top 8

    Hoàng Anh

    Một trong những kênh TikTok học chụp ảnh chất lượng và uy tín nhất hiện nay phải kể đến kênh TikTok của Hoàng Anh. Trang cá nhân của nam TikToker hứa hẹn sẽ giúp bạn có những kiến thức chụp hình mới mẻ và hữu ích. Hoàng Anh mang đến một góc nhìn không giống ai khi anh tìm thấy những bố cục độc đáo cũng như những đồ vật hoặc đạo cụ thú vị có khả năng thu hút ánh nhìn của người xem vào bức ảnh giống như khi theo dõi một hành trình bằng hình độc đáo. Các video của anh chia sẻ hậu trường về cách thực hiện các kỹ thuật sáng tạo đều đạt được kết quả ấn tượng.


    Không cần studio hay ánh sáng chuyên nghiệp, Hoàng Anh thử thách bản thân ứng biến mà không làm giảm chất lượng ảnh của mình và chứng minh cách thực hiện. Kênh TikTok của Hoàng Anh hiện đang sở hữu 204,8 nghìn người theo dõi và 6,5 triệu lượt thích. Trang cá nhân của Hoàng Anh cũng thường xuyên cập nhập những phong cách chụp ảnh mới từ chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh đường phố, cánh đồng hoa,...Không cần những phương tiện chụp ảnh quá đắt đỏ và vật dụng hỗ trợ cầu kỳ, Hoàng Anh vẫn có thể tạo ra những bức ảnh xinh đẹp. Từ những kinh nghiệm đó, Hoàng Anh sẽ tổng hợp và chia sẻ đến với người xem của kênh.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@hoanh9_

    Kênh TikTok Hoàng Anh
    Kênh TikTok Hoàng Anh
    Kênh TikTok Hoàng Anh
    Kênh TikTok Hoàng Anh
  9. Top 9

    Hà Nắng Photo

    Khi nhắc đến những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín, không thể không nhắc đến Hà Nắng Photo. Nếu bạn là một người bắt đầu theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Hà Nắng Photo chính là một trong những kênh TikTok mà bạn nên nhấn nút theo dõi đầu tiên. Kênh TikTok của nữ nhiếp ảnh gia tập trung chia sẻ những mẹo chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cách chỉnh sửa hình ảnh sao cho thật đẹp mắt. Thông qua những kiến thức mà Hà Nắng Photo chia sẻ, bạn có thể nắm rõ cách để hậu kì ra một tấm ảnh chuyên nghiệp.


    Ngoài ra, Hà Nắng Photo cũng chia sẻ những kiến thức cơ bản về xử lí màu sắc, cách tận dụng ánh sáng, sử dụng chất liệu sản phẩm phù hợp với bối cảnh cũng như thực hiện các bước xóa hoặc cắt ghét những chi tiết phức tạp hay chuyên sâu hơn là cách thay đổi màu nền. Hà Nắng Photo hiện đang sở hữu 96,3 nghìn người theo dõi và 1 triệu lượt thích.


    Bên cạnh những kiến thức miễn phí được chia sẻ trên kênh TikTok, Hà Nắng Photo còn cung cấp một số khóa học chụp ảnh được thiết kế cho nhiều đối tượng với những nhu cầu học chụp ảnh khác nhau, từ khóa học hậu kỳ sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm, quay video ngắn cho đến khóa học chụp ảnh bằng điện thoại. Người học cũng có thể tham gia vào cộng đồng những học viên của Hà Nắng Photo cũng như những người yêu thích công việc chụp ảnh sản phẩm để chia sẻ kiến thức, sản phẩm để cùng nhau phát triển.


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@hanangphoto

    Kênh TikTok Hà Nắng Photo
    Kênh TikTok Hà Nắng Photo
    Kênh TikTok Hà Nắng Photo
    Kênh TikTok Hà Nắng Photo
  10. Top 10

    Tam Chụp Ảnh

    Tam Chụp Ảnh là một trong những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Những ý tưởng chụp ảnh của anh chàng được đánh giá rất cao. Với kiến thức đa dạng nhưng rất dễ học theo được cung cấp trong một loạt video ngắn, Kênh TikTok Tam Chụp Ảnh đã chia sẻ lời khuyên và kỹ thuật chụp ảnh vào ban đêm, cách sử dụng ống kính dành cho người mới bắt đầu, hay cả những cách chụp ảnh bằng iPhone nhưng vẫn tạo ra được một bức ảnh thật chuyên nghiệp.


    Hiện tại, kênh TikTok của Tam Chụp Ảnh đang có 47,1 nghìn người theo dõi và 758,5 nghìn lượt thích. Tam Chụp Ảnh đem đến cho người học cũng như những người theo dõi kênh TikTok cá nhân của anh cách chụp ảnh mang màu sắc của những bức ảnh thường xuất hiện trên Instagram. Những bức ảnh sở hữu chiều sâu, màu sắc cân bằng, đem đến sự chuyên nghiệp, sang trọng. Những cách chụp ảnh đơn giản rất dễ để người mới bắt đầu có thể học theo. Một số mẹo chụp ảnh đáng chú ý trên kênh của anh chàng có thể kể đến như chụp hiệu ứng phơi sáng kép trên Iphone, cách xếp ba khung hình ngang, cách thêm chữ vào màn hình, cách chụp dưới nắng, cách căn góc,...


    Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@tamchupanh

    Kênh TikTok Tam Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tam Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tam Chụp Ảnh
    Kênh TikTok Tam Chụp Ảnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy