Top 10 Kênh thông tin tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

  1. Top 1 Indeed
  2. Top 2 TopCV
  3. Top 3 VietnamWorks
  4. Top 4 CareerBuilder
  5. Top 5 CareerLink
  6. Top 6 Ybox
  7. Top 7 LinkedIn
  8. Top 8 Vieclam24h
  9. Top 9 JobStreet
  10. Top 10 Joboko

Top 10 Kênh thông tin tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Anh Trang 2204 1 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình một công việc tốt nhưng lại không biết nên nên bắt đầu tìm kiếm từ đâu? Trong khi hiện nay lại có quá nhiều trang web lừa đảo khiến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Indeed

    Trong bảng đánh giá các trang web tuyển dụng không thể không nhắc đến Indeed, một trong những nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Indeed luôn được đánh giá tốt và xếp hạng cao trong danh sách các trang tuyển dụng hàng đầu trong nhiều năm liền.


    Indeed đặt mục tiêu chính là kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng một cách hiệu quả nhất. Họ cung cấp một nền tảng trực tuyến giúp người tìm việc có thể tìm kiếm, so sánh và ứng tuyển vào các vị trí công việc khác nhau. Indeed cung cấp cả hai chế độ đăng tin tuyển dụng miễn phí và trả phí dành cho nhà tuyển dụng. Indeed được đánh giá khá tốt nhờ mang đến nhiều cơ hội việc làm và ứng viên tiềm năng.


    Chỉ một lần tìm kiếm, Indeed cho phép bạn truy cập miễn phí vào hàng triệu việc làm từ hàng nghìn website công ty và trang tìm việc. Không những hỗ trợ tìm việc theo địa điểm, công ty, vị trí công việc, website còn cho phép người dùng tạo CV ngay trên website nhằm hỗ trợ người dùng tìm được công việc thích hợp và nhanh chóng nhất.


    Website: https://vn.indeed.com/

    Indeed
    Indeed
    Indeed
    Indeed

  2. Top 2

    TopCV

    TopCV được thành lập từ 2014, chỉ sau 8 năm TopCV đã dẫn đầu thị trường Việt Nam trong mảng cung ứng nhân sự trẻ chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Với 2 sản phẩm mũi nhọn là công cụ tạo CV online và kênh việc làm chất lượng cao, TopCV đã kết nối hàng triệu bạn trẻ đang có nhu cầu tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín.


    Website là kênh tìm việc chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam với 30.000+ việc làm được cập nhật mỗi ngày từ 110.000+ doanh nghiệp đã được xác thực. Nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp ứng viên tìm việc dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp nhất. TopCV còn cung cấp hàng trăm mẫu CV được thiết kế chuẩn, chuyên nghiệp cho tất cả các vị trí, ngành nghề, phù hợp với sinh viên và người đi làm. Giúp người tìm việc tăng 80% cơ hội được tuyển dụng thành công. Thực tế, 80% CV gửi đến nhà tuyển dụng hiện nay được làm từ TopCV.


    TopCV là một trong những nền tảng tuyển dụng phổ biến và đáng tin cậy tại Việt Nam được nhiều người tìm việc và nhà tuyển dụng tin dùng để tối ưu hóa cơ hội và kết nối trong lĩnh vực công việc. TopCV mang lại giá trị cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng bằng cách cung cấp các dịch vụ và tài liệu hữu ích giúp cải thiện quy trình tuyển dụng và nghề nghiệp.


    Website: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV
  3. Top 3

    VietnamWorks

    VietnamWorks là một trong những trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.


    VietnamWorks giờ đây không chỉ là trang đăng tin tuyển dụng, mà còn là nơi giúp cho người tìm việc có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm như ý. Không còn phải lo khi giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chuẩn bị bằng Bộ câu hỏi và câu trả lời phỏng vấn. Với cơ sở dữ liệu hơn 5,000 câu hỏi và câu trả lời phỏng vấn cho hơn 1,000 việc làm khác nhau ở tất cả mọi ngành nghề, người dùng sẽ được trang bị đủ kiến thức để có được ưu thế trong buổi phỏng vấn xin việc. Bộ cơ sở dữ liệu của VietnamWorks phân tích từ hơn 300,000 việc làm và mức lương từ hơn 3 triệu người dùng.


    Không chỉ có mức lương trung bình tương ứng với chức danh, bộ dữ liệu còn có cả khoảng lương phổ biến nhất và cả biểu đồ phân bổ mức lương để thể hiện chi tiết nhất về thị trường. VietnamWorks mang lại giá trị cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng bằng cách cung cấp một nền tảng dễ sử dụng và hiệu quả để kết nối, giúp tối ưu hóa quá trình tìm kiếm và tuyển dụng công việc.


    Website: https://www.vietnamworks.com/

      VietnamWorks
      VietnamWorks
      VietnamWorks
      VietnamWorks
    • Top 4

      CareerBuilder

      CareerBuilder là một trong những trang web tuyển dụng lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở thế giới, với số lượng trên 2 triệu việc làm được đăng tuyển, 300.000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày. CareerBuilder.vn thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ, mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới.


      Website cung cấp một hệ sinh thái về việc làm, giúp ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm và kết nối với nhau. Từ đó ứng viên sẽ tìm được các công việc phù hợp. Nhà tuyển dụng cũng tìm được đúng người cho những vị trí tuyển dụng. Trên website CareerBuilder bạn để lại những thông tin mong muốn về nghề nghiệp. Và chia sẻ CV công khai với các nhà tuyển dụng họ sẽ tìm đến bạn khi có nhu cầu. Hoặc bạn có thể chủ động hơn bằng cách tự tìm các thông tin tuyển dụng mà bạn thấy phù hợp. Và gửi CV online cho nhà tuyển dụng và chờ cuộc gọi.


      CareerBuilder là một trong những sân chơi tuyển dụng quy mô lớn và được ưa chuộng trên phạm vi toàn cầu. Nơi hội tụ hàng triệu ứng viên và hàng ngàn nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Đặc biệt, CareerBuilder đem lại giá trị thiết thực cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng bằng việc xây dựng một môi trường tương tác linh hoạt, hỗ trợ hiệu quả trong việc tối ưu hóa quá trình tìm kiếm và tuyển dụng.


      Website: https://careerbuilder.vn/vi/

      CareerBuilder
      CareerBuilder
      CareerBuilder
      CareerBuilder
    • Top 5

      CareerLink

      Được thành lập vào năm 2006, CareerLink đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. CareerLink đã nỗ lực không ngừng để tạo ra mối liên kết, kết nối các doanh nghiệp đang khao khát nguồn nhân lực chất lượng với các ứng cử viên sáng giá nhất.


      CareerLink.vn hiện đang là website tuyển dụng có tới 100,000 người truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn, dữ liệu hồ sơ ứng viên đa dạng và phong phú đạt trình độ cao, website chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác tuyển dụng của các doanh nghiệp, công ty. Đối với ứng viên, website luôn cung cấp, và cập nhật thường xuyên thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp, với sự đa dạng về lĩnh vực, ngành nghề cũng như vị trí cấp bậc, đây sẽ là nguồn việc làm vô cùng phong phú, tạo nhiều cơ hội cho ứng viên.


      CareerLink không chỉ tạo ra một môi trường tuyển dụng, mà còn mang đến sứ mệnh về sự kết nối, sự khám phá và sự phát triển. Đến với CareerLink, bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình nghề nghiệp đầy màu sắc của riêng mình chưa?


      Website: https://www.careerlink.vn/

      CareerLink
      CareerLink
      CareerLink
      CareerLink
    • Top 6

      Ybox

      Ybox được thành lập nhằm trở thành một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác. Mục tiêu của Ybox.vn là giúp người tìm việc kết nối với các công ty và cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân.


      Các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp hay những tấm gương trẻ thành công được các bạn trẻ tổng hợp và đăng tin tại đây. Với rất nhiều chuyên mục và bài viết thuộc các chủ đề cơ hội, học bổng, hướng nghiệp, khởi nghiệp, cuộc thi, tuyển dụng, kinh nghiệm thành công, đời sống sinh viên, tin tức giảng đường…, trang web chính là “chiếc hộp thông tin dành cho giới trẻ”.


      Để tìm một công việc phù hợp thì Ybox chính là nơi đáng tin cậy, đặc biệt dành cho giới trẻ Việt Nam. Đồng thời, nhà tuyển dụng cũng có thể đăng thông tin về vị trí công việc và tìm ứng viên phù hợp trên nền tảng này. Ybox.vn được sử dụng rộng rãi và mang lại giá trị cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng trong quá trình tìm kiếm và tuyển dụng công việc.


      Website: https://ybox.vn/

      Ybox
      Ybox
      Ybox
      Ybox
    • Top 7

      LinkedIn

      Không quá khi nói rằng LinkedIn là một công cụ cực kỳ hữu ích không chỉ cho ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm mà còn cho những headhunt đang đi tìm những mảnh ghép sáng giá cho doanh nghiệp. LinkedIn là một trang mạng xã hội được thiết kế riêng cho cộng đồng doanh nghiệp.


      Mục tiêu của trang web là cho phép các thành viên đã đăng ký thiết lập và ghi lại mạng lưới những người mà họ biết một cách chuyên nghiệp. Từ các mạng lưới đó, các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm thông tin của ứng viên, và ứng viên cũng có thể tự truyền thông bản thân trên trang mạng xã đó. Nhờ LinkedIn, bạn có thể mở rộng mạng của bạn một cách đáng kể và tạo ra nhiều cơ hội làm việc hơn bằng cách tham gia các nhóm và thảo luận về các chủ đề khác nhau mà bạn quan tâm.


      Mục tiêu là giúp người dùng xây dựng thương hiệu cá nhân, tìm cơ hội nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức và mở cửa cho các mối kết nối kinh doanh. Với hàng trăm triệu người dùng, LinkedIn đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng mối quan hệ chuyên môn và tìm kiếm công việc.


      Website: https://www.linkedin.com

      LinkedIn
      LinkedIn
      LinkedIn
      LinkedIn
    • Top 8

      Vieclam24h

      Là một trong những trang web tìm việc hàng đầu hiện nay, Vieclam24h cung cấp cho bạn hàng ngàn cơ hội công việc tốt và khả năng tiếp cận với những nhà tuyển dụng hàng đầu. Với 17 năm đồng hành cùng người tìm việc và đối tác doanh nghiệp, Vieclam24h vẫn luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp bản thân để mang đến những trải nghiệm và dịch vụ chất lượng nhất cho người dùng.


      Vieclam24h là một trong những sản phẩm của báo 24h.com.vn, website đăng tin tuyển dụng miễn phí này đã có đến hơn 1,5 triệu ứng viên truy cập. Website có đa dạng hầu hết các ngành nghề, vị trí như chuyên viên, trưởng phòng, quản lý, lao động phổ thông, lao động nghề,… Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm theo từ khóa, ngành nghề, tỉnh thành, vùng miền, đồng thời dễ dàng tạo được hồ sơ, CV xin việc nhanh chóng.

      Hơn nữa, người dùng có thể tạo và quản lý hồ sơ cá nhân một cách dễ dàng trên nền tảng này. Họ có thể tải lên CV và ứng tuyển vào các vị trí công việc một cách thuận lợi. Vieclam24h cung cấp thông báo về các cơ hội việc làm mới và cập nhật liên quan đến lĩnh vực và vị trí công việc mà người dùng quan tâm, giữ họ luôn cập nhật với thị trường lao động.


      Website: https://vieclam24h.vn/

      Vieclam24h
      Vieclam24h
      Vieclam24h
      Vieclam24h
    • Top 9

      JobStreet

      JobStreet là một trong những website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam.


      JobStreet có các tính năng tìm việc làm, nộp hồ sơ nhanh chóng và có thể lưu trữ các công việc yêu thích giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình công việc phù hợp nhất. Jobstreet giúp bạn có thể tìm kiếm được công việc phù hợp và gần khu vực mình sống một cách đơn giản nhất. Tính năng này khá hữu ích và sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quá trình tìm kiếm việc làm gần nhà, tiện lợi nhất cho quá trình di chuyển. Với JobStreet, bạn có thể tìm được cho mình một công việc phù hợp năng lực, thời gian và có thể phát triển hơn trong tương lai của mình.


      JobStreet là một trong những nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, đang hoạt động rộng rãi tại nhiều quốc gia trong khu vực. JobStreet mang đến giá trị bổ ích cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng thông qua việc xây dựng môi trường tương tác hiệu quả, góp phần tối ưu hóa quá trình tìm kiếm và tuyển dụng công việc.


      Website: https://www.jobstreet.vn/

      JobStreet
      JobStreet
      JobStreet
      JobStreet
    • Top 10

      Joboko

      Joboko tiền thân là GoodCV, dự án được phát triển từ 6/2018, Joboko đã có định vị tốt trên thị trường, từng bước dành được sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và người tìm việc. Joboko vinh dự là Top 15 dự án xuất sắc nhất chương trình startup Việt 2019 do báo điện tử VnExpress bình chọn năm 2019.


      Được thiết kế nền tảng linh hoạt với công nghệ Job Search Engine và học máy vào phân tích và xử lý dữ liệu việc làm, website kết nối việc làm và người tìm việc chính xác, rút ngắn thời gian tuyển dụng và tìm việc cho doanh nghiệp, ứng viên. Website còn cung cấp bộ công cụ tạo, quản lý CV và ứng tuyển trực tuyến, gợi ý việc làm phù hợp hoàn toàn miễn phí cho ứng viên, tăng tỷ lệ thành công khi tìm việc với các mẫu CV đẹp dùng cho từng ngành nghề khác nhau.


      Joboko không chỉ đơn thuần là một nền tảng tìm kiếm việc làm, đây là một cộng đồng sáng tạo và đam mê. Tại đây, Joboko tập hợp những cá nhân có cùng mục tiêu, tạo ra một không gian để cùng nhau tìm kiếm mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.


      Website: https://vn.joboko.com/

      Joboko
      Joboko
      Joboko
      Joboko




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy