Top 6 Hãng thiết kế trang sức uy tín nhất Việt Nam

Phương Trinh 1467 0 Báo lỗi

Trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, cũng như là một món quà ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, để chọn được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu Skymond Luxury

    Nếu yêu thích phong cách trang sức độc đáo, khẳng định phong cách cá nhân nhưng không kém phần thanh lịch và đẳng cấp thì Skymond Luxury chính là sự lựa chọn của bạn. Khác với hầu hết thương hiệu trang sức trên thị trường tập trung vào sản phẩm đại trà, Skymond Luxury chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc cao cấp với các mẫu trang sức thiết kế riêng biệt, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng được chế tác từ chất liệu Platin (Bạch Kim) và vàng có độ tinh khiết cao (14K, 18K).

    Được mệnh danh là thương hiệu trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam, Skymond Luxury mang đến cho người yêu trang sức những sản phẩm thiết kế cao cấp từ nguồn nguyên liệu “quý hiếm bậc nhất” hành tình là Platin và Kim cương. Ngoài ra, bạn cũng có thể “cá nhân hóa” món trang sức của mình với những chi tiết khác biệt với sự giúp đỡ của đội ngũ nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm từ Skymond Luxury.

    Với những thiết kế giới hạn và “dẫn đầu xu hướng” lấy cảm hứng từ châu Âu hoa lệ, Skymond Luxury đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành trang sức thiết kế. Mỗi sản phẩm của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và chế tác cùng ít nhất 336 giờ sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. Sản phẩm uy tín, chất lượng, chính sách khách hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành trọn đời đã biến Skymond Luxury trở thành điểm đến tin cậy cho những tín đồ yêu mến trang sức cao cấp tại Việt Nam. Nắm bắt xu thế của khách hàng, thương hiệu này cũng đang mở rộng kinh doanh trên nền tảng online bên cạnh hệ thống store trải khắp Hà Nội và một số tỉnh thành lớn trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Store 3: 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19000 68696

    Email: cskh.skymondluxury@gmail.com

    Website: https://skymond.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

    Thương hiệu Skymond Luxury
    Thương hiệu Skymond Luxury
    Thương hiệu Skymond Luxury
    Thương hiệu Skymond Luxury

  2. Top 2

    Thương hiệu PNJ

    Nói đến các thương hiệu trang sức nổi tiếng, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua PNJ. Đây là cái tên khá nổi bật trên thị trường không chỉ bởi mẫu mã đa dạng đẹp mắt mà còn bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Những sản phẩm của PNJ được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và cả mức độ đẳng cấp.


    Thương hiệu này từ khi ra mắt đã chọn màu vãng nhũ và xanh dương để làm màu sắc nhận diện. Đây là sắc màu của sự thành công và phồn thịnh. Hiện tại PNJ đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Những cửa hàng quy mô lớn thường đặt tại các thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.


    Nếu trang sức vàng PNJ gây ấn tượng bởi hàng loạt bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của mọi phụ nữ thì trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJSilver sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, cá tính.


    Tất cả các nhãn hiệu của PNJ đều có sự đầu tư chu đáo khi ra mắt một không gian triển lãm mua sắm sang trọng, hiện đại với những bộ sưu tập trang sức tinh tế, chất lượng hoàn hảo cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn để chinh phục và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống của hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Thương hiệu PNJ
    Thương hiệu PNJ
    Thương hiệu PNJ
    Thương hiệu PNJ
  3. Top 3

    Thương hiệu DOJI

    Gọi điện

    Doji là cái tên khá quen thuộc với mọi người trong giới trang sức. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1994. Tính đến nay, Doji đã tồn tại hơn 25 năm. Điều này chứng minh, giá trị của thương hiệu và niềm tin yêu của khách hàng dành cho Doji là không gì có thể so sánh.


    Với hệ thống phân phối trang sức lớn nhất Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam, trang sức cao cấp DOJI luôn chứng tỏ được sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và tạo dựng được niềm tin vào chất lượng sản phẩm so với các thương hiệu khác.

    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại Doji dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Doji liên kết sản xuất tại nước ngoài theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế, tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp Doji. Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu!

    Các dòng sản phẩm chính của trang sức cao cấp Doji đã tạo được dấu ấn đối với đông đảo Quý khách hàng và đang dần trở thành những thương hiệu nổi tiếng như: nhẫn cưới Wedding Land, Kim cương Diamond House, DojiWell, Silver D'amour…Đến với Doji, trang sức sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và bắt kịp xu hướng với hàng ngàn mẫu thiết kế độc đáo, với nhiều sự lựa chọn về giá cả hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà DOJI Tower, Số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.
    • Hệ thống cửa hàng: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Thương hiệu DOJI
    Thương hiệu DOJI
    Thương hiệu DOJI
    Thương hiệu DOJI
  4. Top 4

    Thương hiệu SJC

    Gọi điện

    SJC thực chất là tên viết tắt của công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn. Đơn vị này được thành lập từ năm 1988. Là thương hiệu lâu đời nên SJC được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rủ.


    SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 028 3929 3388

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

    Gọi điện
    Thương hiệu SJC
    Thương hiệu SJC
    Thương hiệu SJC
    Thương hiệu SJC
  5. Top 5

    Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

    Với bề dày 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã khẳng định được thương hiệu trong làng kim hoàn mỹ nghệ Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng cao, trong đó có những dòng sản phẩm đạt tới tầm đẳng cấp quốc tế.


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bảo Tín Minh Châu đã lấy phương châm kinh doanh “giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, đồng thời cử nhân viên đi tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn trong và ngoài nước để ứng dụng vào quy trình sản xuất, chế tác ra những sản phẩm trang sức với ý tưởng sáng tạo, cách tân độc đáo đạt chất lượng mỹ thuật cao, tương đương với trang sức các nước tiên tiến như Ý, Pháp, Mỹ...


    Bảo Tính Minh Châu chú trọng việc chế tácbằng phương pháp thủ công nhằm tạo nên độ tinh xảo độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Sự tinh tế và tỉ mỉ được thể hiện rất rõ qua kỹ thuật ghép đá quý lên đồ trang sức. Các sản phẩm vàng của Bảo Tín Minh Châu đều được kiểm tra giám định chặt chẽ bằng hệ thống máy móc chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 85899

    Email: cskh@btmc.vn
    Website:
    www.btmc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

    Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu
    Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu
    Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu
    Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu
  6. Top 6

    Huy Thanh Jewelry

    Lựa chọn sứ mệnh thay đổi quan niệm “đeo vàng để giữ của” và tạo ra giá trị đích thực cho người sử dụng, Huy Thanh Jewelry đã từng bước đạt được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và ghi dấu với khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế trẻ trung, chi phí hợp lý kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


    Trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ thiết kế của Huy Thanh Jewelry đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cho ra đời những bộ sưu tập trang sức tinh xảo, cao cấp bằng niềm đam mê và khát khao mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Các dòng trang sức đến từ Huy Thanh Jewelry cam kết sử dụng nguyên liệu vàng tinh khiết qua kiểm định khắt khe để chế tác ra những sản phẩm vừa hợp thị hiếu vừa đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, sản phẩm của Huy Thanh Jewelry còn được bảo hành trọn đời. Đây chính là điều mà ít nhãn trang sức nào tại Việt Nam làm được.


    So với nhiều thương hiệu khác, trang sức Huy Thanh tạo được dấu ấn riêng của mình bằng phong cách trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng nhờ cập nhật xu hướng trang sức trên thế giới. Cùng với đó là lợi thế có xưởng sản xuất rộng gần 3.000m2 giúp việc thiết kế mẫu, bảo hành và cắt giảm chi phí tối ưu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ nhiều ưu việt. Đó chính là tiền đề quan trọng cho sự phát triển đầy ấn tượng và bền vững của thương hiệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 23/100, Phố Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

    Điện thoại: 19006 33428

    Email: cskh@htj.vn

    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy