Top 9 Địa chỉ học nghề tóc uy tín nhất tại Thủ Đức

Phương Trinh 531 0 Báo lỗi

Bạn đang phân vân không biết nên chọn nghề gì để ổn định phát triển trong tương lai? Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon At Home

    Gọi điện

    Tại TP. Thủ Đức, Hair Salon At Home không chỉ được biết đến là một thương hiệu làm đẹp uy tín với những mẫu tóc đẹp thời thượng, ấn tượng mà còn nổi tiếng với vai trò là nơi đào tạo chất lượng và hiện được nhiều bạn trẻ đam mê nghề tóc lựa chọn để gửi gắm tương lai.


    Như đã giới thiệu, vì là một trong những salon uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thủ Đức, có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lượng khách đông, nên Hair Salon At Home chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn theo đuổi đam mê. Hơn hết, với phương pháp đào tạo khoa học, song song giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề (không giống cách học truyền thống học viên chỉ nhìn, bắt chước và làm theo), trong đó thời gian thực hành của các học viên là tương đối cao chiếm khoảng 80% quá trình học tập.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học cắt tóc tại Hair Salon At Home?

    • Hỗ trợ đóng trước học phí 50%!
    • Học viên được chủ Salon (Anh Bảo Hoàng Libra) trực tiếp dạy nghề (Cầm tay chỉ việc 1:1)
    • Học viên được học từ lý thuyết cơ bản đến thực hành nâng cao
    • Học viên có cơ hội thực hành trực tiếp trên tóc thật - dưới sự kèm dạy của chủ Salon !
    • Thời gian học lưu động, phù hợp với những bạn đi làm thêm bên ngoài !
    • Khóa học kết thúc sau 1 năm nhưng với học viên có kết quả tốt thì có thể nhận lương ngay từ tháng thứ 4.
    • Hoàn thành khoá học sẽ được nhận làm thợ tại salon ( thu nhập ổn định )
    • Được ôn lại bài không tốn thêm chi phí sau khi hoàn thành khoá học.


    Sau mỗi khoá học, Hair Salon At Home luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên những kiến thức mới giúp các bạn thật sự hiểu được cách thiết kế tóc phù hợp cho mỗi khách hàng.


    Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Hair Salon At Home là nơi để học tập.


    Nếu các bạn có nhu cầu học nghề hay muốn được tư vấn thì có thể liên hệ với Salon qua Hotline 098 777 8083 được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Dân Chủ, P. Bình Thọ ,TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 778 083

    Email: baohoanglibra@gmail.com

    Website: http://hairsalonathome.com/hoc-nghe-toc-thu-duc

    Fanpage: www.facebook.com/BaoHoangLibra/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
  2. Top 2

    Beauty Salon Ngo Luan

    Gọi điện

    Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều quý khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ, Beauty Salon Ngo Luan còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Thủ Đức, TP. HCM.


    Trong suốt một thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, Beauty Salon Ngo Luan đã đúc kết ra những ưu nhược điểm của các loại hình đào tạo nghề tóc, thông qua đó khắc phục hết các nhược điểm để mang đến dịch vụ đào tạo tốt nhất, chất lượng nhất giúp các bạn học viên thực hiện được ước mơ chinh phục nghề tóc.


    Các kỹ thuật cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, xử lý hóa chất,... sẽ được các giảng viên chỉ dạy một cách tận tâm để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt tại đây, học viên không chỉ được dạy về kỹ năng và tay nghề mà còn định hướng phát triển nhân cách, đạo đức để trở thành những nhà tạo mẫu tóc tương lai có “tâm” và “tài”.

    Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Beauty Salon Ngo Luan sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1006A Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 305 815

    Email: luannv89@outlook.com

    Website: https://beautysalonngoluan.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/beautysalon.NgoLuan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Beauty Salon Ngo Luan
    Beauty Salon Ngo Luan
    Beauty Salon Ngo Luan
    Beauty Salon Ngo Luan
  3. Top 3

    Hair Salon Gia An

    Gọi điện

    Tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Do đó, nhu cầu làm đẹp tóc ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nguồn nhân lực làm tóc chuyên nghiệp.


    Hair Salon Gia An
    là một salon tóc uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Salon được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia làm tóc giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Tại Hair Salon Gia An, học viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Học viên sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất về nghề tóc, từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, đến các kỹ thuật nâng cao như sấy tạo kiểu, nối tóc,...

    Ngoài ra, Hair Salon Gia An còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia làm tóc. Điều này giúp học viên cập nhật được những xu hướng tóc mới nhất, cũng như học hỏi thêm những kỹ năng nghề nghiệp từ các bậc thầy. Nếu bạn đang có ý định học nghề tóc, Hair Salon Gia An là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Linh Trung, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 423 899
    Fanpage: www.facebook.com/salongiaan.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Hair Salon Gia An
    Hair Salon Gia An
    Hair Salon Gia An
    Hair Salon Gia An
  4. Top 4

    Salon Tài Design

    Gọi điện

    Ngày nay, nghề tóc đang trở thành một ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi. Với nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao, nghề tóc mang lại cơ hội việc làm rộng mở với mức thu nhập ổn định. Nếu bạn đang có ý định học nghề tóc, thì Salon Tài Design ở TP. Thủ Đức, TP. HCM là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Salon Tài Design có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc học tập. Học viên sẽ được thực hành trên các mẫu tóc thật, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên. Điều này giúp học viên nắm bắt kiến thức và kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Mức học phí học nghề tóc tại Salon Tài Design tương đối hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Học viên có thể lựa chọn học theo hình thức học trọn gói hoặc học theo từng khóa học.


    Sau khi tốt nghiệp khóa học tại Salon Tài Design, học viên có thể làm việc tại các salon tóc, trung tâm đào tạo nghề tóc,... hoặc tự mở salon tóc cho riêng mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 592 697
    Email: dotantai0212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SalonTaiDesign/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design
  5. Top 5

    Lee Hair Salon

    Gọi điện

    Lee Hair Salon là một trong những địa chỉ học nghề tóc uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp, Lee Hair Salon đã đào tạo thành công nhiều học viên có tay nghề cao, có thể làm việc tại các salon tóc lớn nhỏ trên cả nước.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Lee Hair Salon được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên ở mọi trình độ. Chương trình bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu tóc,... Ngoài ra, học viên còn được học về cách chăm sóc tóc, tư vấn kiểu tóc phù hợp cho từng khách hàng.

    Đội ngũ giảng viên tại Lee Hair Salon đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn nhiệt tình, tận tâm, truyền đạt kiến thức và kỹ năng một cách đầy đủ, dễ hiểu cho học viên.

    Lee Hair Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ làm tóc hiện đại, giúp học viên có thể thực hành một cách tốt nhất. Ngoài ra, salon cũng có không gian học tập rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136A Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 414 142
    Email: Boylynguyen88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leehairsalon.thuduc.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
  6. Top 6

    Hair Salon Hoàng Hợp

    Gọi điện

    Bạn tốt nghiệp cấp 3 mà không muốn học đại học? Bạn không muốn làm công nhân vì gò bó thời gian? Bạn muốn theo đuổi 1 nghành nghề có thể đem lại thu nhập cao, ổn định? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm hiểu qua khoá đào tạo nghề tóc của Hair Salon Hoàng Hợp, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Khi đến đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


    Không chỉ làm tốt vai trò của một người hướng dẫn, một nơi đào tạo uy tín, một môi trường học tập chuyên nghiệp, Hair Salon Hoàng Hợp còn khiến nhiều học viên cảm thấy hài lòng bởi mức học phí rẻ, không quá đắt đỏ.

    Bằng sự hiểu biết vốn có cùng kinh nghiệm từng trải trong nghề tóc, đảm bảo rằng Hair Salon Hoàng Hợp sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, đối với những học viên thành thạo có thể ở lại làm tại salon và hưởng lương theo tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường 16, Khu phố 5, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 858 894 & 0868 488 141

    Email: phamvanquang94b@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/88duong16kp5linhtrungthuduc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hoàng Hợp
    Hair Salon Hoàng Hợp
    Hair Salon Hoàng Hợp
    Hair Salon Hoàng Hợp
  7. Top 7

    Hair Salon D&D

    Gọi điện

    Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc trở nên hot hơn bao giờ hết. Là ngành nghề đang được ưa chuộng, dễ tìm được công việc ổn định và có thể đem lại mức thu nhập cao. Các trung tâm, salon đào tạo làm tóc cũng ngày càng nhiều khiến nhiều bạn trẻ phân vân.


    Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon D&D cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản từ cơ bản đến nâng cao các kiến thức về tóc, cắt tóc, tạo mẫu,…cùng với một đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng học viên.

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học nghề tóc tại Hair Salon D&D?

    • Dạy nghề từ cơ bản đến nâng cao.
    • Đào tạo trọn gói đầy đủ kiến thức.
    • Đảm bảo ra nghề trong thời gian ngắn nhất.
    • Được hướng dẫn tận tình theo từng trình độ.
    • Vững lý thuyết giỏi thực hành.
    • Được cung cấp tài liệu miễn phí.
    • Hỗ trợ nghề vô thời hạn.
    • Cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

    Với phương pháp dạy nghề tóc được kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiêp. Đồng thời, thời gian thực hành chiếm số lượng cao để nhanh chóng nâng cao được tay nghề cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường Số 16, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 500 803

    Email: dndsalon@gmail.com

    Website: http://daynghe.dndsalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dndsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon D&D
    Hair Salon D&D
    Hair Salon D&D
    Hair Salon D&D
  8. Top 8

    M Hair Design

    Gọi điện

    M Hair Design sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc học tập và thực hành. Học viên sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, tạo cảm hứng và động lực học tập.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại M Hair Design được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên. Học phí học nghề tóc tại M Hair Design được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được M Hair Design hỗ trợ thực tập tại salon. Đây là cơ hội để học viên củng cố kiến thức và kỹ năng, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, học viên có thành tích học tập xuất sắc còn có cơ hội được M Hair Design giữ lại làm việc.

    M Hair Design là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề tóc, M Hair Design là một lựa chọn đáng suy nghĩ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 434 347
    Email: mhairdesign69@gmail.com
    Website: http://mhairdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mhairdesign69
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    M Hair Design
    M Hair Design
    M Hair Design
    M Hair Design
  9. Top 9

    Bling Hair Salon

    Gọi điện

    Nghề tóc là một nghề nghiệp có tính thẩm mỹ cao, đòi hỏi sự khéo léo và sáng tạo của người thợ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của con người, nghề tóc cũng trở nên phổ biến và có nhiều cơ hội phát triển. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề tóc, Bling Hair Salon là một địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.


    Bling Hair Salon là một salon tóc nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Bling Hair Salon đã đào tạo thành công nhiều thế hệ thợ tóc giỏi, có tay nghề cao.


    Khóa học nghề tóc tại Bling Hair Salon được thiết kế bài bản, khoa học, giúp học viên nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp. Khóa học gồm các phần:

    • Kiến thức nền tảng: Giới thiệu về nghề tóc, các loại tóc, dụng cụ và hóa chất làm tóc,...
    • Kỹ thuật cắt tóc: Cắt tóc nam, cắt tóc nữ, cắt tóc trẻ em,...
    • Kỹ thuật nhuộm tóc: Nhuộm tóc cơ bản, nhuộm tóc nâng cao,...
    • Kỹ thuật uốn tóc: Uốn tóc cơ bản, uốn tóc nâng cao,...
    • Kỹ thuật duỗi tóc: Duỗi tóc cơ bản, duỗi tóc nâng cao,...

    Ngoài ra, học viên còn được thực hành trực tiếp trên khách hàng dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Điều này giúp học viên có cơ hội cọ xát thực tế, rèn luyện tay nghề và nâng cao kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 168 222
    Email: mr.blinghair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blinghairsalon
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy