Top 5 Địa chỉ học ACCA online uy tín nhất Hiện nay

Phương Trinh 186 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, chứng chỉ ACCA không chỉ đem tới kỹ năng, kiến thức mà còn mang tới nhiều cơ hội việc làm đa dạng. Do đó, có nhiều trung tâm đào tạo chính thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    SAPP Academy

    Gọi điện

    Là đơn vị đào tạo chính thức chuẩn Vàng của ACCA, SAPP Academy nhanh chóng bắt kịp xu thế đào tạo ACCA Online và chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được phản hồi tích cực của học viên.


    SAPP Academy hiện là đơn vị đào tạo tiên phong đón đầu xu hướng học ACCA Online tại nhà với 2 hình thức học:

    • Học 100% Online với các video quay sẵn trên nền tảng website hiện đại
    • Hoặc học trực tuyến tương tác với giảng viên, giải pháp tạm thời cho mùa dịch và quay lại học tại trung tâm khi hết quy định giãn cách.

    Với đội ngũ giảng viên chuyên gia là ACCA Member, BIG4 có nhiều kinh nghiệm thực tế, các lớp học ACCA Online tại nhà của SAPP đều đảm bảo hiệu quả, chất lượng và tính ứng dụng thực tiễn cao.


    Khóa học ACCA Online cùng ACCA Member tại SAPP Academy được xem là người bạn đồng hành uy tín giúp học viên chủ động, tối ưu lộ trình chinh phục ACCA cũng như phá bỏ khoảng cách địa lý và là giải pháp hiệu quả cho người đi làm bận rộn, người muốn tranh thủ bứt phá ACCA. Lớp học ACCA Online tại SAPP không chỉ thu hút được số lượng lớn học viên mà còn khẳng định được hiệu quả trong quá trình đào tạo.


    Các lớp học ACCA Online tại SAPP Academy có gì nổi bật?

    • Học tập trên hệ thống website hiện đại và video HD Online chuyên biệt cho học Online.
    • Rút ngắn khoảng cách với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là đội ngũ giảng viên 100% ACCA Member, làm việc BIG4 với nhiều kinh nghiệm thực tế.
    • Đảm bảo được giải đáp mọi thắc mắc thông qua kênh Support chuyên biệt cam kết giải đáp và hỗ trợ trong 4h.
    • Lộ trình học tập và ôn thi ACCA chi tiết ngay tại nhà cùng trọn bộ video Revision tiêu chuẩn mới nhất, bộ đề thi thử,...
    • Cơ hội 9h Revision trước kỳ thi với lớp học Offline, tương tác trực tiếp cùng giảng viên chuyên gia.
    • Chính sách học phí ưu đãi hỗ trợ mùa dịch.
    • Học ACCA Online cam kết đầu ra cho kỳ thi ACCA gần nhất và được hỗ trợ thủ tục ACCA miễn phí.

    Tóm lại, hành trình chinh phục ACCA chưa bao giờ là dễ dàng. Khóa học ACCA Online tại SAPP luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên chinh phục chứng chỉ danh giá ACCA, vươn đến đỉnh cao sự nghiệp kế toán, tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

    • Cơ sở 1: Tầng 8, Tòa nhà Đức Đại, Số 54 Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 2A, Tòa 27A2, Chung cư Green Stars, Số 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Lầu 1, Số 2A Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 662 276

    Website: www.sapp.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapp.edu.vn.acca/

      Gọi điện
      SAPP Academy
      SAPP Academy
      SAPP Academy
      SAPP Academy
    • Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn, là đối tác đào tạo chính thức của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) và là đơn vị đào tạo chính thức của nhiều doanh nghiệp, tổ chức uy tín khác tại Việt Nam, Vietsourcing hướng tới trở thành điểm đến hàng đầu của doanh nghiệp và cá nhân cho các nhu cầu đào tạo chuyên môn.


      Bên cạnh các hoạt động đào tạo và tư vấn, Vietsourcing cũng đã tham gia nhiều dự án, chương trình vì cộng đồng & các cuộc thi quy mô quốc gia với mục tiêu định hướng nghề nghiệp và giúp sinh viên có cơ hội áp dụng lý thuyết vào thực tiễn. Các khóa đào tạo ACCA/ FIA, ICAEW CFAB, ICAEW ACA của Vietsourcing luôn được các học viên đến từ các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng nước ngoài, các công ty đa quốc gia, các dự án và các công ty lớn của Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong hành trình chinh phục các bằng cấp hành nghề quốc tế.


      Không chỉ học tại trung tâm, với chương trình đào tạo ACCA online do Vietsourcing tổ chức, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn thế:

      • Learn: học viên sẽ theo học trong 15h online thông qua bài giảng video hoặc audio
      • Understand: học viên sẽ làm bài tập, trả lời câu hỏi trên ngân hàng câu hỏi SQB và có 2 bài kiểm tra giai đoạn
      • Practice: học viên sẽ làm các phần ôn tập và trả lời câu hỏi trên ngân hàng câu hỏi RQB và có 06 buổi để trả lời các câu hỏi với giảng viên.
      • Review: học viên sẽ có bài Revision Essential, 1 bài thi Mock có chấm điểm và feedback.


      Ngoài ra, với các gói hỗ trợ đặc biệt của Vietsourcing, các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ khác kèm theo gói học phí online như: miễn phí download tài liệu, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho môn học (cả giảng viên Việt Nam & giảng viên nước ngoài).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0943 428 998
      Email:
      edu@vietsourcing.com
      Website:
      http://vsc.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/nlv.edu.vn

      Gọi điện
      Khóa học ACCA online của Vietsourcing
      Khóa học ACCA online của Vietsourcing
      Vietsourcing
      Vietsourcing
    • Top 3

      Trung tâm đào tạo UniTrain

      Gọi điện

      Là đối tác đào tạo chính thức của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) UniTrain cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

      Unitrain Academy hiện là đơn vị đào tạo duy nhất cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại và toàn diện về các kỹ năng ứng dụng excel trong xử lý dữ liệu (Data processing), tự động hóa (VBA – Automation) và Dashboard Reporting cho nhân sự trong ngành kinh tế, tài chính.


      Tại UniTrain, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng phương pháp học hiệu quả, số lượng học viên giới hạn. UniTrain cam kết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục chứng chỉ ACCA. Với hai hình thức học offline và online tạo điều kiện thuận lợi cho học viên khi theo học tại UniTrain. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn đăng kí học theo nhóm nhỏ 2-3 để được hưởng ưu đãi học phí từ UniTrain.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 4, tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP HCM
      Điện thoại:
      028 6682 6629
      Email:
      info@unitrain.edu.vn
      Website:
      https://unitrain.edu.vn/acca/
      Fanpage:
      www.facebook.com/UniTrainVN/

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo UniTrain
      Trung tâm đào tạo UniTrain
      Trung tâm đào tạo UniTrain
      Trung tâm đào tạo UniTrain
    • Top 4

      Trung tâm đào tạo BISC

      Gọi điện

      BISC là đơn vị đào tạo chuẩn vàng của ACCA, đồng thời cũng là trung tâm đào tạo đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy theo hình thức Blended được ACCA công nhận. Hiện nay, trung đã triển khai thành công nền tảng học ACCA Online chuyên nghiệp, hiệu quả, hiện đại trên website dành cho học viên ACCA không thể đến lớp học trực tiếp vì lý do thời gian, khoảng cách địa lý và công việc bận rộn.

      Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học online của trung tâm đào tạo BISC?

      • 500+ video bài học đầy đủ các môn học ACCA, cập nhật nội dung bài giảng mới nhất mỗi kỳ theo ACCA.
      • Giảng viên giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, kinh nghiệm sư phạm và khả năng truyền cảm hứng học tập.
      • 1500+ bài tập thực thành và tài liệu học chất lượng được biên soạn riêng, làm trực tiếp trên giao diện học và các công cụ mô phỏng lại bài thi ACCA thực tế.
      • Nền tảng học online đầu tiên được thiết kế riêng dành cho ACCA với giao diện thân thiện, dễ dàng theo dõi video bài học với độ phân giải cao.
      • Tự sắp xếp lịch học mọi lúc, mọi nơi.
      • Hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng.


      Học viên có thể hoc ACCA online mọi lúc mọi nơi trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, SmartTV,... thật dễ dàng và tiện lợi chỉ cần kết nối internet để đảm bảo việc học và thi ACCA đạt kết quả cao cũng như đảm bảo lộ trình học của bản thân hoặc lộ trình cam kết với công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Lakeview 71 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0858 822 168

      Email: training@bisc.edu.vn

      Website: https://bisc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BISCTrainingCenter/

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo BISC
      Trung tâm đào tạo BISC
      Trung tâm đào tạo BISC
      Trung tâm đào tạo BISC
    • Ở Việt Nam hiện nay xuất hiện 1 số đơn vị đào tạo ACCA tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quá nhiều thông tin được các đơn vị đưa ra khiến các bạn học viên hoang mang khi đưa ra quyết định. Với khoản đầu tư cho sự nghiệp, cho tương lai, cần tìm 1 địa điểm đáng tin cậy về chất lượng về đầu ra là một bài toán đau đầu của nhiều người.


      Tuy nhiên nhắc tới học ACCA online, không thể không nhắc đến một vài khóa học cực xịn, chẳng hạn như khóa học của Trung tâm đào tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giờ học thử thú vị cùng giảng viên kỳ cựu Nguyễn Thị Thủy, cựu giảng viên môn Thuế lừng danh của trung tâm đào tạo FTMS, hiện đang là giảng viên chính trung tâm đào tạo ACV.


      Trung tâm đã đầu tư hệ thống học online và đội ngũ hỗ trợ cực nhiệt tình, các bạn không lo bị bỏ bê sau khi đăng ký học đâu nhé. Cũng giống như lớp học offline, các giảng viên của trung tâm luôn hỗ trợ học viên trả lời các vấn đề thắc mắc qua email, group Facebook kín của lớp. Thậm chí là hỗ trợ cả sau khi kết thúc khóa học với các vấn đề khó khăn khi các bạn đi làm việc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 191 Đường Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3991 1726 & 0945 786 203
      Email: info@auditcarevietnam.edu.vn
      Website: https://www.auditcarevietnam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/auditcarevietnam

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA
      Trung tâm đào tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA
      Trung tâm đào tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA
      Trung tâm đào tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy