Top 14 Thương hiệu túi xách bán chạy nhất trên thế giới

Hải Phương 918 0 Báo lỗi

Túi xách không chỉ là món đồ phụ kiện, trên thực tế, chúng là vật dụng cần thiết đối với hầu hết phụ nữ. Cũng giống như quần áo, túi xách và ví có đủ loại kích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kate Spade

    Được thành lập vào năm 1993 bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ Kate Spade, thương hiệu thiết kế này sản xuất một số túi xách chất lượng hàng năm. Khi lần đầu tiên được thành lập vào tháng 1 năm 1993, công ty được biết đến với cái tên “Túi xách Kate Spade” và chỉ bán túi xách. Tuy nhiên, khi thương hiệu bắt đầu nổi tiếng hơn, công ty bắt đầu tung ra ngày càng nhiều sản phẩm. Vào năm 2007, Kate Spade đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ gia dụng bao gồm các vật dụng như đồ tắm và bộ đồ giường và sau đó cho ra mắt dòng nước hoa vào năm 2013.


    Một trong những lý do chính khiến thương hiệu túi xách Kate Spade New York trở nên nổi tiếng là sự khởi đầu đơn giản của thương hiệu, là sản phẩm của một người phụ nữ và những giấc mơ của cô ấy. Được thiết kế theo mong muốn của Kate Spade về những chiếc túi thời trang thiết thực, những chiếc túi Kate Spade New York là những chiếc túi hoàn hảo, đáng tin cậy hàng ngày. Những chiếc túi xách Kate Spade đã ngày càng trở nên phổ biến kể từ khi thương hiệu bắt đầu hoạt động trở lại vào những năm 1990. Mặc dù túi xách Kate Spade là một bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của mọi cô gái, nhưng hãy chọn túi xách của bạn một cách khôn ngoan vì mỗi chiếc đều phù hợp, có thể dễ dàng tiêu tốn vài trăm đô la của bạn!


    Website: https://www.katespade.com/

    Thương hiệu túi xách Kate Spade
    Thương hiệu túi xách Kate Spade
    Thương hiệu túi xách Kate Spade

  2. Top 2

    Michael Kors

    Michael Kors giúp mang đến những chiếc túi dễ tiếp cận, dễ tiếp cận và được thế hệ trẻ yêu thích. Hoặc, bất cứ ai đang theo đuổi một món đồ chất lượng của nhà thiết kế nhưng muốn giữ giá bình thường. Michael Kors được thành lập vào năm 1981, cung cấp thời trang, phụ kiện và giày dép cho nam và nữ. Dù không danh tiếng như một số tên tuổi khác nhưng thương hiệu này vẫn được biết đến trên toàn thế giới và được yêu mến với những bộ sưu tập mang phong cách cổ điển, hiện đại và dễ mặc.


    Trong dòng túi xách của hãng, bạn có thể tìm thấy những chiếc túi có màu sắc dễ thương, hình dáng ngộ nghĩnh và các mặt hàng chủ lực hợp thời trang như ba lô. Trong khi các thương hiệu khác trong danh sách những thương hiệu túi xách bán chạy cung cấp sản phẩm hợp tác với Disney hoặc các nhân vật hoạt hình, thì lựa chọn của Michael Kors lại mang đến sự cá với đinh tán, dây chuyền và rất nhiều màu hồng. Với khá nhiều lựa chọn lên tới hơn 140 mẫu túi khác nhau, việc mua sắm tại Michael Kors là một trong những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi của nó ở bất cứ đâu với giá từ 200 – 2,350 USD.


    Website: https://www.michaelkors.global/en_AU/

    Thương hiệu túi xách Michael Kors
    Thương hiệu túi xách Michael Kors
    Thương hiệu túi xách Michael Kors
  3. Top 3

    Chanel

    Khởi đầu là một cửa hàng mũ nằm trên đường Rue Cambon, Paris vào năm 1910, thương hiệu Chanel là tầm nhìn của Gabrielle 'Coco' Chanel, người đã sớm bắt đầu thêm quần áo vào bộ sưu tập của mình, ra mắt tại các cửa hàng ở Deauville và Biarritz. Không kém phần nổi tiếng với nước hoa nổi tiếng và túi xách chần bông, là một trong những lý do Chanel được ưu tiên hàng đầu trong danh sách các thương hiệu túi xách bán chạy nhất. Thường chọn chất liệu da cừu non mềm mại như bơ hoặc da trứng cá muối, Coco Chanel được biết đến là một người nổi loạn, vượt qua giới hạn của thời trang nữ.


    Bộ sưu tập túi xách của Chanel rất tinh xảo và ngọt ngào, tràn ngập nét hiện đại pha lẫn nét cổ điển vượt thời gian, sử dụng các loại vải độc đáo như lông cừu, chữ sắc nét và sequin lấp lánh. Bộ sưu tập xoay quanh các hình dạng và kết cấu, bao gồm phần lớn các túi nhỏ gọn có thể không cung cấp nhiều không gian, nhưng lại rất phong cách. Mỗi chiếc túi đại diện cho một nét đặc trưng của thương hiệu, thể hiện qua từng viên ngọc trai, màu sắc của chiếc màu hồng dễ thương hay vải tuýt. Túi của Chanel có xu hướng dao động từ 4,000-11.000 USD.


    Website: https://www.chanel.com/us/

    Thương hiệu túi xách Chanel
    Thương hiệu túi xách Chanel
    Thương hiệu túi xách Chanel
  4. Top 4

    Gucci

    Được thành lập tại Florence, Tuscany vào năm 1921, Gucci khởi đầu là một nhà sản xuất hành lý xa xỉ chuyên thiết kế hàng hóa chất lượng cao cho khách du lịch và người cưỡi ngựa giàu có. Được tạo ra bởi Guccio Gucci, thương hiệu đã trở nên nổi tiếng hơn nữa dưới sự chỉ đạo của con trai ông, Aldo. Ngày nay, Gucci là một phần của Tập đoàn Kering, một công ty quản lý hàng da cao cấp, hãng thời trang và đồ trang sức. Theo thời gian, Gucci được mô tả là có ảnh hưởng trong danh mục phụ kiện xa xỉ với các bộ sưu tập mới thường có các thiết kế theo văn hóa đại chúng và hợp tác với những người nổi tiếng có liên quan như Kylie Jenner.


    Giám đốc sáng tạo của Gucci Alessandro Michele chịu trách nhiệm định vị thương hiệu một cách độc đáo giữa các nhà thiết kế đẳng cấp thế giới khác, cung cấp các bộ sưu tập thân thiện với Gen Z, thể hiện các tiêu chuẩn cao giống như thương hiệu được biết đến. Thương hiệu sở hữu bộ sưu tập có các đường nét mượt mà, da mềm mại và các chi tiết hiện đại như dây chuyền, gỗ và các mảng màu đầy mê hoặc. Mặc dù hình dạng của chiếc túi Gucci trơn tru và mang lại cảm giác gần như hoài cổ, nhưng các khối màu tương phản và chất liệu hỗn hợp làm cho những chiếc túi của thương trở nên nổi bật. Hầu hết các túi bán chạy của thương hiệu đều được bán với giá 950 – 4,000 USD.

    Website: https://www.gucci.com/us/en/

    Thương hiệu túi xách Gucci
    Thương hiệu túi xách Gucci
    Thương hiệu túi xách Gucci
  5. Top 5

    Hermes

    Thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất trong danh sách các thương hiệu túi xách bán chạy nhất này là Hermes, được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes tại Paris. Khởi đầu là một xưởng sản xuất dây nịt, thương hiệu này chuyên sản xuất dây nịt sắt rèn cho xe ngựa, sau đó bắt đầu sản xuất yên ngựa, thêm quần áo và phụ kiện vào bộ sưu tập của mình vào những năm 1920. Mẫu túi mang tính biểu tượng của thương hiệu cũng như làng thời trang thế giới là chiếc túi Birkin mang tính cách mạng nằm gọn trong bộ sưu tập những chiếc túi da trơn có màu sắc từ tính và những đường nét hấp dẫn.


    Hermes cung cấp một vài kiểu túi xách khác nhau (clutch, đeo vai, tote,...). Tuy nhiên, trong nỗ lực giữ nguyên bản chất của mình, hãng đã tạo ra rất nhiều loại dây đai khác nhau cho những chiếc túi đó, được đóng dấu bằng các họa tiết vui nhộn và được nhuộm màu khác thường. Mặc dù tất cả những cái tên trong danh sách thương hiệu túi xách bán chạy nhất đều là hàng xa xỉ, nhưng Hermes lại là thương hiệu có mức giá cao hơn hẳn. Các nghệ nhân lành nghề của hãng đã tạo ra những chiếc túi bằng tay, đảm bảo chất lượng và chi tiết không bị bỏ sót. Hermes sẽ không tặng miễn phí bất kỳ dòng sản phẩm nào của mình để thu hút sự chú ý nhiều hơn. Đó là điều khiến thương hiệu trở nên khác biệt với những thương hiệu khác và là một chi tiết thú vị cho chúng ta biết nó thực sự độc quyền như thế nào. Bạn có thể mua túi xách Hermes của mình ở bất cứ đâu với giá từ 5.200 đô la cho một chiếc clutch đến 40.000 đô la cho một chiếc Birkin cá sấu.


    Website: https://www.hermes.com/us/en/

    Thương hiệu túi xách Hermes
    Thương hiệu túi xách Hermes
    Thương hiệu túi xách Hermes
  6. Top 6

    Balenciaga

    Được thành lập bởi nhà thiết kế người Tây Ban Nha Cristobal Balenciaga, nhà mốt châu Âu được thành lập lần đầu tiên vào năm 1919 tại Tây Ban Nha với tư cách là một cửa hàng nhỏ; tuy nhiên với cuộc chiến cấp bách vào thời điểm đó, công ty sau đó đã đóng cửa các cửa hàng của mình để chuyển đến Paris. Với phong cách tuyệt đẹp và tiêu chuẩn, ngay cả hoàng gia Tây Ban Nha cũng sử dụng sản phẩm của họ vào thời điểm đó! Được biết đến với phong cách hiện đại và chất liệu da chất lượng, túi xách Balenciaga chắc chắn là món đồ “phải có” đối với bất kỳ tín đồ đam mê túi hàng hiệu nào họ thậm chí còn có nhiều lựa chọn túi cho nam giới!


    Danh tiếng của Balenciaga với tư cách là nhà sản xuất túi “It” chủ yếu dựa vào biểu tượng Balenciaga Lariat đã trở nên phổ biến rộng rãi vào đầu những năm 2000. Cái tên Lariat có thể không mấy xa lạ với nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, chủ yếu là do nó hiện có hai tên gọi là Motorcycle và City. Balenciaga thường sử dụng loại da bền và nhẹ để chế tạo những chiếc túi của mình, cho phép mỗi chiếc túi có tuổi thọ cao và có được nét độc đáo, riêng biệt. Bên cạnh túi xách, thương hiệu này còn sản xuất giày, kính, quần áo và các phụ kiện khác chất lượng cao nếu bạn quan tâm, chỉ cần ghé qua một trong số vài trăm cửa hàng trên thế giới để xem qua bộ sưu tập của họ!


    Website: https://www.balenciaga.com/en-en

    Thương hiệu túi xách Balenciaga
    Thương hiệu túi xách Balenciaga
    Thương hiệu túi xách Balenciaga
  7. Top 7

    Prada

    Châm ngôn thiết kế của Prada là khám phá, thúc đẩy và cảm nhận. Với các bản in, kết cấu và hình dạng khác thường, bộ sưu tập của nó phản ánh thế giới xung quanh chúng ta, thường lấy cảm hứng từ sự xấu xí của thế giới. Điều này nghe có vẻ là một khái niệm kỳ lạ, và mặc dù nó đã mang lại cho thương hiệu một số lời chỉ trích, nhưng đó cũng là điều khiến nó khác biệt với các thương hiệu túi xách bán chạy nhất trong danh sách này. Được thành lập tại Milan vào năm 1913 bởi Mario Prada, thương hiệu này đã được truyền qua nhiều thế hệ và được điều hành ngày nay bởi Miuccia Prada, người có những thiết kế cũng làm duyên cho các sàn diễn của Miu Miu.


    Trong khi Prada mang màu sắc đen tối và mang tính khám phá, thì Miu Miu lại sôi động, vui nhộn và nổi bật, cả hai cân bằng lẫn nhau. Kể từ khi Miuccia Prada tiếp quản thương hiệu vào những năm 80, nó đã chuyển từ một thương hiệu nổi tiếng với đồ da sang một thứ gì đó độc đáo hơn, hiện đại hơn và được giới phê bình đánh giá cao. Thành tựu đầu tiên của Miuccia là một chiếc balo bằng nilon có dán hình tam giác màu bạc đặc trưng của thương hiệu. Prada vẫn sử dụng rất nhiều nylon, cùng với lông thú giả và da trong các thiết kế túi xách của mình cho đến ngày nay. Những chiếc túi xách của Prada có một sự rung cảm bình thường hơn về chúng, thương hiệu cũng có hơn 300 mẫu túi khác nhau, những mẫu túi của Prada bao gồm hầu hết mọi kiểu dáng túi, màu sắc và mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 1,680 đến 8.000 USD.


    Website: https://www.prada.com/ww/en.html

    Thương hiệu túi xách Prada
    Thương hiệu túi xách Prada
    Thương hiệu túi xách Prada
  8. Top 8

    Marc Jacobs

    Một trong những cái tên mới hơn trong danh sách các thương hiệu túi xách bán chạy nhất này là Marc Jacobs, được ra mắt vào năm 1984 bởi chính nhà thiết kế cùng tên. Ngày nay, nó thuộc sở hữu của LVMH. Thương hiệu Mỹ được biết đến với phong cách grunge thập niên 90 và đề cập đến văn hóa đại chúng, như Charlie Brown. Trong bộ sưu tập túi xách gần đây nhất của hãng là những chiếc túi thể sự tái tạo hiện đại của các phong cách mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.


    Túi xách Marc Jacobs là sự kết hợp giữa chất liệu và họa tiết . Nhà thiết kế sử dụng nhiều chất liệu cotton, họa tiết ảo giác và dây đai bằng vải, mang phong cách giản dị hơn, chẳng hạn như túi xách và ba lô. Được biết đến với chất lượng, dòng sản phẩm giản dị, Marc Jacobs được yêu thích vì giá trị mà nó mang lại cho người mua sắm, kết hợp các loại vải hàng đầu, phần cứng bắt mắt và thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, nó bán chúng với giá thấp hơn nhiều so với phần lớn các thương hiệu trong danh sách các thương hiệu túi xách bán chạy nhất, hầu hết các mẫu túi bán chạy của thương hiệu có mức giá từ 135 đến 550 USD.


    Website: https://www.marcjacobs.com/

    Thương hiệu túi xách Marc Jacobs
    Thương hiệu túi xách Marc Jacobs
    Thương hiệu túi xách Marc Jacobs
  9. Top 9

    Burberry

    Được thành lập vào năm 1856 bởi nhà may mặc người Anh Thomas Burberry, thương hiệu thiết kế nổi tiếng với các sản phẩm có họa tiết kẻ sọc mang tính biểu tượng của họ. Mặc dù công ty chủ yếu được chú ý nhờ sản xuất trang phục ngoài trời trong những năm đầu thành lập, nhưng nhà mốt này đã trở thành một trong những thương hiệu sang trọng được đánh giá cao nhất thế giới thời trang. Với gần 500 địa điểm cửa hàng trên toàn cầu, Burberry đã kiếm được hơn 442 triệu USD chỉ trong năm 2015! Chắc chắn rằng không một ai là không biết đến hoa văn độc đáo vốn là thương hiệu của hãng.


    Ngày nay, không có gì lạ khi thấy những người nổi tiếng khác nhau mang túi Burberry và thậm chí một số người trong số họ đã trở thành đại sứ hình chính thức của thương hiệu Anh. Một số cái tên đứng đầu danh sách đó là: Kate Moss, Victoria Beckham,...Công ty cung cấp nhiều loại túi xách bao gồm ví cầm tay, túi đeo chéo và túi da, cũng như nhiều loại quần áo bao gồm khăn quàng cổ và áo khoác dạ đặc trưng của hãng. Mặc dù đã có hơn 160 năm trong thế giới thời trang luôn thay đổi, nhưng việc sở hữu một món đồ từ thương hiệu Burberry của Anh đồng nghĩa với việc mang đến cho bạn vẻ ngoài đẳng cấp và chất lượng, có thể kết hợp túi xách của thương hiệu với những kiểu dáng trang phục khác nhau.


    Website: https://int.burberry.com/

    Thương hiệu túi xách Burberry
    Thương hiệu túi xách Burberry
    Thương hiệu túi xách Burberry
  10. Top 10

    Christian Dior

    Được thành lập bởi Christian Dior vào năm 1905, thương hiệu có trụ sở tại Paris được coi là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất kể từ những năm 50 khi giới thiệu kiểu dáng đồ sộ cho những chiếc váy phẳng truyền thống để tạo ra hình bóng nữ tính mới. Cá tính cuồng nhiệt và lập dị của Dior tỏa sáng qua các thiết kế của ông. Ngày nay, thương hiệu được điều hành bởi giám đốc sáng tạo John G, người luôn trung thành với nguồn gốc của thương hiệu, tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa cổ điển và sắc sảo, táo bạo và tinh tế.


    Bạn sẽ thấy sự cân bằng đó được phản ánh trong dòng túi xách của Dior, có các hình in khác thường và các đặc điểm gắn liền với các hình dạng truyền thống. Bộ sưu tập mang đến những phong cách hợp thời trang như túi yên ngựa và bạn sẽ tìm thấy những mẫu tương tự xuyên suốt dòng sản phẩm may mặc của thương hiệu, cùng với một lượng lớn da đỏ, đen và chần bông. Người tiêu dùng yêu thích Dior vì phong cách của thương hiệu luôn thể hiện được sự sang trọng hoàn hảo, vô song. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi xách bán chạy của thương hiệu thường có giá khoảng 1,500- 6,200 USD.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Thương hiệu túi xách Christian Dior
    Thương hiệu túi xách Christian Dior
    Thương hiệu túi xách Christian Dior
  11. Top 11

    Charles & Keith

    Thương hiệu túi xách Charles & Keith là một biểu tượng quen thuộc đối với giới trẻ tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Singapore. Được thành lập vào năm 1996 bởi hai anh em doanh nhân tài năng, Charles Wong và Keith Wong, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc và ấn tượng trong ngành thời trang. Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Charles & Keith đã mở rộng hoạt động của mình trên khắp thế giới, với nhiều cửa hàng tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi. Thương hiệu này đặc biệt được yêu thích tại Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam, nơi nó chinh phục giới trẻ bằng các sản phẩm thời trang đẳng cấp.

    Charles & Keith tập trung vào nhóm khách hàng trẻ Châu Á và xây dựng mô hình kinh doanh dựa trên thị hiếu và tầm nhìn của họ. Thương hiệu luôn đặt thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm dựa trên sự hiểu biết về sức mua và mức thu nhập trung bình của người Châu Á. Thành công của họ cũng đến từ việc phát triển từ nền văn hóa đa dạng của Singapore, nơi các yếu tố văn hóa Châu Á và Châu Âu kết hợp tạo nên sự sáng tạo và khác biệt. Khi sở hữu sản phẩm Charles & Keith, bạn sẽ cảm nhận được không gian trẻ trung, phóng khoáng của cuộc sống thành thị. Những thiết kế của họ không chỉ dễ dàng phối đồ mà còn mang đậm phong cách và xu hướng.

    Thương hiệu này đã thu hút đông đảo giới trẻ và người làm việc trong môi trường công sở tại Việt Nam bởi sự ứng dụng cao của sản phẩm, chú trọng đến tính tiện dụng và khả năng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Charles & Keith đã chứng minh sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế, khiến cho mọi người dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với cá nhân mình.


    Website: https://www.charleskeith.com/us

    Charles & Keith
    Charles & Keith
    Charles & Keith
  12. Top 12

    Louis Vuitton

    Thương hiệu túi xách Louis Vuitton, có nguồn gốc từ Pháp, đã trở thành biểu tượng tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp. LV, viết tắt của Louis Vuitton, đã đi vào lòng người với những thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần truyền thống và cái mới mẻ của hiện đại. Thương hiệu này đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong thế giới thời trang và là một biểu tượng của sự xa xỉ.

    Với việc sử dụng chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Louis Vuitton đã xây dựng dựng tên tuổi của mình như một thương hiệu túi xách nữ hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm của họ được thẩm định một cách cẩn thận để đảm bảo tính đẳng cấp và chất lượng tối đa. Túi xách Louis Vuitton thường mang trong mình những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và dễ dàng phối với quần áo. Tuy kiểu dáng đơn giản, nhưng chất lượng của những sản phẩm này thể hiện sự tinh tế và sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từ đường may tới khóa kéo. Sự thành công của Louis Vuitton không chỉ đến từ kiểu dáng độc đáo và chất lượng sản phẩm, mà còn từ sự ưa chuộng của những ngôi sao và người nổi tiếng hàng đầu trên toàn cầu. Thương hiệu này thường được lựa chọn bởi những người có tầm ảnh hưởng, người giàu có và yêu thích phong cách sống đẳng cấp.


    Website: https://www.louisvuitton.com/

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
  13. Top 13

    Fendi

    Khi nhắc đến những biểu tượng của thế giới túi xách Italy, không thể bỏ qua tên gọi đầy uy lực - Fendi. Từ những ngày đầu thành lập vào năm 1925, Fendi đã trở thành biểu tượng độc đáo của sự thanh lịch và phong cách không gì sánh bằng. Với sự hỗn hợp giữa tinh hoa thủ công và ý tưởng sáng tạo đỉnh cao, Fendi đã xây dựng lên danh tiếng của mình trong thế giới thời trang cao cấp. Tại trung tâm của tất cả sản phẩm của họ, chú trọng vào túi xách, Fendi mang đến một cách tiếp cận không giới hạn đối với vẻ đẹp và phong cách. Những thiết kế túi xách của Fendi đều phản ánh tâm hồn nữ tính và sức quyến rũ mê hồn. Những đường chỉ thêu tỉ mỉ và màu sắc đẳng cấp kết hợp tạo nên sự hoàn hảo, tạo nên những kiệt tác thực sự.

    Sự độc đáo của Fendi nằm ở việc họ không chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, mà còn thể hiện một tinh thần cá nhân độc lập. Mỗi chiếc túi Fendi không chỉ đơn thuần là một vật dụng hàng ngày, mà còn là một biểu tượng cá nhân thể hiện sự cá tính và sự trẻ trung. Những thiết kế không gì sánh bằng này thực sự thể hiện tinh thần tự do và sáng tạo mà Fendi mang đến cho mỗi người phụ nữ. Khi mỗi dòng sản phẩm túi xách Fendi ra mắt thị trường, một làn sóng mới của cảm xúc và sự kỳ vọng đều lan tỏa. Không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các vật liệu cao cấp, mà Fendi đã biết cách kết hợp vẻ đẹp vượt thời gian với sự tự tin và cá tính riêng. Điều này đã tạo nên một cơn sốt thời trang mỗi khi một sản phẩm mới xuất hiện.

    Từ những bộ sưu tập mang dấu ấn lịch lãm đến những thiết kế đầy màu sắc và phá cách, thương hiệu túi xách Fendi luôn giữ vững vai trò dẫn đầu trong thế giới thời trang. Với sự thăng hoa không ngừng và sự đổi mới liên tục, Fendi đã chứng tỏ rằng họ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng thời trang được kính trọng và ngưỡng mộ.


    Website: https://www.fendi.com/ii-en/

    Fendi
    Fendi
    Fendi
  14. Top 14

    Coach

    Coach, một cái tên đã trở nên quen thuộc đối với những người đam mê thời trang hàng hiệu, đã góp phần làm nên một chương mới trong thế giới túi xách. Xuất hiện lần đầu vào năm 1941, do một gia đình làm đồ da tại Mỹ sáng tạo, Coach đã nhanh chóng thể hiện tinh thần sáng tạo và tâm huyết của mình trong từng sản phẩm. Biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Coach - chữ C tinh tế - không chỉ là một dấu ấn, mà còn là hình ảnh độc đáo đánh dấu mỗi chiếc túi xách. Không giống bất kỳ thương hiệu nào khác, Coach đã thể hiện sự khác biệt và sự riêng biệt của mình thông qua biểu trưng này. Sự độc đáo này đã giúp Coach ghi dấu trong tâm trí của người tiêu dùng và định hình danh tiếng của mình.

    Với thiết kế đầy hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, Coach đã thu hút một đối tượng rộng lớn người yêu thời trang. Từ người sành điệu đến những tâm hồn trẻ trung, sản phẩm của Coach luôn đều đánh bại cảm xúc và thu hút sự quan tâm. Với một mạng lưới hơn 1000 cửa hàng trải dài trên khắp thế giới, Coach đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng trẻ. Thương hiệu này đã tạo ra một sự kết nối thị trường mạnh mẽ với đối tượng người yêu thời trang đa dạng, thể hiện tính đa chiều và khả năng tương tác với nhiều phong cách khác nhau. Coach không chỉ là thương hiệu cao cấp, mà còn là biểu tượng của sự tiện ích và phong cách. Với mức giá hợp lý, Coach đã mang lại cơ hội cho nhiều cô nàng thể hiện phong cách cá nhân mà không phải vắt kiệt túi tiền. Điều này thể hiện sự cam kết với việc đem đến sự tương xứng giữa chất lượng và giá trị cho khách hàng của mình.

    Với sự kết hợp độc đáo giữa sự tiện ích, tinh tế và thể hiện phong cách, Coach đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong thế giới thời trang. Thương hiệu này không chỉ đơn thuần là một cái tên, mà còn là biểu tượng của sự tự tin và phong cách thời trang đẳng cấp.


    Website: https://singapore.coach.com/

    Coach
    Coach
    Coach




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy