Top 10 Trang web bán túi xách chính hãng, nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 LEMINO
  2. Top 2 ZARA
  3. Top 3 ELLY
  4. Top 4 ELISE
  5. Top 5 JUNO
  6. Top 6 CHARLES & KEITH
  7. Top 7 VASCARA
  8. Top 8 H&M
  9. Top 9 TOKYO LIFE
  10. Top 10 LYN

Top 10 Trang web bán túi xách chính hãng, nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Khoảng Cách 10077 0 Báo lỗi

Mua túi xách chính hãng không hề khó, chỉ cần bạn chịu khó bỏ ra vài phút lên mạng là bạn có thể tìm được hàng nghìn chiếc túi xách với giá thành khác nhau. ... xem thêm...

  1. Top 1

    LEMINO

    Lemino được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italia với nhiều sản phẩm khác nhau như: túi xách, ví da, phụ kiện thời trang, giày dép, ... mang phong cách trẻ trung cùng sự kết hợp màu sắc đa dạng. Thiết kế của hãng đã tạo nên sự đẳng cấp riêng của thương hiệu với sản phẩm da cao cấp luôn nhận được sự tin tưởng của các tín đồ thời trang.


    Hiện trên web Lemino.vn đang bày bán rất nhiều sản phẩm túi với kích thước đa dạng, mang nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều công dụng như: đi làm, đi chơi, đi du lịch,... Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ có được những sản phẩm chính hãng, không lo mua phải hàng kém chất lượng và hợp túi tiền của mọi người. Không những thế, khi đặt hàng trên web, phía hãng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Website: https://www.lemino.vn

      Website bán túi Lemino
      Website bán túi Lemino
      https://www.lemino.vn/
      https://www.lemino.vn/

    • Top 2

      ZARA

      Túi xách là một trong món phụ kiện thời trang đi kèm của phụ nữ cực kì quan trọng. Nó không chỉ đựng đồ trang điểm hay các phụ kiện khác mà còn tô điểm cho bộ trang phục của bạn trở nên sang trọng, quý phái. Trang Zara.vn sẽ đáp ứng điều đó bởi zara.vn là thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới chuyên bán những sản phẩm cao cấp.


      Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những mẫu túi xách bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất với chất lượng cao, dịch vụ giao hàng nhanh, giá cả phải chăng không kém phần thanh lịch như túi xách, quần áo cho cả nam và nữ. Ngoài ra, hãng cũng bán giày dép, mỹ phẩm và phụ kiện các loại với mức giá niêm yết trên web. Với những dịp đặc biệt, phía hãng còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng.


      Website: https://www.zara.com/vn

      Túi xách Zara
      Túi xách Zara
      Túi xách Zara
      Túi xách Zara
    • Top 3

      ELLY

      Nếu bạn cần một bộ cánh hoàn chỉnh thì nhất định bạn phải quan tâm tới phụ kiện thời trang như những chiếc túi xách sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn, thậm chí tôn vẻ đẹp lên đáng kể. Hãy cùng ELLY.vn tìm mua những mẫu túi xách với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng cao cấp da thật hay túi xách thời trang cao cấp mới nhất cùng với các họa tiết trang trí đẹp mắt, mềm mịn cực dễ phối đồ mang đến một phong cách sành điệu và vô cùng cá tính.


      Các nguyên liệu làm túi xách ở Elly.vn được nhập khẩu da cao cấp từ Italy sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đặc biệt các sản phẩm túi xách thời trang của Elly có giá thành phù hợp và nhân viên giao hàng nhanh chóng tiện lợi cho việc mua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set của bạn trở nên dễ dàng.


      Website: https://elly.vn

      Elly - Thiên đường túi xách cao cấp
      Elly - Thiên đường túi xách cao cấp
      Mẫu túi bày bán tại Elly.vn
      Mẫu túi bày bán tại Elly.vn
    • Top 4

      ELISE

      Sở hữu bên mình một mẫu túi xách đẹp, các bạn sẽ trở nên duyên dáng, sành điệu và hiện đại hơn trong mắt mọi người. Những mẫu túi xách của thương hiệu thời trang nổi tiếng Elise.vn đang đón nhận được sự yêu mến của nhiều chị em.


      Website Elise.vn cung cấp những chiếc túi xách với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau mà giá thành phù hợp với khả
      năng tài chính của mọi người, còn có những đợt sản phẩm đồng giá giúp bạn tha hồ lựa chọn mà chẳng e ngại giá cả, đặc biệt chất lượng sản phẩm không hề kém. Elise.vn sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ có một chiếc túi thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, vô cùng trẻ trung và hiện đại phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều được.


      Website: https://elise.vn

      Website của Elise.vn
      Website của Elise.vn
      Mẫu túi Elise với thiết kế mới lạ, độc đáo
      Mẫu túi Elise với thiết kế mới lạ, độc đáo
    • Top 5

      JUNO

      Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích. Tại đây, bạn có thể chọn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục Thời trang nam nữ, Mỹ phẩm, Giày Túi. Các sản phẩm từ Juno.vn Hàng chính hãng được họ tự sản xuất và phân phối tại Việt Nam với mức giá cả và kiểu dáng đều tuyệt, chất liệu đa dạng.


      Bạn được đổi, trả hàng miễn phí nếu lỗi khi mua hàng ở Juno, ưu đãi cho khách hàng trong cước phí vận chuyển. Nếu bạn là người có thu nhập “Khiêm tốn” vẫn có quyền làm đẹp với các sản phẩm ở Jun.vn, kèm theo đó các chương trình khuyến mại mà Juno đưa ra giúp bạn mua sắm tiết kiệm thêm.


      Website: https://juno.vn

        Website của Jundo và các sản phẩm túi xách.
        Website của Jundo và các sản phẩm túi xách.
        Juno chuyên cung cấp túi xách chính hãng
        Juno chuyên cung cấp túi xách chính hãng
      • Top 6

        CHARLES & KEITH

        Charles & Keith được biết đến là một nhà bán lẻ phụ kiện thời trang của thiên đường mua sắm Singapore với nhiều dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng. Đối tượng khách hàng chính hãng hướng đến là phụ nữ và trẻ em. Bảng phân tích sản phẩm của thương hiệu được chia thành bốn dòng sản phẩm theo phong cách khác nhau. Hiện nay, thương hiệu Charles & Keith chuyên cung cấp các loại túi bao gồm: chủ thẻ, ba lô thời trang, túi xách, túi đeo vai, ví,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.


        Hầu hết thiết kế của túi luôn tìm đến sự tối giản với những gam màu chủ đạo như đen, trắng, nude, xám, cam sáng, xanh lá cây dễ dàng kết hợp với phụ kiện thời trang khác nhau. Giá túi xách phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ chất liệu, kích thước, tính thực dụng. Nếu xét về những chiếc túi hàng hiệu chất lượng cao cùng kiểu dáng độc đáo thì hãng Charles & Keith tự tin có mức giá hợp lý, không quá đắt đỏ.


        Website: https://www.charleskeith.vn

        Charleskeith.vn
        Charleskeith.vn
        Charleskeith.vn
        Charleskeith.vn
      • Top 7

        VASCARA

        Vascara được biết đến là thương hiệu chuyên nhập khẩu và kinh doanh mặt hàng thời trang đến từ Brazil, trong đó nổi bật hơn cả là sản phẩm túi xách và giày. Lấy cảm hứng từ vũ điều nóng bỏng Samba, các item luôn được sáng tạo với thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và có đôi chút phá cách. Các sản phẩm túi xách có kiểu dáng đơn giản kết hợp với các gam màu chủ đạo nhưng không kém phần tinh tế và thời thượng. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng công sở hoặc tham gia các buổi tiệc tùng.


        Với sự đa dạng về kiểu dáng từ túi đeo chéo, ví tiền, túi tote, túi cầm tay chị em sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất. Mặc dù theo đuổi phong cách đơn giản nhưng những mẫu túi VASCARA cũng không làm mất đi tính nghệ thuật của mình. Thời gian vừa qua, hãng có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng cũng như tham gia trong những sự kiện thời trang nổi tiếng như một lời khẳng định về chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu.


        Website: https://www.vascara.com

        VASCARA
        VASCARA
        Vascara.vn
        Vascara.vn
      • Top 8

        H&M

        Túi xách HM được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng H&M chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang cao cấp toàn cầu với trụ sở chính đặt tạ Thụy Điển. Hiện tại các sản phẩm của hãng luôn được chị em săn đón bởi ưu thế về độ bền cao. Các mẫu túi xách được thiế kế với chất liệu da cùng đường may, mũi chỉ chắc chắn và hầu như không hề có lỗi trên sản phẩm. Việc lựa chọn vật liệu này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh cũng như sử dụng trong thời gian dài không lo ẩm mốc.

        So với mặt bằng chung thì túi xách HM cao cấp nhưng lại có phân khúc giá khá hợp lý, phù hợp cho cả chị em có mức thu nhập trung bình thay vì chỉ hướng đến tầng lớp thượng lưu như các hãng túi khác. Để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, hiện hãng đang phát triển thêm nhiều mẫu túi có kích thước đa dạng từ túi size lớn đựng tài liệu đến túi nhỏ. Không những thế, túi còn được thiết kế kiểu dáng đơn giản sẽ dễ dàng phối cùng các phụ kiện thời trang toát lên vẻ tinh tế, sang trọng.


        Website: https://www2.hm.com

        H&M
        H&M
        H&M
        H&M
      • Top 9

        TOKYO LIFE

        Tokyo Life chắc hẳn đã khiến không ít khách hàng hiểu lầm đây là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc nhưng sự thật không phải thế, thương hiệu được điều hành bởi một công ty trong nước. Tại Tokyo Life chuyên cung cấp các mặt hàng chủ yếu từ Nhật Bản và túi xách cũng vậy. Đa phần những mẫu túi được bày bán tại cửa hàng đều được hãng thiết kế theo phong cách xứ sở hoa anh đào.\


        Khá dễ dàng nhận thấy hầu hết các mẫu túi tại đây đều mang phong cách trung tính đậm nét Á Đông cùng sự tinh tế và tỉ mỉ của người Nhật tạo nên những sản phẩm có màu sắc trẻ trung cùng tính ứng dụng cao. Chị em có thể lựa chọn túi phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: đi làm, đi học, đi chơi, đi du lịch, ... Mức giá bán cũng ở tầm trung nên sẽ phù hợp với khách hàng, vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng nên vấn đề chất lượng luôn được đánh giá cao.

        Website: https://tokyolife.com.vn

        TOKYO LIFE
        TOKYO LIFE
        TOKYO LIFE
        TOKYO LIFE
      • Top 10

        LYN

        Thương hiệu túi xách LYN ra đời với khẩu hiệu "Young and Colorful, Playful and Quirky" với mong muốn các sản phẩm của hãng luôn theo đuổi phong cách sáng tạo, thời trang và cập nhật theo xu hướng. Chính vì thế mà các mẫu túi luôn được thay đổi liên lục tạo nên diện mạo mới không theo một khuôn mẫu nào.


        Với những chị em muốn tìm mẫu túi phá cách có chút điệu đà thì không nên bỏ qua túi xách LYN. Mỗi năm hãng đều tung ra thị trường một bộ sưu tập mới với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Không chỉ vì thiết kế bên ngoài, hãng LYN còn tạo được niềm tin với khách hàng nhờ chất liệu cao cấp, bền đẹp và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là lý do mà mẫu túi LYN luôn là sự lựa chọn yêu thích của người nổi tiếng cũng như các tín đồ thời trang sành điệu.


        Website: https://lynvn.com

        LYN
        LYN
        LYN
        LYN



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy