Top 9 Trang web bán son velvet chính hãng uy tín nhất

  1. Top 1 3CE
  2. Top 2 Bbia
  3. Top 3 Black Rouge
  4. Top 4 Merzy
  5. Top 5 Guardian
  6. Top 6 Hasaki
  7. Top 7 Sammishop
  8. Top 8 Watsons
  9. Top 9 Cỏ Mềm

Top 9 Trang web bán son velvet chính hãng uy tín nhất

Tran Thu Tra 6441 1 Báo lỗi

Nắm bắt kịp thời nhu cầu làm đẹp, hiện nay có rất nhiều website đồng loạt bán các dòng son Velvet đình đám với mức giá khác nhau. Và hôm nay, Toplist sẽ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    3CE

    Hiện nay, thị trường son môi đang sôi động hơn bao giờ hết, và nổi bật hơn cả chính là son 3CE chính hãng. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi bao bì đẹp, màu son dễ sử dụng, lâu trôi.


    3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp châu Á có xuất xứ từ Hàn Quốc. 3CE là viết tắt của 3 Concept Eyes, công ty con trực thuộc Stylenanda. Với thương hiệu 3CE, công ty ngày càng phát triển nhanh chóng và gây được tiếng vang lớn, tạo dấu ấn đậm nét với người tiêu dùng. Son 3CE là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãng cho ra đời rất nhiều dòng son từ son lì, son tint, son dưỡng với bảng màu đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Cho đến nay, 3CE có đến 70 cửa hàng chính hãng trên khắp các quốc gia châu Á.


    Website: https://leemin.vn/

    3CE
    3CE
    3CE
    3CE

  2. Top 2

    Bbia

    Son Bbia là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu BBIA của Hàn Quốc. Hãng được chính thức ra mắt thị trường vào năm 2004 và rất nhanh chóng được chị em phụ nữ Hàn đón nhận, lựa chọn sử dụng. Độ hot của sản phẩm này còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác nhau trong châu Á, thậm chí là qua cả châu Âu, trong đó có Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản. Sản phẩm của BBIA được đánh giá là sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hiệu quả chăm sóc và làm đẹp da vượt trội, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của chị em phụ nữ hiện nay.


    Với định hướng vì khách hàng, Bbia shop - cửa hàng mỹ phẩm Bbia chính hãng online chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng. Shop cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


    Website: bbia.vn

    Bbia
    Bbia
    Bbia
    Bbia
  3. Top 3

    Black Rouge

    Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời năm 2016. Chỉ trong vòng 4 năm trở lại đây, Black Rouge đã tạo được tiếng vang khủng khiếp với hàng loạt các bộ sưu tập son đình đám. Từ chất lượng cho đến thiết kế son của Black Rouge đều không ngừng được đổi mới và sáng tạo, dẫn đầu xu hướng.


    Không có gương mặt đại diện, cũng không có idol K-Pop quảng bá ... Black Rouge đã từng bước chinh phục xứ sở kim chi bởi chất lượng và sự đột phá mới mẻ trong từng sản phẩm. Đến năm 2018, Black Rouge thực sự trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc. Những thỏi son bên trong có thiết kế vuông vức, thân được mài lỳ nhám trong suốt nhìn thấy được màu son bên trong. Chất son vẫn xốp mịn như bơ, dễ dàng tán đều trên môi và có độ lên màu rất tốt. Tem của Black Rouge luôn hướng đến sự tiện dụng "multiple" - đây cũng là xu hướng hiện đại hoá mỹ phẩm. Đối với Black Rouge, các sản phẩm đều được nghiên cứu để có thể thay thế cho 2-3 bước makeup.


    Website: blackrouge.vn

    Black Rouge
    Black Rouge
    Black Rouge
    Black Rouge
  4. Top 4

    Merzy

    Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp luôn được chị em ưa chuộng. Trong đó, son là một loại mĩ phẩm không thể thiếu. Những năm gần đây, Merzy là thương hiệu nổi tiếng với các dòng son mang lại nét đẹp tinh tế, quyến rũ. Bảng màu son của Merzy rất đa dạng.


    Merzy là thương hiệu mĩ phẩm từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang điểm tốt với giá cả phải chăng. Những sản phẩm đến từ Merzy giúp làm nổi bật những nét riêng của khách hàng, để mỗi người là một cá thể độc đáo và đầy cuốn hút. Sự ra đời của bộ sưu tập son Merzy Another Me The Firt Velvet Tint, sau đó nhà Merzy liên tục tung ra version 1 và version 2 của bộ son Merzy Bite The Beat Mellow Tint – tất cả đều luôn nằm trong những thỏi son đáng mua và thời thượng nhất, trendy nhất khiến thương hiệu Merzy ngày càng phổ biến.


    Website: merzy.vn

    Merzy
    Merzy
    Merzy
    Merzy
  5. Top 5

    Guardian

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.


    Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.

    Website:
    guardian.com.vn

    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  6. Top 6

    Hasaki

    Hasaki.vn được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Shop cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.


    Hasaki chính là địa chỉ mua sắm đồ trang điểm, mỹ phẩm được đông đảo các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Nguồn hàng hóa của Hasaki được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nhưng nhiều nhất là của thị trường Nhật Bản. Toàn bộ sản phẩm bày bán tại đây đều được chọn kỹ lưỡng, phù hợp với cơ địa của người dùng tại Việt Nam. Đến với Hasaki.vn khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Website: hasaki.vn

    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  7. Top 7

    Sammishop

    Hệ thống cửa hàng trải dài từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, từ lâu SammiShop đã trở thành cái tên quen thuộc của những tín đồ đam mê mỹ phẩm và làm đẹp. SammiShop tạo được uy tín khi trở thành đối tác phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu lớn như L’Oréal, Maybelline, Bioderma, Laroche-Posay, Vichy, MAC, Lemonade...


    SammiShop luôn là nơi để khách hàng shopping thả ga, săn ngay các siêu phẩm chính hãng với giá cực rẻ với những deal hời như mua 1 tặng 1, các sự kiện khuyến mại theo từng tháng. Không chỉ mua sắm tại cửa hàng, khách hàng còn có thể trải nghiệm dịch vụ online và chốt đơn các sản phẩm qua các kênh như website, app, shopee, với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá thường xuyên. Đặc biệt, mọi đơn hàng chỉ từ 80K sẽ được freeship khắp các tỉnh thành trong cả nước, và giao hàng siêu tốc trong vòng 1h ở khu vực nội thành Hà Nội.


    Website: sammishop.com

    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop
  8. Top 8

    Watsons

    Watsons là nhà bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á trực thuộc tập đoàn A.S. Watsons của Hồng Kông. Gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn vào năm 2019, nhưng với phương thức bán hàng, chiến dịch thị trường cùng chất lượng hàng hóa được đảm bảo uy tín và chất lượng, Watsons nhanh chóng mở rộng, phát triển và chiếm được lượng khách hàng trung thành cho riêng mình.


    Trong các sản phẩm được ưa chuộng tại Watsons không thể không kể đến các dòng son. Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đến Hàn Quốc, Mỹ, Pháp... như 3CE, Maybelline, Bbia, Black Rouge, ... nên Watsons tự tin cam kết các thỏi son được bán ra tại cửa hàng luôn đảm chất lượng 100%, nói không với son Fake. Do đó, dù giá thành mỗi thỏi son tại đây có giá tương đối cao so với giá bán tại các cửa hàng khác trên thị trường nhưng chắc chắc khi mua son tại Watsons, bạn không lo lắng về chất lượng son.


    Website:
    www.watsons.vn
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  9. Top 9

    Cỏ Mềm

    Cỏ Mềm là một trong các thương hiệu mỹ phẩm Việt đình đám hiện nay bên cạnh Cocoon, Thorakao hay Decumar... Điểm đặc biệt và là sự khác biệt của thương hiệu để ghi điểm cho lòng người tiêu dùng đó là đây là hãng mỹ phẩm thiên nhiên với các sản phẩm đều có thành phần nguồn gốc tự nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học nên sử dụng được cho mẹ bầu và trẻ em.


    Son Cỏ Mềm cũng vậy, cũng được chiết xuất với bảng thành phần lành tính, an toàn, được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe con người, giảm nguy cơ gây khô môi hoặc thâm sạm. Bảo vệ cho đôi môi của mọi chị em phụ nữ Việt, kể cả các mẹ bầu, mà màu son vô cùng trendy, bắt mắt. Những thỏi son được sản xuất với sự chỉnh chu, tinh tế, được trau chuốt kỹ lưỡng đến tay người tiêu dùng mà giá thành hết sức cạnh tranh.


    Website: https://comem.vn/

    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy