Top 10 Cửa hàng bán túi xách da cho nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Charles & Keith
  2. Top 2 Pedro Store
  3. Top 3 Juno
  4. Top 4 Lee & Tee
  5. Top 5 Faya
  6. Top 6 Chip.vn
  7. Top 7 Sablanca
  8. Top 8 Rebags
  9. Top 9 TOS OV2ND
  10. Top 10 Thế giới da thật

Top 10 Cửa hàng bán túi xách da cho nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 1420 0 Báo lỗi

Chiếc balo hay túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ bạn gái nào, để vừa đựng các vật dụng cá nhân vừa kết hợp với trang phục mặc trên người sao cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charles & Keith

    Gọi điện

    Charles Keith được thành lập bởi hai anh em Charles và Keith Wong, chuyên sản xuất thời trang giầy dép cao cấp với tính thẩm mỹ cao trong thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại Hướng đến quy mô một công ty thời trang hàng đầu thế giới, thương hiệu đã truyền cảm hứng cho giới mộ điệu thông qua những thiết kế riêng biệt và xa xỉ bậc nhất Không chỉ là giầy dép nữ, thương hiệu còn mang đến nhiều sản phẩm từ túi xách, phụ kiện như thắt lưng, kính mát, vòng tay và đồ choi công nghệ.


    Charles & Keith đầu tiên được khai trương vào năm 2008 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các quý cô sành điệu như một trong những điểm nhấn đầu tiên cho trào lưu thời trang cao cấp quốc tế nối tiếp về Việt Nam. Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Charles & Keith quyết định thay đổi hoàn toàn store-concept cho cửa hàng flagship với nhiều điểm mới lạ theo phong cách tối giản, sang trọng.


    Mô hình cửa hàng mới của Charles & Keith không chỉ đánh dấu sự mở rộng của quy mô kinh doanh, mà còn thể hiện sự tri ân, ưu ái và đặc biệt quan tâm đến nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các tín đồ thời trang dành cho thương hiệu đến từ Singapore này.


    Được thành lập từ năm 1996, thương hiệu Charles & Keith đến từ Singapore có một danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các mẫu giày, túi, kính mát và dây nịt trên cơ sở nắm bắt những xu hướng mới nhất của sàn catwalk và đưa vào ứng dụng trong phong cách thời trang hàng ngày.


    Tốc độ cập nhật xu hướng nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú là những yếu tố đưa Charles & Keith trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu và trở thành một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế với hệ thống hơn 381 cửa hàng ở 38 quốc gia trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 - 20 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • Tòa nhà Vincom Center, B1-03-05 Tầng hầm 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • ... (Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://www.charleskeith.com/sg/stores )

    Điện thoại: 1900 252 538

    Email: customers@charleskeith.com

    Website: www.CharlesKeith.com

    Fanpage: www.facebook.com/charleskeithofficial

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Charles & Keith
    Charles & Keith
    Charles & Keith
    Charles & Keith

  2. Top 2

    Pedro Store

    Gọi điện

    Pedro là một thương hiệu thời trang phụ kiện nổi tiếng đến với các sản phẩm giày dép, túi xách. Với những ai yêu thích sự tinh tế, thanh lịch, thích cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất thì sẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu thời trang Pedro chuyên về các dòng sản phẩm giày, túi xách, phụ kiện đến từ quốc đảo Singapore.


    Biểu tượng phong cách và sự tinh tế chảy trong từng dòng sản phẩm giầy dép và phụ kiện của Pedro – thương hiệu quốc tế thường xuyên cho ra đời những sản phẩm cao cấp phục vụ đối tượng nam và nữ. Bộ sưu tập dành riêng cho phái mạnh gồm giầy dép với nhiều mẫu mã thanh lịch, túi xách, dây nịt, ví và phụ kiện da được thiết kế tinh xảo; song song đó, những sản phẩm của nữ giới cũng tập trung đa dạng các mẫu giầy, túi và trang sức xinh xắn.


    Các sản phẩm của Pedro là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển với xu hướng đương đại. Hiện Pedro có hơn 90 cửa hàng tại Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Kuwait, Lào, Malaysia, Morocco, Myanmar, Oman, Pakistan, Philippines, Qatar, Singapore, Thái Lan, Ả Rập Saudi và Việt Nam.


    Pedro Store cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mẫu túi xách chất với một giá thành hợp lý tương đương với thương hiệu Charles & Keith. Các sản phẩm tại đây cực kì chất lượng, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, phù hợp với giới trẻ học sinh, sinh viên lẫn người đã đi làm. Sản phẩm luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới, nhiều mẫu mã độc lạ, không đụng hàng và có gu riêng.

    Đặc biệt ở shop này mỗi ngày đều có 1 mẫu túi mới, sản phẩm luôn được cập nhật trên Facebook bạn sẽ không phải lo gặp hàng đểu hay sản phẩm không như hình, thường có các chương trình ưu đãi liên tục dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Số 37 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cửa hàng tại: https://pedrovietnam.com/he-thong-cua-hang-pedro-viet-nam/

    Điện thoại: 1900 252 538

    Email: customercare@maisonrmi.com

    Website: pedroshoes.com

    Fanpage: www.facebook.com/pedroshoes.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pedro Store cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mẫu túi xách chất với một giá thành hợp lý
    Pedro Store cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mẫu túi xách chất với một giá thành hợp lý
    Pedro cũng cấp những sản phẩm tinh tế, sang trọng
    Pedro cũng cấp những sản phẩm tinh tế, sang trọng
  3. Top 3

    Juno

    Gọi điện

    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...

    Ưu điểm nổi bật của Juno:

    • Sản phẩm mang phong cách riêng, đa dạng, phong phú
    • Chất lượng đảm bảo, bền, đẹp
    • Luôn cập nhật những mẫu túi mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình - Giá thành hợp lý

    Juno có nhà máy sản xuất được đặt tại Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của chúng tôi được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 794A Đ. Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 554 TL10, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cửa hàng tại đây: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
    Email:
    cskh@juno.vn

    Website: juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

    Giờ mở cửa: 8:30 – 17:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  4. Top 4

    Lee & Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee - Nhãn hàng túi xách da Việt, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành dài hạn.


    Chất liệu chính là Da PVC và Da Bò Thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… tất cả đã tạo nên một Lee&Tee đơn giản nhưng cá tính, mộc mạc mà tiện nghi và năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng.


    Các sản phẩm của Lee & Tee được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian (như chỉ may, đầu khóa dây kéo, nút hít...), với một số phụ kiện như móc chó, nút gài… với giá thành cao Lee&Tee sẽ hỗ trợ bạn 50% phí khi thay mới. Nếu trường hợp da của túi bị rách, lủng cũng có thể vá lại mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206/12 Đồng Đen, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 34 Cô Giang, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 17B Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Điện thoại: 0899 772 020

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: leeandtee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee & Tee có mẫu mã rất đa dạng
    Lee & Tee có mẫu mã rất đa dạng
    Các sản phẩm của Lee & Tee được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian
    Các sản phẩm của Lee & Tee được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian
  5. Top 5

    Faya

    Gọi điện

    Faya là một thương hiệu túi xách, ba lô, ví tại Việt Nam. Mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng. Giúp bạn tự tin và Faya tự hào là mảnh ghép cho phong cách của bạn. Bạn là người yêu thích tín đồ của thời trang và đam mê các mẫu túi xách thiết kế độc đáo, thời thượng, trẻ trung với mức hạt dẻ cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn thì Fayabags chắc chắn là một địa điểm nàng không thể bỏ lỡ.


    Với hệ thống cửa hàng có vị trí đắc địa trên các cung đường thời trang tiếng Hồ Chí Minh tại 105 Quang Trung ( Gò Vấp ), 151 Nguyễn Trãi ( Quận 5 ), 336 Lê Văn Sỹ ( Tân Bình ), 67 Võ Văn Ngân ( Gò Vấp ) cho bạn dễ dàng đến trực tiếp các cửa hàng mua sắm, lựa chọn. Sản phẩm tại hệ thống Faya luôn được bảo hành chất lượng cũng như liên tục update các phong cách, mẫu mã mỗi tuần theo xu hướng hot trend mới nhất giúp nàng luôn có những sự lựa chọn hấp dẫn, thời thượng nhất.


    Ngoài các mặt hàng chủ đạo là túi xách, balo, ví thì hiện tại thì cửa hàng Faya còn có các sản phẩm về giày, phụ kiện túi xách, mắt kính thời trang…. đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, độc đáo của giới trẻ. Với không gian trẻ trung, hiện đại, nhân viên trẻ trung năng động, tận tình chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, thích thú với địa điểm mua sắm tuyệt vời này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 151 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 71 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 739 456

    Email: fayabags@gmail.com

    Website: faya.vn

    Fanpage: www.facebook.com/faya.vn/

    Giở mở cửa: 8:30 -22:00

    Gọi điện
    Mẫu mã túi xách độc đáo. hợp thời trang
    Mẫu mã túi xách độc đáo. hợp thời trang
    Sản phẩm Faya được nhiều bạn trẻ yêu thích
    Sản phẩm Faya được nhiều bạn trẻ yêu thích
  6. Top 6

    Chip.vn

    Gọi điện

    Túi Xách Chip.vn được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và là điểm đến của các tín đồ mê thời trang túi xách tại Việt Nam, đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh.


    Thông qua các sản phẩm túi xách, bóp ví và Balo Chip.vn mong muốn đem khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và cá tính cho người mặc, đem lại sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví, balo đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý.


    Ưu điểm nổi bật của Chip shop:

    • Tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, một trong những con đường mua sắm sầm uất bậc nhất tp Hồ Chí Minh thuận tiện cho khách mua sắm.
    • Giá cả phải chăng, chất lượng luôn đảm bảo
    • Luôn có hàng mới về thường xuyên mỗi ngày
    • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

    Đặc biệt trang blog của shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang balo, túi xách, bóp ví cho giới trẻ, cung cấp những kinh nghiệm chọn mua sản phẩm bổ ích, các sao diện túi xách như thế nào, cũng như những gợi ý chọn sản phẩm tặng quà cho cấp trên, người thân, bạn bè... Chính sách đổi trả rất thoáng tạo điều kiện cho khách hàng an tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0923 665 586

    Email: happytohelp@chip.vn & cskh@chip.vn

    Website: www.chip.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ChipVnShop/

    Giở mở cửa: 9:00 – 21:30

    Gọi điện
    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
  7. Top 7

    Sablanca

    Gọi điện

    Sablanca là tên gọi tắt của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sablanca, một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


    Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo from dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


    Với mục tiêu phát triển cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248C Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 442 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 747 Lũy Bán Bích, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Một số cửa hàng khác tại: https://sablanca.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6050

    Email: cs@sablanca.vn

    Website: sablanca.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Sablanca.vn/

    Giở mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ
    Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ
    Sản phẩm của Sablanca phù hợp cho nhiều lứa tuổi
    Sản phẩm của Sablanca phù hợp cho nhiều lứa tuổi
  8. Top 8

    Rebags

    Gọi điện

    ReBags có thể xem là shop chuyên về túi, giày da chất lượng nhất Sài Gòn. Từ chọn lọc sản phẩm đến sản phẩm, shop đồ si này đều đảm bảo được sự chuyên nghiệp, sang trọng, đặc biệt website của shop long lanh chẳng kém những trang web thời trang cao cấp khiến cái mác “đồ secondhand” hay “hàng thùng” nhanh chóng bị xóa mờ khi chỉ vừa vào page.


    Cửa hàng của ReBags được chị em đánh giá rất cao khi bày biện như những shop chuyên bán đồ mới với cách trang trí đẹp mắt, có tủ, kệ bày túi, giày hợp lý, âm nhạc nhẹ nhàng, sàn trải thảm, có ghế ngồi tử tế. Các sản phẩm ở đây có nguồn gốc từ Nhật, Ý, Mỹ, Pháp, Tây Ba Nha lại được chọn kĩ lại được làm sạch cẩn thận rồi mới bán nên dù mang tiếng là túi secondhand nhưng đồ ở đây rất mới.


    Đi kèm với dịch vụ tốt như thế là mức giá khá cao, trên thực tế sản phẩm của ReBags thường ở mức khoảng trên 700 ngàn cho đến hơn 2 triệu đồng, tùy vào thương hiệu, chất liệu. Nhưng nhiều người mua túi ở đây cho rằng mức giá này xứng đáng với sản phẩm. Nếu muốn mua túi ở đây với giá mềm, bạn có thể canh những đợt giảm giá từ 20 đến 50% ở của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29/3 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 838 711

    Fanpage: www.facebook.com/rebagsaigon/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cửa hàng của ReBags được chị em đánh giá rất cao
    Cửa hàng của ReBags được chị em đánh giá rất cao
    Nhiều người mua túi ở đây cho rằng mức giá này xứng đáng với sản phẩm
    Nhiều người mua túi ở đây cho rằng mức giá này xứng đáng với sản phẩm
  9. Top 9

    TOS OV2ND

    Gọi điện

    TOS - Shop là chuỗi hệ Shop bán lẻ đi tiên phong đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam về thời trang Secondhand giá trị cao, với những sản phẩm thời trang da cao cấp được nhập khẩu từ Hà Lan. Được xuất hiện từ năm 2012 tại Hà Lan, TOS OV2ND cung cấp các mặt hàng thời trang túi xách da tinh tế, sắc sảo nhất đến từ các thương hiệu lớn trên Thế Giới.


    Trải qua 06 năm hoạt động TOS – Shop hiểu rất rõ điều khách hàng mong muốn và hoàn thiện ngày một tốt hơn. Với cương vị đi tiên phong mang tới những giá trị mới cho ngành Thời Trang Secondhand phát triển lớn mạnh tại Việt Nam, Chuỗi Hệ Thống bán lẻ TOS - Shop luôn giữ vững vị thế đi đầu, lớn mạnh, giúp khách hàng, và những người quan tâm lĩnh vực này hiểu hơn về giá trị Sản Phẩm và lĩnh vực Secondhand phân khúc giá trị cao.


    Đặc biệt, TOS – Shop đã sáng tạo ra một tờ tạp chí chuyên về Thời Trang Secondhand giá trị cao, nơi đây chia sẻ rất nhiều thông tin về nghành bán lẻ Thời Trang Secondhand trên toàn Thế Giới để giúp khách hàng, những người quan tâm có thêm kiến thức, sự hiểu biết về thị trường Thời Trang Secondhand giá trị cao đang diễn ra trên toàn Thế Giới.


    TOS – Shop đã rất vinh dự khi đoạt giải “Sản Phẩm Xuất Sắc Nhất Vì Người Tiêu Dùng” năm 2017 do báo Đời Sống Tiêu Dùng phối hợp với Hội Doanh Nhân Việt Nam tổ chức và bình chọn, trao bằng Khen và Cup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 091 341

    Email: ov2nd.tos1@gmail.com

    Website: tosshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ov2nd/

    Giở mở cửa: 7:30 – 20:30

    Gọi điện
    Túi tại TOS OV2ND
    Túi tại TOS OV2ND
    Túi tại TOS OV2ND
    Túi tại TOS OV2ND
  10. Top 10

    Thế giới da thật

    Gọi điện

    Thế giới da sản xuất các mặt hàng da thật tận gốc từ khâu sản xuất da thuộc tới khâu gia công tạo nên những chiếc ví da, túi da đẹp nhất với giá tốt nhất cho khách hàng. “Thế giới da thật" hiện đã và đang sản xuất bóp ví, thắt lưng, túi xách balo nam nữ các kiểu, luôn cam kết chỉ sản xuất các sản phẩm bóp ví, thắt lưng, túi xách balo da thật 100%. Thegioidathat.com.vn chủ yếu sản xuất bằng các loại da bò và da cá sấu, các loại da do chúng tôi gia công đã được thuộc, hấp nhuộm kỹ lưỡng đảm bảo nên chất lượng sản phẩm bền, đẹp, thời trang.


    Bắt kịp xu hướng với thiết kế hiện đại mang phong cách ấn tượng, một dòng sản phẩm đời thường, sang trọng, chất lượng cao phù hợp với những người thích phóng khoáng, tự do thỏa mái, yêu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp nhất định. Tất cả các sản phẩm của thegioidathat.com.vn được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng, dựng mẫu, chọn da, đến khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế nhất.


    Điểm nhấn của thegioidathat.com.vn không chỉ ở sản phẩm, dịch vụ mà còn nằm ở giá thành sản phẩm. Với mô hình xưởng sản xuất trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng, khách hàng mua hàng tại xưởng sản xuất, bảo hành bảo dưỡng trực tiếp tại xưởng…thegioidathat.com.vn đã giảm thiểu chi phí tối đa trong khâu phân phối, bán hàng, dịch vụ hậu mãi….để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.


    Những mẫu thiết kế đa dạng tại "Thế giới da thật” phù hợp với nhiều lứa tuổi từ xì tin cho đến trung niên. Như vậy, với các sản phẩm thời trang da cao cấp giúp bạn thêm phần tự tin khi đi đến bất kì đâu, làm bất cứ việc gì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6288 8111

    Email: info@thegioidathat.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioidathat.com.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Những mẫu thiết kế đa dạng tại
    Những mẫu thiết kế đa dạng tại "Thế giới da thật” phù hợp với nhiều lứa tuổi từ xì tin cho đến trung niên
    "Thế giới da thật" cung cấp đa dạng sản phẩm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy