Top 4 Cửa hàng bán túi xách siêu đẹp, siêu rẻ tại Cần Thơ

  1. Top 1 Mũm Mĩm Shop
  2. Top 2 BONI shop
  3. Top 3 Lee&Tee Cần Thơ
  4. Top 4 Myka shop

Top 4 Cửa hàng bán túi xách siêu đẹp, siêu rẻ tại Cần Thơ

Phương Trinh 18831 0 Báo lỗi

Một trong những phụ kiện đi kèm cùng quần áo mà khiến không ít phái đẹp phải say mê, ham muốn đó chính là túi xách. Thế nhưng, để lựa chọn được một cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mũm Mĩm Shop

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Mũm Mĩm Shop là cửa hàng phù hợp với tiêu chí bán những chiếc túi mới nhất, hot nhất với giá rẻ nhất, shop lựa chọn hướng đến những người yêu cái đẹp có thu nhập bình dân. Đa phần các sản phẩm tại Mũm Mĩm Shop đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, kiểu dáng mới lạ, phù hợp với mọi độ tuổi. Chính vì thế khi đến với shop, bạn không cần đắn đo, cân nhắc liệu rằng có tìm được mẫu túi để mình phối cùng trang phục hay không nữa rồi.


    Học sinh, sinh viên, người lao động ở Cần Thơ rất thích đến mua sắm tại Mũm Mĩm Shop. Tuy bán túi rẻ, nhưng không vì thế những chiếc túi ở Mũm Mĩm Shop xấu hay kém chất lượng. Đây là địa chỉ mua túi xách uy tín tại Cần Thơ cho những ai muốn mua túi vừa rẻ vừa đẹp, Hãy đến trải nghiệm mua sắm tại shop nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14, Đường Võ Trường Toản, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0978 098 586
    Email:
    Phucan.n7ga@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065069827921

    Gọi điện
    Mũm Mĩm Shop
    Mũm Mĩm Shop
    Mũm Mĩm Shop
    Mũm Mĩm Shop

  2. Top 2

    BONI shop

    Gọi điện

    BONI shop sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nổi tiếng là thiên đường của các loại túi xách, trang sức và phụ kiện thời trang, BONI shop đã thật sự chiếm trọn sự tin yêu của nhiều cô nàng tại Cần Thơ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, BONI shop vẫn luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thân yêu thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo rằng hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.


    Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, những chiếc túi xách sành điệu tại shop cũng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn gái tạo nên những phong cách thật độc đáo, ấn tượng cho riêng mình. Chẳng cần quảng bá rầm rộ, với sự uy tín và những điều đã làm được cho khách hàng, BONI shop chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ bán túi xách siêu đẹp, siêu rẻ tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106, đường Nguyễn Việt Hồng ,phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0939 546 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/BONI-shop-781989008564819/

    Gọi điện
    BONI shop
    BONI shop
    BONI shop
    BONI shop
  3. Top 3

    Lee&Tee Cần Thơ

    Gọi điện

    Từ lâu, Lee&Tee đã nổi tiếng là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, cặp xách, túi đeo chéo, túi đựng laptop, túi du lịch . Nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá cả phải chăng, thách thức thời gian thông qua nét đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành trọn đời của sản phẩm; Cùng với đó là chất liệu chính simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo gồm màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt; Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… Tất cả đã cùng tạo nên một Lee&Tee đơn giản nhưng vẫn rất cá tính, mộc mạc mà không kém phần thanh lịch, sang trọng.


    Tại Cần Thơ, các chi nhánh của Lee&Tee cũng được nhiều người biết đến và trở thành địa chỉ ưa thích của những ai mê túi xách, đặc biệt là túi xách da. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu bền và đẹp, giá cả hợp lý cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Lee&Tee vẫn luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243B Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • 136 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0919 002 236

    Website: http://leeandtee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandteeninhkieucantho/ Gọi điện
    Lee&Tee Cần Thơ
    Lee&Tee Cần Thơ
    Sản phẩm túi xách tại Lee&Tee Cần Thơ
    Sản phẩm túi xách tại Lee&Tee Cần Thơ
  4. Top 4

    Myka shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc túi xách có mẫu mã đẹp, chất lượng, mà giá cả lại vô cùng hợp lý thì đừng bỏ qua Myka Shop. Đây là một địa điểm mua sắm túi xách tại Cần Thơ mà hội chị em vô cùng yêu thích. Các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng trước khi sản phẩm được bày bán. Mẫu mã thì luôn được Myka Shop cập nhật mới thường xuyên. Đảm bảo cửa hàng không có sản phẩm lỗi thời.


    Ngoài kiểu dáng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, Myka Shop cũng rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Các nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình chu đáo sẵn sàng hỗ trợ khách lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Mua rồi chắc chắn sẽ quay lại mua nữa, nên bạn đừng bỏ lỡ Myka Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm liên tổ 12-20 Nguyễn Văn Cừ nối dài (Ngây cầu gạch ngỗng 2, vào hẻm 200m nhìn tay phải), phường An Khánh, quận Ninh Kiều. TP. Cần Thơ.
    Điện thoại:
    0799 687 864

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mykact99

    Gọi điện
    Myka Shop
    Myka Shop
    Myka Shop
    Myka Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy