Top 11 Cửa hàng túi xách nữ cao cấp, giá rẻ nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hoài Anh 13107 0 Báo lỗi

Phụ nữ luôn có những sở thích bất tận về làm đẹp! Là phụ nữ phải đẹp! Người phụ nữ hiện đại không thể thiếu cho mình một chút kinh nghiệm makeup, một chút tự ... xem thêm...

  1. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: www.vascara.com
    Fanpage: www.facebook.com/vascara/

    Gọi điện
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA

  2. LEMINO là thương hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm: túi, ví, giày dép, phụ kiện thời trang … Điểm nhấn làm nên thành công của thương hiệu nằm ở sự kết hợp giữa thiết kế trẻ trung và màu sắc phong phú. LEMINO mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách sang trọng, quyến rũ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, không chỉ thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn mang đến sự trẻ trung cho người sử dụng.


    Với hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước, cùng đội ngũ nhân viên phong cách, chu đáo và thân thiện, LEMINO luôn là điểm đến mua sắm và đam mê hàng hiệu đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang. Khi mua sắm tại showroom Lemino, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, với đội ngũ nhân viên có gu thời trang tinh tế, sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng bất cứ lúc nào, bằng cả tấm lòng và nụ cười trên môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 000 666 & 024 7106 1666
    Email: leminovietnam@gmail.com
    Website: www.lemino.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn

    Gọi điện
    LEMINO
    LEMINO
    LEMINO
    LEMINO
  3. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Là một thương hiệu túi xách và giày nữ thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, Juno dành cho cô gái Việt bởi phong cách thời trang giày, túi xách hiện đại dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội. Tại đây sở hữu hàng trăm mẫu túi xách với thiết kế, kích thích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng mua sắm. Sản phẩm đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt, đường kim mũi chỉ đẹp, đặc biệt luôn đón đầu xu hướng thời đại nên không lo túi xách bị lỗi thời… Hàng đẹp, mẫu mã mới, giá rẻ nên xưởng thường xuyên bị cháy hàng, bạn nhanh tay liên hệ hoặc order trước để lấy được hàng tốt nhất nhé.


    Từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng đã được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 - 339 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/juno1629968364

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  4. Được thành lập từ năm 2001, WT Leather vinh dự là thương hiệu đồ da Việt Nam được khách hàng yêu mến và ủng hộ. Với các dòng sản phẩm chủ đạo về da (giày, túi, ví, đồ da nhỏ) và xưởng sản xuất chất lượng cao tại Việt Nam, WT sử dụng những chất liệu da cao cấp, đa dạng để tạo nên những sản phẩm da – những người bạn đồng hành lâu dài của mọi người cùng tôn chỉ “đặt chất lượng và Khách hàng lên hàng đầu”.


    Từ những năm 90 của thế kỉ trước, khi các sản phẩm da vẫn là thứ vật phẩm xa xỉ, thương hiệu WT đã luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng nhờ vào chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trực tiếp sản xuất đồ da tại Việt Nam. Hiện chuỗi cửa hàng WT đã lên tới con số 15 cửa hàng trên toàn quốc.


    Sản phẩm của hãng nhiều thiết kế siêu ấn tượng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với WT, bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu mã đẹp nhất với giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM BIG C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 931 666
    Email: wt.coltd@wtco.com.vn
    Website: wtco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WTLeather/

    Shopee Mall: shopee.vn/wtleather

    WT-LEATHER Cầu Giấy
    WT-LEATHER Cầu Giấy
    WT-LEATHER Cầu Giấy
    WT-LEATHER Cầu Giấy
  5. Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/elly

    Gọi điện
    ELLY Trung Hòa - Cầu Giấy
    ELLY Trung Hòa - Cầu Giấy
    ELLY Trung Hòa - Cầu Giấy
    ELLY Trung Hòa - Cầu Giấy
  6. HÀ TÚI, cái tên đã quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép. Shop Hà Túi - Cầu Giấy chuyên bán túi xách chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những ưu thế khiến shop nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Gần đây, shop đã đổi tên thành HAPAS.


    Những mẫu túi xách ở đây rất sành điệu, thời trang mà giá bán lại rẻ. Dù sản phẩm có thiết kế đơn giản đến thế nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Đặc biệt shop thường xuyên cập nhật hàng mới tha hồ để bạn lựa chọn nhập về cho shop của mình. Việc đặt hàng khá đơn giản, gọn lẹ và chỉ cần vài ngày là hàng được ship đến địa chỉ bạn rồi nên không cần lo lắng sẽ đợi hàng quá lâu nhé. Shop có nhận ship COD toàn quốc. Chất lượng là hàng đầu kèm nhiều đợt sale hấp dẫn nên chị em cứ mua sắm thoải mái không lo hàng kém chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 9245
    Website: hapas.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HapasCauGiay/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/hapas.official?categoryId
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/hapas-official-store

    Gọi điện
    HAPAS - Cầu Giấy
    HAPAS - Cầu Giấy
    HAPAS - Cầu Giấy
    HAPAS - Cầu Giấy
  7. DUNGO phân phối và bán lẻ Túi Ví Hàng Hiệu Chính hãng Nhập Khẩu thương hiệu Nucelle & Just Star. Túi xách nữ Nucelle & Just Star là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 2008 bởi Tom & Liu Liguo International Investment (Hong Kong) Co., Ltd. Nucelle & Just Star tập trung các thiết kế của mình theo phong cách vô cùng tinh sảo, thân thiết, thấu hiểu phụ nữ độ tuổi 20 - 40 tuổi.


    Thương hiệu Túi xách Just Star nổi tiếng bởi lối thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng đặc biệt là các gam màu pastel nhẹ nhàng thanh lịch. Just Star Tập trung chau chuốt các chi tiết túi tinh xảo hoặc đính kết bằng tay tinh xảo. Xu hướng thiết kế yêu động vật, yêu thiên nhiên tươi đẹp và các ý tưởng từ xứ sở thần tiên. Thương hiệu Túi xách Nucelle bắt đầu với các mẫu túi xách da thật ẳng cấp và tinh xảo chủ yếu là từ da bò hay da dê thuộc. Nucelle còn được mệnh danh là thương hiệu túi dành cho những người phụ nữ thông minh, toát lên vẻ quyền lực, quyến rũ tiềm ẩn.


    Phong cách thiết kế của Nucelle -Túi xách Nucelle không chỉ là sản phẩm để đựng đồ và trang trí, mà là item mang phong cách riêng và thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng. Nhà thiết kế tập trung vào các chi tiết tinh tế và tạo ra phong cách riêng cho từng chiếc túi Nucelle. Chiếc túi xách có thể làm nổi bật cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo của người phụ nữ thời trang mới. Hãng Nucelle & Jus Star tập trung vào việc tạo ra một chiếc túi xách chất lượng tốt, và thiết kế để mỗi túi xách bắt kịp thời trang thế giới và chứa đựng tâm tư của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 884 829 & 0383 039 059
    Email: dungovietnam@gmail.com
    Website: dungo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dungo.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    DUNGO
    DUNGO
    DUNGO
    DUNGO
  8. Tổng kho Bùi Huyền được biết đến như một địa chỉ khá tin cậy của chị em khi tìm mua các món phụ kiện giày dép, túi xách, phục vụ cả nhu cầu kinh doanh online cho chị em. Bùi Huyền bán buôn các loại Túi xách - Giầy dép thời trang hàng nhập khẩu Quảng Châu, không qua trung gian.


    Ưu điểm của cửa hàng:

    • Chất lượng tốt
    • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng
    • Giá thành rẻ
    • Các loại sản phẩm đa dạng (túi, ví, giày, dép)
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 6 ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 952 333
    Email: tuixachbuihuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dobuontuixach/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một số mẫu sản phẩm của shop
    Một số mẫu sản phẩm của shop
    Một số mẫu sản phẩm của shop
    Một số mẫu sản phẩm của shop
  9. Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví, thắt lưng. Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, bạn có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6868 222
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandteecaugiay/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Lee&Tee Cầu Giấy
    Lee&Tee Cầu Giấy
    Lee&Tee Cầu Giấy
    Lee&Tee Cầu Giấy
  10. MissDandy’s shop là cửa hàng túi xách chuyên bán các loại túi xách xuất khẩu cũng như shop bán túi đeo chéo nữ ở Hà Nội. Shop luôn bắt kịp xu thế để nhập về những sản phẩm mới nhất với giá thành rẻ nhất. Khi đến với nơi đây bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.


    Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi ra ngoài. Không chỉ với phụ nữ mà đàn ông cũng rất cần túi xách thể hiện cá tính và phong thái của mình. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc túi xách cho mình thì hãy tham khảo MissDandy’s shop nhé! Sản phẩm của shop rất đảm bảo nên shop rất khuyến khích các khách hàng ghé shop để xem thêm nhiều mẫu tại shop. Các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, kèm túi giấy và name card. Hàng có sẵn và ship COD toàn quốc cho các bạn ở xa.


    MissDandy’s shop luôn trung thực về nguồn hàng, đảm bảo hàng chuẩn, chất lượng, đủ nhãn mác. Hàng về liên tục, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tất cả các mặt hàng đều có sẵn tại shop. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, gọn lẹ. Giá cả phải chăng; chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0773 386 886
    Email: missdandy.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuixachmissdandy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    MissDandy’s shop
    MissDandy’s shop
    MissDandy’s shop
    MissDandy’s shop
  11. Miya shop là cửa hàng túi xách nữ đẹp ngất ngây tại Cầu Giấy mà phái đẹp không nên bỏ qua. Với thiết kế lôi cuốn tầm nhìn, chất liệu mềm mịn và chắc chắn, thích hợp cho các bạn đeo đi chơi lẫn đi làm. Shop luôn cập nhật những chiếc túi xinh xắn, đáng yêu làm tăng thêm phần nữ tính cho các nàng và không để cho các nàng lạc hậu trong cái xã hội không ngừng phát triển. Dịch vụ đóng gói bên shop rất tốt, những chiếc túi bên shop full hộp rất sang trọng, bạn có thể đem chúng đi làm quà tặng. Dù xịn sò như vậy nhưng giá bên shop cực kỳ mềm cho các bạn tha hồ lựa chọn mà không cần đắn đo quá nhiều.


    Chất lượng túi xách tại shop khá tốt, shop có rất nhiều thương hiệu túi nổi tiếng với kích thước, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau. Với mức giá phải chăng, từ 140k – 450k, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 ngõ 118, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 815 968
    Email: miyashop118@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miyaaashop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miya shop - Túi xách, giày dép nữ
    Miya shop - Túi xách, giày dép nữ
    Miya shop - Túi xách, giày dép nữ
    Miya shop - Túi xách, giày dép nữ


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy