Top 10 Cửa hàng bán túi xách thời trang siêu đẹp, siêu rẻ tại Sài Gòn

  1. Top o MEEGO.VN
  2. Top o Juno
  3. Top o Vascara
  4. Top o Lemino
  5. Top o FAYA BAGS
  6. Top o Túi Xách Miss Nhi
  7. Top o Béo béo bán túi
  8. Top o Chip Shop
  9. Top o Ovan Shop
  10. Top o Storybook

Top 10 Cửa hàng bán túi xách thời trang siêu đẹp, siêu rẻ tại Sài Gòn

Phương Trinh 20369 0 Báo lỗi

Túi xách là một trong những phụ kiện hết sức hữu ích đối với phái đẹp bởi tính năng tuyệt vời của nó. Nhưng để mua túi xách ở đâu là đẹp và chất lượng? Hãy ... xem thêm...

  1. Ngày nay, những chiếc túi xách đã trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu đối với chị em phụ nữ! Phong cách và chất riêng của mỗi người được thể hiện nhiều nhất thông qua sự lựa chọn thời trang của bạn. Và MEEGO.VN được ra đời để mang đến cho bạn những mẫu túi xách đa dạng, mới và hợp xu hướng nhất, cùng bạn tạo nên phong cách của riêng mình.


    Trải qua thời gian hình thành và phát triển, MEEGO.VN đã trở thành một thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Tất cả các sản phẩm tại MEEGO.VN đều được hoàn thiện tinh tế, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, giá hợp lý nhất cho khách hàng tại Việt Nam cũng như vươn tầm thế giới.


    Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với chất liệu cao cấp nhập khẩu 100%, thiết kế tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết nhỏ, không bong, tróc và nổ da đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Hơn thế nữa, MEEGO.VN cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang được ưa chuộng, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và có gu thẩm mĩ cao nhất.


    Khi mua hàng tại MEEGO.VN, bạn hoàn toàn yên tâm:

    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Đảm bảo chất lượng và mẫu mã y hình 100%
    • Freeship cod toàn quốc, hỗ trợ đổi trả cho khác trong vòng 3 ngày

    Năm mới là thời điểm cảm hứng cho những vũ hội thời trang sôi động nhất trong năm. Tại sao không chọn ngay chiếc túi xách thời thượng để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ sành điệu của bạn? Với thiết kế năng động cùng những đường chỉ tinh tế tạo vẻ cuốn hút đặc biệt cho quý cô. Một item quá chuẩn đến từ MEEGO.VN cho nàng phong cách nổi bật đầy thu hút!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 Kim Ngưu, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Hotline bán hàng: 0961 233 234

    Website: https://meego.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meegotuixachhanghieu/

    Gọi điện
    MEEGO.VN
    MEEGO.VN
    MEEGO.VN
    MEEGO.VN

  2. Đối với các tín đồ mua sắm, Juno là một địa điểm không còn xa lạ, đặc biệt là các quý cô. Hiện tại, thương hiệu Juno có mặt ở rất nhiều quận tại TP.HCM, chi nhánh nào cũng rộng rãi và cập nhật sản phẩm thường xuyên. Những chiếc túi xách đến từ Juno gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết nhỏ. Thêm vào đó, với chất liệu tốt, sau quá trình sử dụng, túi của bạn sẽ không gặp phải tình trạng bong, tróc và nổ da.


    Juno thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập túi xách mới với nhiều gam màu, kiểu dáng linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng trong nhiều tình huống. Nhờ luôn cập nhật xu hướng thời trang được ưa chuộng, Juno đã chinh phục được những khách hàng khó tính. Một yếu tố khác khiến khách hàng hài lòng khi đến với các cửa hàng Juno chính là nhân viên rất nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt, giúp khách chọn được những chiếc túi phù hợp với phong cách và túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 296 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 794A Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM
    • 136 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1162 - 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Vascara cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lòng các tín đồ mua sắm tại TP.HCM với hệ thống cửa hàng dày đặc. Khách hàng thường lựa chọn đến cửa hàng Vascara để có thể sở hữu giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… chất lượng và mẫu mã đẹp. Dù là chi nhánh nào, cửa hàng cũng bày trí sản phẩm tinh tế, khoa học giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, ngoài ra nhân viên cũng rất nhiệt tình hỗ trợ.


    Đối với sản phẩm túi xách, thương hiệu Vascara chinh phục khách hàng bởi chất liệu da mềm mại, cộng hưởng cùng đường may tinh tế, các họa tiết vô cùng hài hòa, tạo nên tổng thể sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ có thể tìm thấy những chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mình với đa dạng mức giá, kích cỡ, màu sắc khi đến đây. Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm thông qua fanpage, website với hình ảnh được đầu tư rõ nét, từ đó việc mua sắm cũng thuận tiện và đỡ đau đầu hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Email: customerservice@vascara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  4. Cùng với những địa chỉ trên, Lemino cũng là một tọa độ nổi tiếng chuyên cung cấp các mẫu túi xách thời trang phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách trang điểm. Cho đến hiện nay, thương hiệu Lemino đã thật sự trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng yêu túi xách tại TP.HCM. Thương hiệu có nhiều chi nhánh ở các quận để tín đồ shopping dễ dàng mua sắm, ngoài ra các cửa hàng ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt cùng với sự tư vấn nhiệt tình.


    Tại Lemino, dù theo đuổi phong cách nào thì bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu túi xách với thiết kế riêng ấn tượng ưng ý nhất. Lemino hứa hẹn sẽ giúp mọi cô nàng trở nên tự tin hơn khi sử dụng những chiếc túi xách của cửa hàng. Đặc biệt fanpage của Lemino luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang balo, túi xách để khách hàng tham khảo và mua sắm. Đối với các sản phẩm mua từ xa, cửa hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là hàng chuẩn, giống hình và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L2-K4 Vincom Mega Mall Thảo Điền Số 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, Hồ Chí Minh
    • Tầng 2 TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú.
    • K2-01A, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.lemino.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0247 1061 666 - 0332 000 666 - 0243 200 0666

    Website: https://lemino.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lemino.vn/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  5. Tại TP. HCM, khi nhắc đến túi xách thời trang thì thì không thể nhắc đến shop túi xách FAYA. Tập trung vào túi xách thiết kế, đây là một địa chỉ uy tín cho tín đồ túi xách nữ với thiết kế mới nhất và giá đặc biệt phải chăng. Hàng nghìn bạn nữa đã tin dùng FAYA vì shop luôn nhấn mạnh vào thiết kế theo xu hướng mới nhất và mẫu cập nhật liên tục. FAYA là shop được đánh giá cao nhất vì sản phẩm mang thương hiệu mà giá cả thật phải chăng. Bên cạnh đó FAYA còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng.


    Giá bán một số sản phẩm tại FAYA Shop:


    • Túi xách nữ FAYA design (T393): 280.000 VNĐ
    • Túi xách nữ FAYA design (T408): 280.000 VNĐ
    • Túi xách nữ FAYA design (T402): 290.000 VNĐ

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM
    • Chi nhánh 2: 336 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
    • Chi nhánh 3: 67 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Chi nhánh 4: 105 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0969739456
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/faya.vn/
    Website:
    http://faya.vn

    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
  6. Một trong những cửa hàng bán túi xách thời trang đẹp và giá rẻ tại TP.HCM chính là Túi Xách Miss Nhi. Túi Xách Miss Nhi mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng đa dạng mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng. Túi xách ở đây có nhiều mức giá, từ bình dân đến cao cấp được phân loại và xếp theo khu vực để bạn dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó, cửa hàng cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi nên giá đã hợp lý lại rẻ thêm.


    Tại đây bạn có thỏa sức lựa chọn những phụ kiện túi xách từ tiệc tùng, công sở đến đi học và đi chơi. Mặt khác, vì được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, thế nên các sản phẩm của Túi Xách Miss Nhi luôn được đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Túi xách tay dáng cao, túi xách tay đeo chéo, túi xách tay hộp nắp, túi đeo chéo kim tự tháp, túi quai kim loại khóa gạt, túi phối màu hình lập thể,... đều được Túi Xách Miss Nhi nhanh chóng cập nhật, bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/31 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0934 724 761
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tuixachmissnhi/

    Gọi điện
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi
  7. Cửa hàng Béo béo bán túi cũng là một địa chỉ được nhiều cô nàng tại Sài thành thường xuyên lui tới. Từ mẫu mã đến giá tiền của địa chỉ này đều rất đa dạng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Nơi đây chuyên bán túi xách với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn. Thêm vào đó, mức giá không thể hợp lý hơn cùng một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện đó chính là ưu thế giúp cho cửa hàng Béo béo bán túi đứng vững trong lòng nhiều khách hàng.


    Trong thời gian vừa qua, cửa hàng Béo béo bán túi vẫn đã và đang nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất. Tại cửa hàng của Béo béo bán túi có tất cả loại túi, túi size nhỏ, size trung và size cỡ lớn, ngoài ra còn có những loại phụ kiện thời trang khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179/15 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 590 817 - 0937 662 986

    Website: http://beobeobantui.com/

    Email: thuyhang2929@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beobeobantui/

    Gọi điện
    Shop Béo béo bán túi - cửa hàng bán túi xách thời trang siêu đẹp, siêu rẻ tại Sài Gòn
    Shop Béo béo bán túi - cửa hàng bán túi xách thời trang siêu đẹp, siêu rẻ tại Sài Gòn
    Shop Béo béo bán túi
    Shop Béo béo bán túi
  8. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Chip Shop đã thật sự trở thành một địa chỉ quen thuộc và tin cậy dành cho các cô nàng yêu túi xách, bóp ví và balo tại TP. HCM. Thông qua các dòng sản phẩm của mình, Chip Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và thật cá tính cho chính mình bởi sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như về chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả.

    Bên cạnh đó, Chip Shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn để gởi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thân yêu. Với chính sách đổi trả hợp lý, công tác đổi trả được tiến hành một cách nhanh chóng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0923 665 586

    Website: http://www.chip.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChipVnShop

    Gọi điện
    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
  9. Ovan Shop là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến những bạn đang tìm kiếm nơi mua túi xách thời trang đẹp và rẻ tại TP.HCM. Tại Ovan Shop, không chỉ có túi xách đa dạng, phong phú mà các mặt hàng về giày dép, balo, phụ kiện cũng nhiều vô kể. Được đánh giá là một địa chỉ tại TP. HCM cung cấp nhiều mẫu túi phải nói là độc - lạ và ít đụng hàng nhất, cùng mức giá cả phải chăng, chất lượng tốt, cửa hàng Ovan Shop đã thật sự tạo ấn tượng tốt trong lòng của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn tuổi teen.


    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Ovan Shop ngày càng tăng về số lượng khách quen. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Ovan Shop bây giờ để có thể sở hữu những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1099/1 đường 3/2, phường 6, quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0914 249 432

    Website: http://ovan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuKienOvan/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ovan Shop
    Ovan Shop
    Ovan Shop
    Ovan Shop
  10. Storybook là một địa chỉ bán túi xách không còn mấy xa lạ đối với nhiều bạn trẻ tại TP. HCM. Các sản phẩm túi xách tại đây vô cùng đa dạng, phong phú lại cực kì duyên dáng và sang trọng, cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo có thể giúp bạn tư vấn và tìm được những sản phẩm phù hợp.


    Thêm vào đó, shop ship hàng khá nhanh và sản phẩm được gói một cách kĩ lưỡng, nên những bạn nào mua hàng online tại shop thì hãy cứ yên tâm nhé. Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt như lễ, tết,... shop thường mở các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của shop để nắm thông tin một cách kịp thời nhé. Chắc chắn rằng, Storybook cũng sẽ là một địa chỉ mua túi xách uy tín và chất lượng mà các tín đồ yêu túi xách tại Sài thành không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89/4 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0846 987 951
    Fanpage: https://www.facebook.com/Storybookvietnam


    Gọi điện
    Storybook
    Storybook
    Storybook
    Storybook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy