Top 10 Chương trình truyền hình đón Tết được mong đợi và xem nhiều nhất hiện nay

Nhung Trần 416 0 Báo lỗi

Tết đến, không khí vui vẻ, rộn ràng từ trong nhà đến ngoài cửa. Người người đi chơi tết, thăm hỏi họ hàng hay có thể là du lịch đến các địa điểm nổi tiếng. Bên ... xem thêm...

  1. Đây là chương trình truyền hình nhiều năm qua được khán giả rất mong chờ. Năm nay, trong đêm giao thừa, tạm biệt 2020, chào đón năm 2021, theo dự kiến trên kênh VTV1 sẽ có chương trình 'Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021' quy tụ nhiều cao sĩ nổi tiếng. Đại nhạc hội này sẽ bắt đầu vào lúc 22h ngày 31/12/2020. Tuy nhiên năm 2020 và năm 2012, Thế giới phải đối mặt với khó khăn từ dịch bệnh Covid - 19 và những ngày giáp tết nay, chúng ta vẫn không ngừng nghỉ đấu tranh đẩy lùi dịch bệnh để yên tâm đón tết nguyên đán. Đây là kế hoạch trước của nhà đài, mong rằng dịch bệnh ổn định, và chúng ta được đón xem chương trình truyền hình trực tiếp náo nức, hoành tráng.


    Chương trình "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021" là một đại nhạc hội mang nhiều màu sắc, hiện đại, mang đậm dấu ấn nghệ thuật với sự kết hợp bất ngờ của các ca sĩ nổi tiếng. Theo thông tin từ VTV thì năm nay sẽ có sự quy tụ của nhiều dàn sao nổi tiếng trong nước như: Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Quang Đăng, Phạm Anh Khoa và nhóm Bức Tường, Chilies Band, Bùi Anh Tuấn, Bảo Trâm, Lê Thiện Hiếu… Ngoài ra, chương trình được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham gia của gần 100 nhạc công từ dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc nhẹ, ban nhạc rock. Dẫn chương trình là MC Anh Tuấn và Á hậu Diễm Trang.


    Chương trình "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021" năm nay ngoài các ca khúc sôi động còn mang tới những phút suy tư, chiêm nghiệm về năm 2020 và tôn vinh các nhân vật tiêu biểu. Họ là những con người ưu tú ở nhiều lĩnh vực, có thành tích quốc tế được thế giới ghi nhận, những người truyền cảm hứng tới hàng triệu người Việt Nam và thế giới.

    Đại nhạc hội 'Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021
    Đại nhạc hội 'Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021
    Đại nhạc hội 'Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021
    Đại nhạc hội 'Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021

  2. Đã từ rất lâu “Táo Quân” trở thành món ăn tinh thần đặc sắc với khán giả màn ảnh nhỏ mỗi dịp Tết đến Xuân về bởi đó không chỉ đơn thuần là chương trình giải trí mà còn là thông điệp mang nhiều ý nghĩa. Trong nhiều năm qua, các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng mang những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình.


    Chương trình "Táo Quân" hằng năm thường xoáy sâu vào các vấn đề trong xã hội bằng cái nhìn hài hước những vấn đề văn hóa, giáo dục đời sống, thể thao...Đây là chương trình tết được đông đảo người xem không trừ lứa tuổi nào. Mặc dù chương trình năm nay vẫn chưa được tiết lộ nhiều về hình thức nhưng nhắc đến Táo Quân khán giả đã quen thuộc với nhiều diễn viên hài nổi tiếng tham gia, Quốc Khánh thường thủ vai Ngọc Hoàng nghiêm nghị nhưng khá hài hước, Xuân Bắc chuyên vào vai Nam Tào, luôn sánh đôi với vai Bắc Đẩu do Công Lý thủ vai. Xuất hiện trong ảnh vẫn là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung…và đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải...


    Sau 1 năm tạm nghỉ, năm nay chương trình Táo Quân 2021 sẽ chính thức tái ngộ khán giả vào đêm 30 Tết (tức ngày 11.2.2021). Táo Quân 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn bởi có nhiều chất liệu trong đời sống. Bởi, ai cũng thấy 2020 là một năm nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Kinh tế đi xuống, kinh doanh ế ẩm, cuộc sống bị đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng vì dịch bệnh...Tuy nhiên 2020 cũng là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam, là năm mà cả nước ta đồng lòng, chung tay chống dịch và cũng là năm những chiến sĩ trong lĩnh vực y tế vô cùng vất vả và kiên cường. Cũng nhờ đó mà Việt Nam đã lọt vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất, đươc cả thế giới quan tâm. Những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội, bộ đội biên phòng trong tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo Quân 2021...


    Chắc chắn Táo Quân 2021 trở lại và nghệ sĩ nào được giao đảm nhiệm vai Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn. Và nếu không có gì thay đổi chắc chắn tiếp tục kỳ vọng giao cho Vân Dung - người đảm nhiệm Táo Y tế từ năm 2016. Bên cạnh đó các nhân vật như Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế cũng có nhiều việc phải làm. Năm qua ngành giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng khi tiến hành học online cho hàng triệu học sinh, sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh nhờ áp dụng công nghệ thông tin. Lĩnh vực giải trí năm qua Rap Việt lên ngôi nên khán giả đang chờ đợi sẽ có nhiều ca khúc chế bằng chất liệu Rap được đưa vào các bài chầu....


    Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20h ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam (từ VTV1 đến VTV9). Hãy cùng đón xem vào 30 tết ngày 11.2.2021 bạn nhé!

    Chương trình Táo Quân 2021
    Chương trình Táo Quân 2021
    Chương trình Táo Quân 2021
    Chương trình Táo Quân 2021
  3. Tết Nguyên đán luôn là khoảng thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức những chương trình đặc biệt nhất trong năm do các đơn vị truyền hình sản xuất. Tết 2021 mặc dù rất khó khăn cho nhà đài bởi đại dịch covid-19, xong Đài truyền hình và nhà sản xuất luôn cố gắng hết sức để có thể mang lại cho khán giả cả nước những phút giây thư giãn tuyệt vời. Chương trình được thực hiện thường niên và mang đến cho khán giả cơ hội được gặp gỡ 12 con giáp.


    Năm nay với sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác nhau tương ứng với mỗi con giáp. Họ được mời đến chương trình là những người có những đóng góp nhất định cho nền nghệ thuật Việt Nam trong một năm vừa qua. Chương trình 12 Con giáp đã từ lâu trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả xem truyền hình bốn phương và nhận được sự chờ đợi của những khán giả yêu mến VTV những ngày đầu năm mới - nơi họ không chỉ được lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ về một năm đã qua, những mong ước cho năm mới mà còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.


    Vẫn như mọi năm, 12 Con giáp 2021 sẽ được dẫn dắt bởi nhà báo - MC Lại Văn Sâm cùng 2 nghệ sĩ hài nổi tiếng và giàu tài lẻ là NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc. Với cách chia sẻ hài hước linh hoạt và dí dỏm, bộ 3 người dẫn này chưa bao giờ làm khán giả thất vọng và chắc chắn năm nay cũng vậy. Hãy ở nhà, và chờ đón chương trình đặc biệt này nhé.

    Chương trình 12 con giáp 2021 - Trâu cũ Tân Sửu
    Chương trình 12 con giáp 2021 - Trâu cũ Tân Sửu
    Chương trình 12 con giáp 2021 - Trâu cũ Tân Sửu
    Chương trình 12 con giáp 2021 - Trâu cũ Tân Sửu
  4. "Nhà hát những giấc mơ 2021" là chương trình đặc biệt được đầu tư vô cùng công phu và hấp dẫn dành riêng cho tuổi thiếu nhi nhân dịp năm mới.


    Chương trình nhà hát những giấc mơ 2021 được xây dựng dựa trên cốt truyện là một cuộc phiêu lưu vào trong giấc mơ của chàng cướp biển Tí Sắc - người có trí nhớ lẫn lộn, khiến nhân vật này bị lai, lẫn lộn với các nhân vật khác. Chẳng hạn như Thạch Sanh lẫn với Tấm và thần Thor; Lý Thông lẫn với Phú Ông và Cám; Tiên cá bống lẫn với thần đèn và Bờm; Công chúa Mỵ Nương lẫn với Công chúa ngủ trong rừng, Hoàng hậu lẫn với dì ghẻ, bà lão và quả thị... Những sự pha trộn này sẽ khiến cho cuộc phiêu lưu có lúc vui nhộn, có lúc đầy hiểm nguy.


    Chương trình chưa được tiết lộ quá nhiều, nhưng nhà báo Lại Bắc Hải Đăng nói chắc chắn sẽ mang đến một hương vị khác lạ trong những ngày Tết Nguyên đán năm nay. Đây giống như một món quà tinh thần mà đài truyền hình muốn dành riêng cho các em bé, những mầm non tương lai.


    Nhà hát những giấc mơ 2021
    Nhà hát những giấc mơ 2021
    Nhà hát những giấc mơ 2021
    Nhà hát những giấc mơ 2021
  5. "Đón tết cùng VTV" đã từ lâu trở thành một chương trình thường niên đặc sắc. Năm nay, hưởng ứng và ca ngợi Rap việt nên chương trình lấy tên chủ đề là "Đi theo bóng mặt trời". Đây là tên của một ca khúc do rapper đình đám Đen Vâu thể hiện mà rất nhiều bạn trẻ thích thú. Theo chia sẻ từ đạo diễn của chương trình, ê-kíp năm nay muốn gửi đến thông điệp mang cảm hứng về sự lạc quan, tin vào những điều tích cực, chính những điều đó sẽ làm cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn.


    Đón tết cùng VTV năm nay có sự tham gia của MC trường quay và MC trải nghiệm. Trong đó, đảm nhận vị trí ở nhóm đầu là MC Đức Bảo, ca sĩ Liêu Hà Trinh và nhóm 2 là những gương mặt đặc biệt - Nhà báo Trương Anh Ngọc và ALushka Linh. Trong đó, Aluskka Linh là một người Nam Phi đã sống nhiều năm ở Việt Nam

    Đón tết cùng VTV:
    Đón tết cùng VTV: "Đi theo bóng mặt trời"
    Đón tết cùng VTV:
    Đón tết cùng VTV: "Đi theo bóng mặt trời"
  6. Nhìn lại một năm 2020 với vô vàn khó khăn, thử thách bởi dịch bệnh nhưng cũng vì điều đó mà khiến con người nhận ra nhiều điều thực sự ý nghĩa, có giá trị với mỗi người, mỗi cộng đồng và cả một đất nước. Đó là giá trị gắn kết mỗi con người, đó là dân tộc, quê hương và nguồn cội.


    Năm nay, Cầu truyền hình đón giao thừa của VTV mang tên: "Mùa đoàn tụ" đón Tết Nguyên đán do Đài THVN thực hiện - sẽ chuyển tải cho khán giả những giá trị căn cốt ấy. Cuối năm, chính là dịp nhà nhà sum vầy, đón tết, đón những niềm vui mới và những hi vọng mới, thì chương trình cũng là nơi hội tụ, toả sáng của nhiều thế hệ, gia đình nghệ sỹ tên tuổi Việt Nam, cùng với những câu chuyện của nhiều thế hệ trí thức người Việt trong một không gian sân khấu 360 độ mang dáng dấp tổ chim - biểu tượng cho sự sum vầy đoàn tụ đó.


    Khoảng khắc chuyển giao năm mới, ấm cúng quây quần của thời gian linh thiêng chuyển giao của đất trời, những câu chuyện gắn với đất, nước, con người sẽ được kể và trình diễn trong không gian độc đáo, mới lạ của nghệ thuật sắp đặt với chất liệu là tre, rơm và lá, những thứ hết sức gần gũi trong đời sống, gắn bó với xóm làng, cội rễ gốc tích của người Việt từ ngàn đời nay.

    Cầu truyền hình đón giao thừa của VTV năm 2021: Mùa đoàn tụ
    Cầu truyền hình đón giao thừa của VTV năm 2021: Mùa đoàn tụ
    Cầu truyền hình đón giao thừa của VTV năm 2021: Mùa đoàn tụ
    Cầu truyền hình đón giao thừa của VTV năm 2021: Mùa đoàn tụ
  7. Cảm hứng bất tận là chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc, có tính chuyên môn và chất lượng nghệ thuật cao, các tiết mục được dàn dựng độc đáo với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mỹ Linh, Thu Phương, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Uyên Linh....


    "Cảm hứng bất tận" là chương trình mà khán giả được thưởng thức những ca khúc về Tết, những ca khúc viết về mùa xuân nhưng tất cả đều được làm mới. Đúng với sự đầm ấm mà Tết có, Cảm hứng bất tận còn mang đến tính giải trí nhưng vẫn rực rỡ sắc màu của ngày Tết, của không khí háo hức khi mùa xuân đang về, chương trình có nhiều tiết mục lấy cảm hứng từ những loại hình nghệ thuật cổ truyền của dân tộc như dân ca các vùng miền, cồng chiêng, nhã nhạc…

    Chương trình nghệ thuật cực kỳ đặc sắc - Cảm hứng bất tận
    Chương trình nghệ thuật cực kỳ đặc sắc - Cảm hứng bất tận
    Chương trình nghệ thuật cực kỳ đặc sắc - Cảm hứng bất tận
    Chương trình nghệ thuật cực kỳ đặc sắc - Cảm hứng bất tận
  8. "Bước nhảy mùa xuân" là một chương trình thể thao nghệ thuật đặc biệt được đầu tư về âm thanh, ánh sáng cũng như được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để tôn vinh Thể thao Việt Nam cũng như các VĐV thể thao Việt Nam; với những câu chuyện hấp dẫn và các nhân vật chính là những VĐV Việt Nam đang thi đấu có thành tích cao.

    Để từ đó khán giả nhìn thấy bức tranh tổng thể của Thể thao Việt Nam trong suốt một năm 2020 nhiều biến động.

    Bước nhảy mùa xuân
    Bước nhảy mùa xuân"
    Bước nhảy mùa xuân
    Bước nhảy mùa xuân"
  9. "Nhìn lại thể thao Việt Nam" là chương trình nói về chiến thắng to lớn ấy của thể thao Việt Nam trong năm Canh Tí 2020 vừa qua, năm mà tình hình dịch bệnh gây ra không ít khó khăn, thế nhưng các vận động viên của thể thao Việt Nam vẫn cho thấy sự vui vẻ, lạc quan và tin tưởng vào công cuộc phòng chống Covid 19 của cả dân tộc đồng thời hướng tới những nhiệm vụ mới trong năm 2021.


    Năm Canh Tí 2020 cả thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch toàn cầu mang tên Covid 19, Việt Nam nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, vẫn giữ được tâm thế bình thường ở mức cao nhất. Đó là điều phi thường mà Nhà nước, chính phủ và nhân dân Việt Nam đã làm được trong cuộc chiến với dịch bệnh. Điềm tĩnh trong cơn bão, trước khi trở lại đầy mạnh mẽ. Đó từ lâu đã là vốn quý của thể thao Việt Nam, và ngay trong thời điểm khó khăn nhất, các cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên vẫn cho thấy nghị lực, và tìm được cho mình một lối đi, để thích ứng với hoàn cảnh. Chương trình được phát sóng vào 16h30 ngày mùng 1 tết trên kênh VTV 1, chắc chắn đây sẽ là chương trình thú vị được nhiều người yêu thể thao mong chờ.

    Chương trình nhìn lại thể thao Việt Nam
    Chương trình nhìn lại thể thao Việt Nam
    Chương trình nhìn lại thể thao Việt Nam
    Chương trình nhìn lại thể thao Việt Nam
  10. Sóng 2021 là chương trình truyền hình đặc sắc chắc chắn vào dịp Tết không làm các fan yêu giải trí thất vọng. Với sự góp mặt trong chương trình Sóng 21 tết nguyên đán là dàn giám khảo và HLV bao gồm: JustaTee, Rhymastic và Wowy. Quán quân Dế Choắt và á quân "vịt vàng" G.Ducky là 2 gương mặt chắc chắn không thể thiếu trong chương trình lần này, cùng những gương mặt nổi bật như Ricky Star, Thành Draw, Yuno Bigboi, Lăng LD… hứa hẹn là chương trình vô cùng hấp dẫn.


    Một năm đã có rất nhiều thành công cho Rap Việt. Và cũng là năm mang những gương mặt rapper đầy tài năng đến gần với người hâm mộ hơn. Và lần này các fan chắc hẳn sẽ có một đêm giao thừa đầy hào hứng với sự trở lại của dàn rapper siêu "chất" chiêu đãi người hâm mộ bằng những màn kết hợp hứa hẹn đầy thú vị. Hãy đón xem Sóng 21 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và siêu ứng dụng VieON lúc 20h đêm Giao thừa Tết Tân Sửu 2021 bạn nhé.

    Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang lại chương trình đặc biệt
    Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang lại chương trình đặc biệt
    Sóng 21
    Sóng 21




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy