Top 5 Chương trình truyền hình mà ca sỹ Khởi My tham gia

Hoa Ttm 3456 0 Báo lỗi

Được biết tới với vị trí là ca sĩ teen trong showbiz, Khởi My dần hoàn thiện mình và trưởng thành hơn trong nhiều vai trò nhất là làm MC. Bên cạnh ca hát cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alo Alo

    Yeah1TV là một thương hiệu truyền hình dành cho tuổi teen do Công ty cổ phần tập đoàn Đại sứ Trẻ sản xuất và hiện đang phát sóng 24/7 thông qua 2 mạng cáp HTVC (HTVC+HD) & VTVCab (VTVCab 17). Từ ngày 13/01/2012, Yeah1TV chuyển đổi hệ thống cáp từ SCTV sang HTVC và hiện đang phát sóng trên kênh 1 (HTVC+HD). Nhưng đến 01/04/2012 lại tạm ngừng phát sóng do gặp phải vấn đề thủ tục giấy phép, đến 01/07/2012 thì chính thức phát sóng trên mạng cáp này. Yeah1 cũng hợp tác để được tiếp sóng toàn quốc trên kênh VTC4 thuộc Đài Truyền hình Kỹ thuật Số VTC. Ở giai đoạn đầu kênh VTC4 có tên gọi là Yeah1TV; sau này, VTC4 đổi tên Yeah1TV thành Yeah1 family để thuận tiện theo dõi và tránh nhầm những chương trình thời trang do VTC tại Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất với Yeah1TV. Sau này Yeah1 đã hợp tác với công ty liên doanh Indexlivingmall để cho ra nội dung của Yeah1 family khác biệt với Yeah1TV. Từ ngày 01/01/2014, Yeah1TV chính thức có mặt trên các hệ thống truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh trên cả nước.


    Alo Alo là chương trình của kênh Yeah1 TV phát sóng vào lúc 22h thứ 2 hàng tuần và 21h trên youtube.com/yeah1tv. Alo Alo là một chương trình giải trí với hai MC Khởi My và Kelvin Khánh và khách mời đặc biệt hàng tuần. Với mong muốn mang lại tiếng cười và đưa người nổi tiếng đến gần hơn với khán giả, chương trình luôn cố gắng hết mình để tạo được sự thú vị trong mỗi tập phát sóng. Khởi My đã gắn liền với chương trình này từ Alo Alo số cũ cho đến Alo Alo số mới có sự tham gia hỗ trợ của bạn dẫn Kelvin Khánh. Tuy không phải là người dẫn chương trình chuyên nghiệp nhưng Khởi My luôn mang đến tiếng cười và sự sảng khoái cho khán giả xem đài. Cùng với phong cách trẻ trung phù hợp giới trẻ cô luôn mang đến những pha "chặt chém" khách mời gây sự thích thú cho người xem.

    Ca sĩ Khởi My
    Ca sĩ Khởi My
    Khách mời đặc biệt của dịp tết này trong Alo Alo
    Khách mời đặc biệt của dịp tết này trong Alo Alo

  2. "Này bạn, bạn nghĩ sao" cũng là một trong những chương trình của Yeah1 TV nhưng đã sớm kết thúc. Chương trình này xuất hiện khi cặp đôi "bạn thân" Khởi My Kelvin Khánh rộ lên tin đồn yêu nhau. Trong cuộc sống chắc chắn có những lúc bạn không thể suy nghĩ ra vấn đề hay gặp những chuyện rắc rối, đừng lo lắng hãy đến với "Này bạn, bạn nghĩ sao".


    Đây là một chương trình gỡ rối thắc mắc cho bạn trẻ tuổi teen qua sự dẫn dắt dí dỏm vui tính của Khởi My và Kelvin Khánh. Nhiều tình huống được đặt ra để thảo luận và giải quyết trong chương trình này. Khởi My lại một lần nữa khẳng định độ dễ thương của mình qua chương trình này. Cô ca sĩ này lại lần nữa làm fan điêu đứng bởi cách giải quyết tình huống, sự hài hước thiên bẩm và gần gũi của mình.

    Căn phòng chia đôi của
    Căn phòng chia đôi của "Này bạn, bạn nghĩ sao"
    Trailer "này bạn, bạn nghĩ sao"
  3. Chương trình gặp là chiến phát hành năm 2016 là gameshow truyền hình ẩm thực theo phong cách Hàn đang được ưa chuộng. Trong chương trình này Khởi My lại một lần nữa kết hợp cùng Kelvin Khánh dẫn dắt khán giả đến với những quán ẩm thực trên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Qua từng trò chơi mà Khởi My và Khánh sẽ được chọn món ăn cho mình.


    Khởi My thông minh đối đáp Kelvin trong nhiều trò chơi khiến khán giả phải bật cười. Hơn nữa bạn sẽ ngạc nhiên bởi cô MC nhỏ nhắn này có sức ăn kinh khủng không đoán được (ăn nhiều hơn cả Khánh). Đây cũng là một chương trình mới lạ cho người xem và cách dẫn hài hước của My và Khánh cuốn hút người xem.

    "Khánh ơi My đòi ăn" câu nói "cute" của Khởi My
    Ca sĩ Khởi My
    Ca sĩ Khởi My
  4. Trạm chờ xe buýt là một chương trình do kênh truyền hình Yeah1 TV thực hiện. Nhằm đem lại tiếng cười, sự bổ ích, Yeah1 TV đã phối hợp và đổi mới không ngừng để làm ra những sản phẩm phù hợp giới trẻ. Chương trình được thực hiện bởi hai diễn viên ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh. Mỗi ngày Khởi My và Kelvin Khánh cùng nhau đóng trong một tình huống để đưa ra những bàn luận vừa bổ ích vừa vui vẻ.


    Cặp đôi này liên tục đốt tim fan bởi hành động dễ thương, tình huống hài hước. Không những vậy Khởi My còn cho thấy sự dễ thương trẻ trung của mình mặc dù hơn bạn diễn tới 5 tuổi. Cô luôn làm tốt vai trò của mình và được khán giả vô cùng yêu mến. Khởi My ngày càng chiếm được lòng tin, sự yêu thương của khán giả. Cô ca sĩ teen này ngày càng trẻ và xinh đẹp.

    Hình ảnh trong
    Hình ảnh trong "Trạm chờ xe buýt"
    Ca sĩ Khởi My
    Ca sĩ Khởi My
  5. Dường như Khởi My có duyên số với kênh Yeah1 TV. "Lớp học vui nhộn" cũng là một chương trình truyền hình của kênh Yeah1. Với format là lớp học với những bài giảng của cô giáo Tím Rịm và những học trò là nghệ sĩ nổi tiếng. Bắt đầu tới tập 18 thì Khởi My xuất hiện như là khách mời của lớp học và rồi trở thành thành viên chính thức của lớp.


    Lớp học gồm cô giáo Tím Rịm Cát Phượng, lớp phó văn thể mỹ Thanh Duy và Mr Đơ Đại Nhân, bạn học đẹp trai Tronie Ngô, bạn học xàm Kelvin Khánh và cô ca sĩ tinh nghịch Khởi My. Khởi My trở thành cô gái duy nhất trong lớp học vui nhộn và "nam tính" nhất trong dàn soái ca. Tất cả tạo nên hình ảnh Khởi My bá đạo nam tính hết cỡ.

    Hình ảnh
    Hình ảnh "Lớp học vui nhộn"
    Ca sĩ Khởi My
    Ca sĩ Khởi My




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy