Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

Song Trâm 109698 1 Báo lỗi

Chương trình truyền hình giải trí là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người dân bởi sau những giờ làm việc vất vả và mệt nhọc, họ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rap Việt

    Trải qua 2 mùa phát sóng, Rap Việt đã mang đến nhiều thành công rực rỡ nhận được cảm tình của đông đảo khán giả đón xem. Tại đây, khán giả được thưởng thức những tiết mục rap cực chất của các ứng viên tham gia chương trình tạo nên một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam. Tiếp nối sự thành công đó, Rap Việt Mùa 3 đã ra đời càng khiến người hâm mộc đặt nhiều kỳ vọng với tâm trạng háo hức đón chờ.


    Chương trình được tổ chức và dẫn dắt với 7 gương mặt quen thuộc gồm 3 giám khảo: Suboi, Karik, JustaTee và 4 huấn luyện viên: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray cùng MC Trấn Thành. Khác với 2 mùa trước, giao diện của mùa 3 được nhà sản xuất thay mới hoàn toàn mang đến một màu sắc khác hiện đại và thời thượng hơn khiến các rap fan cũng phải trầm trồ về độ chịu chơi. Mặc dù là sân khấu thi đấu nhưng tạo cho người xem cảm giác như các ca sĩ thực thụ đang biểu diễn trên các sân khấu lớn.


    Tham gia chương trình Rap Việt Mùa 3 các thí sinh xuất sắc được tuyển chọn sẽ có các màn tranh đấu tìm vị trí quán quân qua các vòng thi: chinh phục, đối đầu, bứt phá và chung kết. Hiện chương trình đang được chiếu vào lúc 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên sóng truyền hình VieChannel - HTV2.

    Rap Việt
    Rap Việt
    Rap Việt

  2. Sau sự thành công của những năm trước, chương trình Người ấy là ai chính thức ra mắt mùa 5 với nhiều sự thay đổi mới mẻ. Chương trình được sản xuất bởi Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Vie Channel với mục đích giúp những quý cô gái độc thân cơ hội tìm kiếm nửa còn lại của mình trong 5 chàng trai tham gia chương trình.


    Tại mùa 5 thì Châu Bùi sẽ thay thế cho Minh Tú ở ban cố vấn tại mùa 4 và Trấn Thành sẽ tiếp tục đóng vai trò làm MC dẫn dắt chương trình. Luật chơi của mùa này sẽ có sự khác biệt đôi chút chính là cố vấn có quyền bảo vệ một ứng viên mà họ cho là có khả năng độc thân cao. Trong mỗi tập, ban cố vấn chương trình sẽ giúp các cô gái lựa chọn chàng trai phù hợp nhất.


    Các chàng trai khi tham gia chương trình Người ấy là ai sẽ phải trải qua 3 vòng thi. Tại vòng 1 và vòng 2, nữ chính sẽ có nhiệm vụ tìm ra một chàng trai không phù hợp với mình và nghi ngờ người đó là đã có chủ hoặc giới tính thứ 3. Sau đó, nữ chính sẽ lựa chọn chàng trai mình muốn ghép đôi bằng cách trao bó hoa do chương trình chuẩn bị. Kết quả sau cùng sẽ được thể hiện bằng màu đèn hiển thị tương ứng với tình trạng của từng chàng trai. Hiện chương trình đang được phát sống lúc 20 giờ thứ 6 hàng tuần trên HTV2 - Vie Channel được đông đảo khán giả đón chờ.

    Người ấy là ai
    Người ấy là ai
    Người ấy là ai
  3. Hành trình rực rỡ là chương trình giải trí kết hợp với khám phá, tôn vinh lịch sử và văn hóa của các vùng miền trên cả nước. Với nguồn cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, chương trình được xây dựng dưới hình thức tổ chức du lịch theo nhóm đến các địa phương khác nhau. Từ đó khám phá ra những câu chuyện lịch sử thú vị giúp khán giả hiểu thêm nhiều văn hóa địa phương xen lẫn những chi tiết giải trí từ các thành viên tham gia.


    Đến với chương trình, các nghệ sĩ Việt sẽ cùng khán giả tham gia các trò chơi vui nhộn giúp có thểm nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người Việt,... Chính những điều đó sẽ thôi thúc, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước của người Việt luôn tự hào về những nét đẹp dân tộc. Format của chương trình do Đông Tây Promotion sáng tạo gồm 20 tập với kinh phí đầu tư khủng mang đến những chương trình đặc sắc nhất.


    Qua mỗi chuyến đi tại Hành trình rữc rỡ sẽ mang đến sự kết nối giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Khán giả sẽ có những góc nhìn mới mẻ và khác biệt hứa hẹn thu hút mọi lứa tuổi nhất là giới trẻ. Dàn cast chính là 6 nghệ sĩ đã từng tham gia các chương trình nổi tiếng khác như: Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Issac, Negav. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21:30 chủ nhật hàng tuần với thời lượng kéo dài 90-120 phút hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
  4. Top 4

    Vua Tiếng Việt

    Vua Tiếng Việt là chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với mục tiêu nhắm khám phá và gìn giữ vẻ đẹp tinh tế và phong phú của Tiếng Việt. Đây được biết đến là sân chơi kết hợp các kiến thức cùng giải trí giúp người chơi tìm hiểu và vượt qua các thử thách được chương trình đưa ra. Trong đó phản xạ nhanh với ngôn ngữ sẽ là một lợi thế cho người chơi có thể đạt mức điểm cao cũng như trở thành quán quân của chương trình.


    Dù ở độ tuổi nào, nghề nghiệp hay quốc tịch gì thì bạn cũng đều có thể tham gia. Format của chương trình sẽ gồm 4 vòng thi: phản xạ, giải nghĩa, xâu chuỗi và soán ngôi. Ở mỗi vòng chơi sẽ đòi hỏi người chơi những yêu cầu riêng về tiếng Việt để có thể tìm hiểu và lựa chọn phương án đúng nhất. Hội đồng cố vấn của chương trình sẽ gồm: nhà văn Hoàng Anh Tú, Tiến sĩ Phạm Văn Tình và Tiến sĩ Đoàn Hương. Đây sẽ là những người trực tiếp thẩm định những câu hỏi được đưa ra. Ngoài ra còn có sự góp mặt của MC Xuân Bắc giúp cho chương trình thêm phần dí dỏm, tươi vui.


    Hiện nay, chương trình Vua Tiếng Việt đang nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả. Ai cũng muốn xem để phám phá về khả năng vốn từ của mình cũng như nhận được nhiều thông tin về sự phong phú và đa dạng của Tiếng Việt. Không nhưunxg thế, chương trình còn nhận được lượng đăng ký tham gia khủng mang đến nhiều giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người xem. Hiện chương trình đang được phát sóng vào 20:30 thứ sáu hàng tuần trên VTV3.

    Vua tiếng Việt
    Vua tiếng Việt
    Vua tiếng Việt
  5. Top 5

    The Face

    Sau 4 năm ngừng phát sóng, The Face 2023 đã trở lại mang đến sức hút mạnh mẽ đến khán giả Việt. Đây được biết đến là chương trình thực tế với mong muốn tìm kiếm gương mặt thương hiệu đắt giá được công ty Multi Media mua lại bản quyền chương trình của Mỹ. Đội huấn luyện viên đều là siêu mẫu nổi tiếng như: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên.


    Quán quân 2023 sẽ óc hợp đồng làm việc độc quyền với công ty beU Model và trở thành gương mặt mẫu chính là Tuần lẽ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2023. Tại đây, các thí sinh tiềm năng có cơ hội thể hiện và hoàn thiện bản thân để có thể tiến xa hơn trên con đường làm người mẫu. Sau sự thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, The Face 2023 xuất hiện với diện mạo mới lạ bắt kịp xu hướng thời đại mới.


    Điểm khác biệt cùa mùa 2 chính là các nhãn hàng sẽ trực tiếp tham gia ở các vòng thi và sẽ lựa chọn & ký kết hợp đồng cho thí sinh dành được điểm cao nhất trong thử thách. Đây cũng được coi là tiền lệ chưa từng có trong các phiên bản Quốc tế. Ngoài các phần thi thử thách, chương trình còn tạo sức hút bởi những drama giữa các huấn luyện viên cùng thí sinh mang đến nhiều phản ứng cho khán giả. Hiện chương trình đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào 20:30 chủ nhật hàng tuần.

    The Face
    The Face
    The Face
  6. Sau sự thành công rực rỡ của chương trình Ca sĩ mặt nạ đầu tiên, mùa 2 đã được phát sóng với sự hiện diện của đông đảo người nổi tiếng. Có thể kể đến như: Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương, Ngô Kiến Huy và Song Luân. Đây được biết đến là chương trình giải trí âm nhạc nổi tiếng toàn cầu được mua bản quyền từ Hàn Quốc.


    Nếu như ở mùa 1 format gồm 15 ca sĩ, nghệ sĩ được hóa thân thành các nhân vật mascot có tính cách riêng và giấu kín danh phận thì mùa 2 lại có sự khác biệt hoàn toàn. Số lượng Mascot ở mùa này sẽ lên đến 20 nhân vật với những giọng ca của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không những thế, mascot còn được lộ diện ngay từ vòng đầu tiên tăng thêm kịch tính cho chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2.


    Chính khán giả tại trường quay sẽ là người bình chọn cho các tiết mục của các thí sinh tham gia. Sau khi kết thúc, 2 thí sinh điểm cao sẽ được thi tiếp vòng 2, 2 thí sinh còn lại sẽ có màn đối đầu với 1 bài song ca và ai có số điểm cao hơn sẽ được đi tiếp. Với những điểm mới trong format của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đầy cuốn hút khán giả. Chương trình hiện đang được chiếu trên kênh truyền hình HTV2 mỗi thứ 6 hàng tuần vào lúc 21 giờ.

    Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
    Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
    Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. Top 7

    The New Mentor

    The New Mentor được biết đến là chương trình truyền hình thực tế với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu trẻ với nhiều điểm mới lạ đáp ứng được nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Thông qua các cuộc thi tại chương trình, các thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội ở một vị trí mới trong sự nghiệp cũng như tương lai có thể trở thành một thế hệ Mentor mới với nhiều sự thành công vang dội. Các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng thi với những thử thách khó khăn và người chiến thắng sẽ được xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


    Nắm vai trò chủ chốt, Dược sĩ Tiến chính thức đảm nhận vai trò làm Host của chương trình mùa đầu tiên. Anh cũng chính là Nhà sản xuất DST Entertainment góp phần mang đến thành công vang dội của nhiều chương trình thực tế của Việt Nam hiện nay. Cùng với đó còn có bộ 4 huấn luyện viên cực chất: Hồ Ngọc Hà, Thanh hằng, Hương Giang và Lan Khuê. Với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám này chắc chắn sẽ mang đến một cuộc thi cực gay cấn. Chương trình không chỉ đảm nhận tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn khuyến khích người mẫu tham gia vào ngành quảng cáo và giải trí.


    Chương trình The New Mentor sẽ chính thức lên sóng vào 20:30 thứ 6 hàng tuần trên VTVcab. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những màn cạnh tranh nẩy lửa nhưng với sự chuyên nghiệp của các huấn luyện viên luôn mong muốn đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới. Chương trình luôn theo đuổi mục tiêu tìm ra những gương mặt sáng giá để trở thành những Mentor mới và gặt hái nhiều thành công nổi bật.


    Link xem: https://www.youtube.com/playlist?list=PLVfH9_8WdI1oP26XfP1q6yzbHSL28ai2k

    The New Mentor
    The New Mentor
    The New Mentor
  8. Top 8

    Nhanh như chớp

    Nhanh như chớp mùa 4 là một gameshow truyền hình vui nhộn, được phát sóng vào lúc 21h trên kênh HTV7. Tại đây, các thí sinh sẽ là những nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng, và họ sẽ phải vượt qua những câu hỏi mẹo, đôi khi là kiến thức vui nhộn để giành chiến thắng. Chương trình được thực hiện bởi Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng công ty Đông Tây Promotion mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn cùng bộ câu hỏi độc đáo dành cho các khách mời là người nổi tiếng


    MC của Nhanh như chớp là nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ, diễn viên Hariwon. Khi đến với chương trình, các thí sinh nếu trả lời đúng một câu hỏi thì họ sẽ được một bậc của con dốc, sai thì bị xuống đáy dốc (mốc số không), và điểm số được tính bằng số lượng câu trả lời đúng liên tiếp nhiều nhất. Đặc biệt, người chơi không có quyền bỏ qua câu hỏi nào và bắt buộc phải trả lời và chính điều này càng khiến chương trình này trở nên thú vị hơn.


    Kết thúc vòng thi, đội chiến thắng sẽ lọt vào còng đặc biệt và giành quyền tham gia vòng tiếp theo, đội thua sẽ nhận được phần thường 15 triệu đồng. Đội chiến thắng sẽ được đứng trước một cây cột và phải liệt kê 20 đáp án theo chủ đề cho chương trình đưa ra trong vòng 1 phút. Nếu may mắn chiến thắng thì khách mời sẽ được phần thưởng giá trị.

    Nhanh như chớp
    Nhanh như chớp
    Nhanh như chớp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy