Nhanh như chớp

Nhanh như chớp mùa 4 là một gameshow truyền hình vui nhộn, được phát sóng vào lúc 21h trên kênh HTV7. Tại đây, các thí sinh sẽ là những nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng, và họ sẽ phải vượt qua những câu hỏi mẹo, đôi khi là kiến thức vui nhộn để giành chiến thắng. Chương trình được thực hiện bởi Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng công ty Đông Tây Promotion mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn cùng bộ câu hỏi độc đáo dành cho các khách mời là người nổi tiếng


MC của Nhanh như chớp là nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ, diễn viên Hariwon. Khi đến với chương trình, các thí sinh nếu trả lời đúng một câu hỏi thì họ sẽ được một bậc của con dốc, sai thì bị xuống đáy dốc (mốc số không), và điểm số được tính bằng số lượng câu trả lời đúng liên tiếp nhiều nhất. Đặc biệt, người chơi không có quyền bỏ qua câu hỏi nào và bắt buộc phải trả lời và chính điều này càng khiến chương trình này trở nên thú vị hơn.


Kết thúc vòng thi, đội chiến thắng sẽ lọt vào còng đặc biệt và giành quyền tham gia vòng tiếp theo, đội thua sẽ nhận được phần thường 15 triệu đồng. Đội chiến thắng sẽ được đứng trước một cây cột và phải liệt kê 20 đáp án theo chủ đề cho chương trình đưa ra trong vòng 1 phút. Nếu may mắn chiến thắng thì khách mời sẽ được phần thưởng giá trị.

Nhanh như chớp
Nhanh như chớp
Nhanh như chớp

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy