Vua Tiếng Việt

Vua Tiếng Việt là chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với mục tiêu nhắm khám phá và gìn giữ vẻ đẹp tinh tế và phong phú của Tiếng Việt. Đây được biết đến là sân chơi kết hợp các kiến thức cùng giải trí giúp người chơi tìm hiểu và vượt qua các thử thách được chương trình đưa ra. Trong đó phản xạ nhanh với ngôn ngữ sẽ là một lợi thế cho người chơi có thể đạt mức điểm cao cũng như trở thành quán quân của chương trình.


Dù ở độ tuổi nào, nghề nghiệp hay quốc tịch gì thì bạn cũng đều có thể tham gia. Format của chương trình sẽ gồm 4 vòng thi: phản xạ, giải nghĩa, xâu chuỗi và soán ngôi. Ở mỗi vòng chơi sẽ đòi hỏi người chơi những yêu cầu riêng về tiếng Việt để có thể tìm hiểu và lựa chọn phương án đúng nhất. Hội đồng cố vấn của chương trình sẽ gồm: nhà văn Hoàng Anh Tú, Tiến sĩ Phạm Văn Tình và Tiến sĩ Đoàn Hương. Đây sẽ là những người trực tiếp thẩm định những câu hỏi được đưa ra. Ngoài ra còn có sự góp mặt của MC Xuân Bắc giúp cho chương trình thêm phần dí dỏm, tươi vui.


Hiện nay, chương trình Vua Tiếng Việt đang nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả. Ai cũng muốn xem để phám phá về khả năng vốn từ của mình cũng như nhận được nhiều thông tin về sự phong phú và đa dạng của Tiếng Việt. Không nhưunxg thế, chương trình còn nhận được lượng đăng ký tham gia khủng mang đến nhiều giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người xem. Hiện chương trình đang được phát sóng vào 20:30 thứ sáu hàng tuần trên VTV3.

Vua tiếng Việt
Vua tiếng Việt
Vua tiếng Việt

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy