The New Mentor

The New Mentor được biết đến là chương trình truyền hình thực tế với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu trẻ với nhiều điểm mới lạ đáp ứng được nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Thông qua các cuộc thi tại chương trình, các thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội ở một vị trí mới trong sự nghiệp cũng như tương lai có thể trở thành một thế hệ Mentor mới với nhiều sự thành công vang dội. Các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng thi với những thử thách khó khăn và người chiến thắng sẽ được xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


Nắm vai trò chủ chốt, Dược sĩ Tiến chính thức đảm nhận vai trò làm Host của chương trình mùa đầu tiên. Anh cũng chính là Nhà sản xuất DST Entertainment góp phần mang đến thành công vang dội của nhiều chương trình thực tế của Việt Nam hiện nay. Cùng với đó còn có bộ 4 huấn luyện viên cực chất: Hồ Ngọc Hà, Thanh hằng, Hương Giang và Lan Khuê. Với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám này chắc chắn sẽ mang đến một cuộc thi cực gay cấn. Chương trình không chỉ đảm nhận tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn khuyến khích người mẫu tham gia vào ngành quảng cáo và giải trí.


Chương trình The New Mentor sẽ chính thức lên sóng vào 20:30 thứ 6 hàng tuần trên VTVcab. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những màn cạnh tranh nẩy lửa nhưng với sự chuyên nghiệp của các huấn luyện viên luôn mong muốn đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới. Chương trình luôn theo đuổi mục tiêu tìm ra những gương mặt sáng giá để trở thành những Mentor mới và gặt hái nhiều thành công nổi bật.


Link xem: https://www.youtube.com/playlist?list=PLVfH9_8WdI1oP26XfP1q6yzbHSL28ai2k

The New Mentor
The New Mentor
The New Mentor

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy