Người ấy là ai

Sau sự thành công của những năm trước, chương trình Người ấy là ai chính thức ra mắt mùa 5 với nhiều sự thay đổi mới mẻ. Chương trình được sản xuất bởi Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Vie Channel với mục đích giúp những quý cô gái độc thân cơ hội tìm kiếm nửa còn lại của mình trong 5 chàng trai tham gia chương trình.


Tại mùa 5 thì Châu Bùi sẽ thay thế cho Minh Tú ở ban cố vấn tại mùa 4 và Trấn Thành sẽ tiếp tục đóng vai trò làm MC dẫn dắt chương trình. Luật chơi của mùa này sẽ có sự khác biệt đôi chút chính là cố vấn có quyền bảo vệ một ứng viên mà họ cho là có khả năng độc thân cao. Trong mỗi tập, ban cố vấn chương trình sẽ giúp các cô gái lựa chọn chàng trai phù hợp nhất.


Các chàng trai khi tham gia chương trình Người ấy là ai sẽ phải trải qua 3 vòng thi. Tại vòng 1 và vòng 2, nữ chính sẽ có nhiệm vụ tìm ra một chàng trai không phù hợp với mình và nghi ngờ người đó là đã có chủ hoặc giới tính thứ 3. Sau đó, nữ chính sẽ lựa chọn chàng trai mình muốn ghép đôi bằng cách trao bó hoa do chương trình chuẩn bị. Kết quả sau cùng sẽ được thể hiện bằng màu đèn hiển thị tương ứng với tình trạng của từng chàng trai. Hiện chương trình đang được phát sống lúc 20 giờ thứ 6 hàng tuần trên HTV2 - Vie Channel được đông đảo khán giả đón chờ.

Người ấy là ai
Người ấy là ai
Người ấy là ai

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy