The Face

Sau 4 năm ngừng phát sóng, The Face 2023 đã trở lại mang đến sức hút mạnh mẽ đến khán giả Việt. Đây được biết đến là chương trình thực tế với mong muốn tìm kiếm gương mặt thương hiệu đắt giá được công ty Multi Media mua lại bản quyền chương trình của Mỹ. Đội huấn luyện viên đều là siêu mẫu nổi tiếng như: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên.


Quán quân 2023 sẽ óc hợp đồng làm việc độc quyền với công ty beU Model và trở thành gương mặt mẫu chính là Tuần lẽ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2023. Tại đây, các thí sinh tiềm năng có cơ hội thể hiện và hoàn thiện bản thân để có thể tiến xa hơn trên con đường làm người mẫu. Sau sự thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, The Face 2023 xuất hiện với diện mạo mới lạ bắt kịp xu hướng thời đại mới.


Điểm khác biệt cùa mùa 2 chính là các nhãn hàng sẽ trực tiếp tham gia ở các vòng thi và sẽ lựa chọn & ký kết hợp đồng cho thí sinh dành được điểm cao nhất trong thử thách. Đây cũng được coi là tiền lệ chưa từng có trong các phiên bản Quốc tế. Ngoài các phần thi thử thách, chương trình còn tạo sức hút bởi những drama giữa các huấn luyện viên cùng thí sinh mang đến nhiều phản ứng cho khán giả. Hiện chương trình đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào 20:30 chủ nhật hàng tuần.

The Face
The Face
The Face

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy