Rap Việt

Trải qua 2 mùa phát sóng, Rap Việt đã mang đến nhiều thành công rực rỡ nhận được cảm tình của đông đảo khán giả đón xem. Tại đây, khán giả được thưởng thức những tiết mục rap cực chất của các ứng viên tham gia chương trình tạo nên một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam. Tiếp nối sự thành công đó, Rap Việt Mùa 3 đã ra đời càng khiến người hâm mộc đặt nhiều kỳ vọng với tâm trạng háo hức đón chờ.


Chương trình được tổ chức và dẫn dắt với 7 gương mặt quen thuộc gồm 3 giám khảo: Suboi, Karik, JustaTee và 4 huấn luyện viên: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray cùng MC Trấn Thành. Khác với 2 mùa trước, giao diện của mùa 3 được nhà sản xuất thay mới hoàn toàn mang đến một màu sắc khác hiện đại và thời thượng hơn khiến các rap fan cũng phải trầm trồ về độ chịu chơi. Mặc dù là sân khấu thi đấu nhưng tạo cho người xem cảm giác như các ca sĩ thực thụ đang biểu diễn trên các sân khấu lớn.


Tham gia chương trình Rap Việt Mùa 3 các thí sinh xuất sắc được tuyển chọn sẽ có các màn tranh đấu tìm vị trí quán quân qua các vòng thi: chinh phục, đối đầu, bứt phá và chung kết. Hiện chương trình đang được chiếu vào lúc 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên sóng truyền hình VieChannel - HTV2.

Rap Việt
Rap Việt
Rap Việt

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy