Top 18 Ca sĩ trẻ có khả năng hát live hay nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 13285 0 Báo lỗi

Hát live, âm thanh không qua xử lý hậu kỳ là những yếu tố gây khó khăn cho không ít ca sĩ trẻ hiện nay bởi hát live không chỉ yêu cầu kĩ thuật tốt mà còn đòi ... xem thêm...

  1. Nguyễn Thanh Tùng (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994), thường được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, thời thơ ấu, Tùng thường đi hát ở Cung văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình và học chơi đàn organ. Sau đó, Tùng cùng với các bạn trong lớp thành lập nên một nhóm nhạc, lấy tên là Over Band, bắt đầu sáng tác và đăng tải các bài hát của mình lên một trang web chuyên về lĩnh vực âm nhạc có tên là LadyKillah.

    Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại.

    Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào ba bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Billboard Social 50, vị trí thứ 126 trên Billboard Global Excl. U.S. và hai lần giành vị trí quán quân trên Billboard LyricFind Global Chart. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Thành Tùng
    • Ngày sinh: 05/07/1994
    • Quê quán: Thái Bình
    • Bài hát nổi bật: Muộn rồi mà sao còn, Lạc trôi, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Có chắc yêu là đây, Em của ngày hôm qua, Hãy trao cho anh, Nơi này có anh...
    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Cơn Mưa Ngang Qua - Nắng Ấm Xa Dần Live

  2. Đức Phúc tên đầy đủ Nguyễn Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996) Đức Phúc từng đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Anh từng là sinh viên khoa kiến trúc Trường Đại học Xây dựng vào năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến, anh theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ tự do.

    Năm 2016, anh ra mắt ca khúc "Ánh nắng Của Anh", nhạc phim Chờ em đến ngày mai được đông đảo công chúng đón nhận. Năm 2017 anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn bị khán giả chê bai bởi ngoại hình xấu xí, không tương xứng với giọng hát của anh. Sau khi quyết định trùng tu nhan sắc, anh chàng liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉnh chu từ giai điệu đến hình ảnh.


    Các tác phẩm tiêu biểu gần đây của anh chàng phải kể đến "Hết thương cạn nhớ", "Hơn cả yêu". "Ngày đầu tiên",....Đức Phúc cùng Erik và Hòa Minzy tạo thành nhóm Hoa dâm bụt thường xuyên ủng hộ nhau trong cả đời tư và sự nghiệp rất được công chúng yêu quý. Gần đây Đức Phúc đã ra mắt bài "Em đồng ý (I do)" - một sản phẩm kết hợp giữa Đức Phúc và 911 - nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Anh Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo đã thu hút hàng chục triệu view và đạt top thịnh hành trên Youtube.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Đức Phúc
    • Ngày sinh: 15/10/1996
    • Quê quán: Hà Nội
    • Bài hát nổi bật: Cười vui lấy vía, Mùa hè tuyệt vời, Hơn cả yêu, Giấu mặt, Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Người ở đừng về, Hết thương cạn nhớ....
    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Hết thương cạn nhớ live
  3. Thùy Chi tên đầy đủ là Trần Thùy Chi, sinh ngày 04/05/1990 tại Hải Dương. Cô sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ đều làm việc trong ngành văn hóa – nghệ thuật ở Hải Dương. Ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc của mình qua các lớp thanh nhạc như đàn, hát,...Năm lên 6 tuổi, Thùy Chi bắt đầu được bố mẹ cho học đàn piano, đến năm lên 9 tuổi, cô chính thức vào Nhạc Viện Hà Nội để tiếp tục học piano.

    Đến năm 2005, khi Thùy Chi được 15 tuổi và hát vu vơ lại bài hát Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son dành cho ca sĩ Khánh Linh thì được một người bạn quay lại và đăng tải lên internet. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo của Thùy Chi gây ấn tượng mạnh với khán giả và cô trở nên nổi tiếng. Từ đó, Thùy Chi được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo của Khánh Linh”. Sau Giấc mơ trưa, Thùy Chi cho ra mắt nhiều ca khúc có thể gọi là gắn liền với tuổi học trò của rất nhiều người, nổi bật như: Xe đạp, Mưa, Quê tôi, Mình cùng nhau đóng băng,...Nhờ vào giọng hát đặc biệt, cô được chọn để biểu diễn trong Bài hát Việt năm 2005.Sau khi nổi đình nổi đám với nhiều tác phẩm cover, Thùy Chi chọn cho mình một con đường riêng. Với ước mơ trở thành giáo viên dạy đàn, cô không tham gia các hoạt động nhiều nữa. Đến năm 2015, Thùy Chi quay trở lại với một diện mạo mới. Trước đó, nữ ca sĩ có nét đẹp đơn giản, mộc mạc. Lần trở lại này, cô trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đồng thời, trong năm này, Thùy Chi cũng đã cho ra mắt tác phẩm nổi tiếng Giữ em đi và Anh sẽ tốt mà kết hợp cùng nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, cả 2 bài hát đều được đón nhận một cách tích cực.

    Ngày 20/10/2020, cô trở lại với sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh kết hợp cùng những cái tên nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, giọng hát trong trẻo của Thùy Chi sẽ kết hợp với sự ấm áp trong chất giọng của Trấn Thành tạo nên sự chú ý của rất nhiều người nghe.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Thùy Chi
    • Ngày sinh: 04/05/1990
    • Quê quán: Hải Dương
    • Bài hát nổi bật: Xe đạp, Gặp mẹ trong mơ, Giấc mơ trưa, Mưa, Giữ em đi, Cha và con gái,...
    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi cover ca khúc Từ Bỏ
  4. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, Hương Tràm sớm khẳng định được tài năng vượt trội của mình khi xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012 khi mới chỉ 17 tuổi. Sở hữu chất giọng khủng, đầy nội lực, kỹ thuật tốt cùng cách xử lý tinh tế, Hương Tràm được mệnh danh là "tiểu diva" của làng nhạc Việt, cô cũng đang là một trong số những gương mặt tạo hit được săn đón hàng đầu hiện nay.

    Định hình bản thân theo dòng nhạc sở trường là pop ballad tuy nhiên Hương Tràm cũng nhiều lần thử sức mình với dòng nhạc dance và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Cô nàng cũng chia sẻ muốn trở thành "công chúa nhạc phim" và hiện tại Hương Tràm đang dần dần thực hiện ước mơ với những bản nhạc phim đình đám do cô thể hiện như: Cho em gần anh thêm chút nữa, Hai thế giới, Cánh hoa tàn,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Phạm Thị Hương Tràm
    • Ngày sinh: 15/1/1995
    • Quê quán: Nghệ An
    • Bài hát nổi bật: Ngại ngùng, Ngốc, I'm still loving you, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau, Em gái mưa,...
    Hương Tràm
    Hương Tràm
    Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa Live
  5. Hà Anh Tuấn là một nam ca sĩ nhạc R&B, nổi tiếng từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006, anh đã chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào của mình. Hà Anh Tuấn tạm gác lại chương trình đại học bên Đức và trở về Việt Nam đăng kí tham dự cuộc thi Sao Mai điểm hẹn của Đài truyền hình Việt Nam. Trong cuộc thi năm đó, anh đoạt giải ca sĩ triển vọng và lọt vào top 3 ca sĩ được yêu thích nhất với ca sĩ Hoàng Hải, và rocker Anh Khoa.


    Tiếp tục, Hà Anh Tuấn thành công với những album chất lượng nghệ thuật, bao gồm các album được đề cử giải Cống hiến Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street Rhythm (2015). Vào cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn ra mắt dự án âm nhạc See Sing Share, bao gồm 10 tập phát hành trên kênh Youtube. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành hiện tượng trước công chúng.


    Ngoài những giải thưởng âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn là đại sứ trong các hoạt động thiện nguyện như đại sứ bảo vệ tê giác ở Nam Phi, đại sứ chiến dịch xây dựng nhà bán trú học sinh vùng cao, đại sứ chiến dịch Power On, đại sứ quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Hà Anh Tuấn
    • Ngày sinh: 17/12/1984
    • Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
    • Bài hát nổi bật: Chuyện của mùa đông, Tháng tư là lời nói dối của em, Cuộc đời là những bước chân, Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi!, Người tình mùa đông, Nơi ấy bình yên,...
    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
    Cơn Mưa Tình Yêu Live
  6. Võ Hạ Trâm sinh ngày 28 tháng 6 năm 1990. Từng xuất sắc đạt ngôi vị quán quân trong chương trình Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới 17 tuổi, dù không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc nhưng Võ Hạ Trâm vẫn được đánh giá rất cao bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, đầy nội lực cùng những phần trình diễn hát live không hề thua kém phòng thu.

    Dù có một xuất phát điểm rất tốt với một loạt giải thưởng lớn nhỏ từ năm 13 tuổi nhưng Võ Hạ Trâm vẫn quyết định thi vào trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để trau dồi thêm kĩ năng của mình vì vậy ngoài chất giọng thiên phú, nữ ca sĩ sinh năm 90 còn có kĩ năng xử lý bài hát, kỹ năng thanh nhạc, cảm âm,... rất tốt.Võ Hạ Trâm đã nhiều lần chia sẻ Trâm đang dần dần xây dựng hình ảnh một ca sĩ dịu dàng, thân thiện, cởi mở và dễ gần trong lòng khán giả.

    Cô cũng thường xuất hiện trên các chương trình văn hóa, hay các hoạt động từ thiện, xã hội. Võ Hạ Trâm cũng cho biết, cô muốn xây dựng hình tượng từng bước một, tuy chậm mà chắc và đặc biệt nói không với scandal. Hiện tại dù không sở hữu quá nhiều bài hit nhưng Võ Hạ Trâm vẫn có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Ngoài làm ca sĩ, Võ Hạ Trâm còn tham gia dẫn chương trình cho một số gameshow truyền hình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Võ Hạ Trâm
    • Ngày sinh: 28/6/1990
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Bài hát nổi bật: Về với em, Chiếc lá vô tình ,Chờ, Chợt như giấc mơ, Thèm yêu,...
    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm hát live ca khúc Chợt như giấc mơ
  7. Vũ Cát Tường được biết đến từ năm 2012, sau khi được Phương Uyên chú ý vì biểu diễn ca khúc Đông do chính mình sáng tác tại một sự kiện, một năm sau, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt và gây ấn tượng mạnh bởi những ca khúc tự sáng tác cùng ngôi vị á quân. Sau chương trình Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ.


    Sở hữu khả năng hát live tốt, kĩ thuật xử lý bài hát đầy tinh tế, Vũ Cát Tường cùng những ca khúc tự sáng tác liên tục gây sốt trong cộng đồng người yêu âm nhạc, tên tuổi của cô nàng cũng lên như diều gặp gió. Cô nàng cũng gây ấn tượng khi có thể hát cũng như sáng tác nhiều thể loại từ R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Balla tới Neo-soul,... Với khả năng của mình, liên tiếp 2 năm Vũ Cát Tường được mời làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt nhí, các học trò của nữ ca sĩ sinh năm 92 đều đạt những thành tích cao tại chương trình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Vũ Cát Tường
    • Ngày sinh: 2/10/1992
    • Quê quán: An Giang
    • Bài hát nổi bật: Người bình thường, Đông, Vết mưa, Yêu xa, Anh và anh, Phai, Mơ, Ngày hôm qua, Em ơi, Cô gái ngày hôm qua,...
    Vũ Cát Tường
    Vũ Cát Tường
    Vũ Cát Tường
  8. Phan Mạnh Quỳnh là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ của Việt, trở nên nổi tiếng qua ca khúc "Vợ người ta", bài hát đã thu về hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2015, theo thống kê của Google. Năm 2016, anh tạo bước ngoặt khi tham dự chương trình Bài hát hay nhất mùa 1. Anh còn được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ cộng tác thành công với Mỹ Tâm, Bùi Lan Hương, Hà Anh Tuấn và Phạm Quỳnh Anh.


    Năm 2019, bài hát Có chàng trai viết lên cây do anh sáng tác và biểu diễn trong vòng chung kết cuộc thi Sing My Song (Việt Nam) được đạo diễn Victor Vũ chọn làm nhạc phim cho bộ phim Mắt biếc (phim) được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Anh cũng sáng tác 3 ca khúc khác trong bộ phim: Từ đó, Tôi chỉ muốn nói và Hà Lan.


    Anh giành được một đề cử Cống hiến cho bài "Huyền thoại" năm 2019. Vào đầu năm 2020, anh nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 tại các hạng mục "Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất" với sáng tác "Có chàng trai viết lên cây". Tháng 3 năm 2020, anh nhận được giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Phan Mạnh Quỳnh
    • Ngày sinh: 10/1/1990
    • Quê quán: Nghệ An
    • Bài hát nổi bật: Vợ người ta, Từ đó, Có chàng trai viết lên cây, Hồi ức, Nhạt, Nước ngoài....
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Từ Đó Live
  9. Top 9

    Erik

    Lê Trung Thành (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997), được biết tới với nghệ danh Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước.

    Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014. Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua chàng ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero và đi sâu vào đêm chung kết. Với tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.

    Erik "có giọng ca ngọt ngào và hát bài nào cũng là hit". Nam ca sĩ hiện là một trong những tên tuổi sáng giá nhất trong số các nghệ sĩ trẻ của Vpop. Anh được đặt nhiều biệt danh như "Hoàng tử ballad", 'Ông hoàng top trending", "Ông hoàng tạo hit"... và rất đắt show biểu diễn, sở hữu lượng khán giả lớn. Bên cạnh tài năng âm nhạc, nam ca sĩ còn chiếm cảm tình của người hâm mộ nhờ lối sống lành mạnh. Anh chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo, thể hình mỗi ngày.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Lê Trung Thành
    • Ngày sinh: 13/10/1997
    • Quê quán: Hà Nội
    • Bài hát nổi bật: Đau nhất là lặng im, Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Tôi là ai trong em, Ghen, Em Không Sai Chúng Ta Sai,...
    Erik
    Erik
    Em Không Sai Chúng Ta Sai Live
  10. Noo Phước Thịnh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018). Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.


    Năm 2019, Noo Phước Thịnh ra mắt MV I'm Still Loving You, sau đó trình diễn ca khúc lần đầu tại 2 sân khấu lớn của Hàn Quốc là Sân vận động Gocheok Skydome (16/11) và Sân vận động Changwon Veledrome, Busan (24/11 - trong sự kiện thuộc khuôn khổ "Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - Asean Fantasia 2019").


    Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe, ấm, anh đã gây ngạc nhiên cho khán giả và chỉ trong vòng hơn 6 tháng kể từ khi bước chân vào làng âm nhạc, cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ. và được coi là ca sĩ trẻ có triển vọng và thành công sớm. Cùng với Wanbi, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Chí Thiện, Noo Phước Thịnh đang được biết đến như những hoàng tử của Teen Pop Việt bằng sự quyết tâm của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Phước Thịnh
    • Ngày sinh: 18/12/1988
    • Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
    • Bài hát nổi bật: Nỗi Nhớ Đầy Vơi, Chỉ là giấc mơ, Mãi mãi bên nhau, Cause I Love You, Như Phút Ban Đầu, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, Những kẻ mộng mơ, Thương em là điều anh không thể ngờ,...
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế Live
  11. Bùi Anh Tuấn sinh ngày 9/9/1991 sinh ra tại Hà Nội. Anh được biết đến khi đạt giải Nhất của cuộc thi Coca-Cola Music Award và Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2011. Cái tên Bùi Anh Tuấn trở nên nổi tiếng hơn nhờ cuộc thi The Voice 2012 với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. Là nam ca sĩ trẻ và năng động của showbiz Việt. Anh có giọng hát hay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bài hát của anh: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Chỉ còn lại tình yêu, Nỗi nhớ vô hình, Xin em, Chia tay, Hẹn một mai, Cưới nhau đi,...


    Bùi Anh Tuấn sở hữu khuôn mặt điển trai, lãng tử cùng giọng hát cao vút. Chính vì thế anh có một lượng fan hâm mộ khá lớn. Gia đình anh không ai theo ngành nghệ thuật nhưng rất nhiều người có giọng hát hay, đặc biệt là bố của Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn là cựu sinh viên trường Nhạc viện TPHCM. Đến năm 20 tuổi, anh chính thức trở thành một nam ca sĩ chuyên nghiệp lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình.

    Đã có thời điểm, Bùi Anh Tuấn là cái tên được giới trẻ nhắc đến mỗi ngày, mỗi giờ. Khắp nơi người ta cứ mở Nơi tình yêu bắt đầu và ngân nga hát theo anh. Thời điểm này, không ai không biết đến Bùi Anh Tuấn. Lượng fan của nam ca sĩ đủ để sánh với những ngôi sao tên tuổi thời thượng. Giờ đây mỗi câu nói vu vơ hay một tấm hình không caption của anh được đăng tải trên mạng cũng nhận được hàng nghìn hàng chục nghìn like. Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm. Và đến năm 2019 ca khúc "Cưới nhau đi" được phát hành với sự kết hợp với Hiền Hồ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Bùi Anh Tuấn
    • Ngày sinh: 9/9/1991
    • Quê quán: Hà Nội
    • Bài hát nổi bật: Nơi tình yêu bắt đầu, Buông, Xin em, Lặng yên, Hẹn một mai, Chia tay,...
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn hát live ca khúc Chia Tay
    Bùi Anh Tuấn hát live ca khúc Chia Tay
  12. Ca sĩ Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh ngày 31/05/1995 tại Bắc Ninh là ca sĩ trẻ sỡ hữu một chất giọng hát khá nội lực và truyền cảm. Dù chỉ hát live nhưng chưa bao giờ có ca khúc nào có thể làm khó được cô. Vượt mặt qua nhiều thí sinh, năm 2014, Hòa Minzy trở thành quán quân của chương trình Học viện ngôi sao. Nhờ đó cô được khán giả biết đến và yêu quý nhiều hơn. Những bài hát nổi bật của cô: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Màu, Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh....


    Năm 2016, Hòa Minzy tham gia chương trình Gương mặt thân quen, bằng chất giọng bất chấp mọi thể loại nhạc, với tính cách vui nhộn. Cô đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài việc ca hát, năm 2016 Hòa Minzy trở thành MC cho nhiều chương trình của YanTV. Đúng vào ngày sinh nhật của cô đã cho ra mắt ca khúc Vì Anh. Đầu năm 2018, cô cho ra mắt MV Thế là tết. Ngày 6/5/2018, Hòa Minzy cho ra mắt ca khúc "Rời bỏ" đây là bản ballad nhẹ nhàng và đầy tâm trạng, ca khúc đánh trúng thị hiếu âm nhạc và đầu tư MV khá kỹ càng nên bài hát đã nhanh chóng đứng lên bảng xếp hạng Top BXH zingchart trên zingmp3. Năm 2020, sau 2 năm Hòa Minzy tiếp tục cho ra mắt ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Đây là bài hát có sự chuẩn bị kỹ càng kéo dài đến 2 năm và tốn khá nhiều chi phí do cô tự đầu tư. Lời bài hát không được đánh giá cao, nhưng được khán giả khen về nội dung và hình ảnh.Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020, Hòa Minzy nhận được giải ở hạng mục Music Video của năm với sản phẩm âm nhạc thành công trong năm qua – Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Thị Hòa
    • Ngày sinh: 31/5/1995
    • Quê quán: Bắc Ninh
    • Bài hát nổi bật: Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh, Thị Màu, Gửi, Ăn gì đây, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ,...
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy hát live
  13. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được biết đến với danh xưng "con nuôi Hoài Linh", là học trò của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm trở nên thực sự nổi tiếng sau khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 năm 2014. Ban đầu, nam ca sĩ sinh năm 1995 định hình phong cách bản thân theo dòng nhạc dân ca, trữ tình nhưng một vài năm trở lại đây anh lại thường xuyên xuất hiện với tư cách một ca sĩ hát nhạc trẻ.


    Sở hữu giọng hát ấm áp, khả năng hát live cực tốt cùng việc có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau, Hoài Lâm tuy không thường xuyên phát hành ca khúc mới nhưng vẫn là một trong số những gương mặt trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Ngoài ca hát, Hoài Lâm thường xuyên tham gia đóng phim, anh đảm nhận vai chính trong một số bộ phim hài Tết cùng cha nuôi Hoài Linh, sắp tới anh sẽ xuất hiện cùng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt).

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Tuấn Lộc
    • Ngày sinh: 7/1/1995
    • Quê quán: Vĩnh Long
    • Bài hát nổi bật: Sầu lẻ bóng, Về đâu mái tóc người thương, Như những phút ban đầu, Có khi, Làm cha, Chính mình, Hoa nở không màu...
    Hoài Lâm
    Hoài Lâm
    Hoa nở không màu live
  14. Trúc Nhân tên thật là Nguyễn Trúc Nhân sinh ngày 30 tháng 11 năm 1991 là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng ba lần giành giải Cống hiến.

    Trúc Nhân tham gia Giọng hát Việt năm 2012, là thí sinh trong đội Thu Minh và lọt vào Top 8 của chương trình, từ đây anh chính thức hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Sau Giọng hát Việt, Trúc Nhân ra mắt mini album Đông gồm các ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến Trúc Nhân qua cuộc thi như: Gió mùa về, Mercy và Đông. Trúc Nhân nhận được sự ủng hộ của người thầy là huấn luyện viên - ca sĩ Thu Minh, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và các nhạc sĩ khác khi thực hiện album này.

    Sau khi hợp tác với ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Tìm. Trúc Nhân tiếp tục kết hợp với Trương Thảo Nhi trong ca khúc "Bốn chữ lắm". Ca khúc này khá đặc biệt đối với cả Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi vì MV ca khúc này được quay chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Sau khi ra mắt, ca khúc này được rất nhiều khán giả yêu thích, đạt nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc và tại các lễ trao giải.

    Năm 2015, Trúc Nhân phát hành ca khúc Muốn khóc thật to, 2017, Trúc Nhân khiến khán giả thích thú khi trình làng ca khúc Ngồi hát đỡ buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc phim "Cô gái đến từ hôm qua". Tháng 4 năm 2019 Trúc Nhân ra mắt một ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè" về tình mẫu tử nhẹ nhàng nhưng rất cảm động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Tháng 8 năm 2019, Trúc Nhân ra mắt các khúc "Sáng mắt chưa?". Ca khúc về chủ đề tình yêu của cộng đồng LGBT, sáng tạo về cả ca từ lẫn hình ảnh MV.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Trúc Nhân
    • Ngày sinh: 30/11/1991
    • Quê quán: Bình Định
    • Bài hát nổi bật: Sáng mắt ra chưa, Đông, Bốn chữ lắm, Vẽ, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn,...
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Sáng Mắt Chưa? Live
  15. Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Đắk Lắk. Là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt chỉ khi mới 20 tuổi. Cô là một trong những tài năng của thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Hiền Hỗ đã sở hữu 3 bản HIT được cộng động mạng đón nhận. Không chỉ ngoài giọng hát cô nàng còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xuyến xao. Một số ca khúc nổi bật nhất của Hiền Hồ: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Có như không có, Cưới nhau đi,...


    Hiền Hồ cũng có quãng thời gian đi làm ở các phòng trà, ban đêm thì đi học ở trường văn hóa nghệ thuật Buôn Mê Thuột. Với niềm đam mê âm nhạc, cô luôn ấp ủ và khao khát được lên sân khấu. Hiền Hồ từng tham gia “Tiếng hát truyền hình 2015”, và “Nhân tố bí ẩn 2016” nhưng không gây ấn tượng mạnh. Sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình thì cô nàng nộp hồ sơ vào trường Nhạc viện TP.HCM.


    Với những bước đệm trên con đường âm nhạc, Hiền Hồ đã có khá nhiều cơ hội để nổi tiếng. Chỉ sau 3 năm, Hiền Hồ đã có thành tích đáng nể. Những ca khúc của cô nàng luôn nằm trên top trending và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có niềm đam mê với âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này cũng là một tín đồ mê thời trang. Với vóc dáng thanh mảnh và cách phối đồ đa dạng, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện điều rất thu hút ánh nhìn của mọi người.Có thể thấy, từng bước đi của Hiền Hồ tuy chậm tương đối chắc chắn, các bài hát khi ra mắt đều đảm bảo có sức hút và thành công đáng kể. Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không ngại bộc lộ cá tính khiến khán giả quen dần với việc thay đổi phong cách sang dữ dội và cá tính hơn - liệu cô có trở thành một nàng "tắc kè hoa" của Vpop trong tương lai.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Hồ Thị Hiền
    • Ngày sinh: 26/02/1997
    • Quê quán: Đắk Lắk
    • Bài hát nổi bật: Cưới nhau đi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Đừng nói tôi điên, Cần xa, Có như không có,….
    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
    Live Em ngày Ngày Xưa Khác Rồi
  16. Top 16

    Jack

    Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn sinh ngày 12/4/1997. Anh là người miền Tây, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên người Việt Nam. Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan".


    Bước chân vào con đường ca hát không lâu, ca sĩ Jack nổi lên như diều gặp gió. Chỉ trong 3 năm, Jack đã xây dựng thành công hình ảnh của mình và có một lượng fan vô cùng đông đảo.Chỉ mới debut được 1 năm nhưng Jack đã không còn xa lạ gì với khán giả. Tần suất xuất hiện trên truyền thông dày đặc, phong cách khác biệt đậm chất miền Tây mang đến thị trường âm nhạc rất nhiều bản hit "quốc dân": "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió", "Em Gì Ơi" và mới đây nhất là "Là 1 Thằng Con Trai". Tất cả đều là những bản hit khổng lồ, mang về hàng trăm triệu lượt xem và "gây sốt" trong cộng đồng mạng, đưa cái tên Jack từ con số không tròn trĩnh trở thành một thế lực cực kì đáng gờm của làng nhạc. Thậm chí, chính Jack là người tiên phong trong việc đưa lại "làn sóng" âm nhạc mang âm hưởng miền Tây "xâm chiếm" làng nhạc mainstream.

    Đến tận thời điểm hiện tại, hoàn toàn có thể khẳng định, Jack chính là tân binh có màn chào sân ấn tượng nhất của làng nhạc Việt, những sản phẩm tiếp theo của anh chàng chắc chắn sẽ tiếp tục gây tiếng vang.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Trịnh Trần Phương Tuấn
    • Ngày sinh: 12/4/1997
    • Quê quán: Bến Tre
    • Bài hát nổi bật: Mẹ ơi 2, Để đó anh lo, Màu mắt em, Về bên anh, Hồng nhan, Là 1 thằng con trai, Hoa Hải Đường,...
    Jack
    Jack
    Về bên anh Live
  17. Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến qua chương trình "giọng hát Việt nhí" năm đầu tiên với ngôi vị á quân. Mỹ Chi sinh năm 2003, bé gây ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi ca khúc dân ca Nam Bộ như: lòng em, quê em mùa nước lũ hay áo mới Cà Mau,.. Sau khi kết thúc cuộc thi, Mỹ Chi đã kí hợp đồng 2 năm với công ty của Quang Lê và còn được anh nhận làm con nuôi.


    Khoảng 2010, Mỹ Chi đã cùng với người nhà của mình thu âm hai đĩa nhạc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng hơn 30 bài hát. Trong số các ca khúc Mỹ Chi thu âm được thì bài Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lý mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng. Mỹ Chi từng học tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian tham dự chương trình nổi tiếng đó là Giọng hát Việt nhí, Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần lớp từ lớp 5 đến lớp 9 của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc và đã chuyển về đây học tập.


    Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt 3 album phòng thu cùng với 1 album mở rộng và đạt được những thành công đáng kể. Năm 2022, Phương Mỹ Chi chính thức thành lập công ty PMC Entertainment do cô điều hành ở tuổi 19. Ngày 24/09/2023, Phương Mỹ Chi tổ chức showcase Vũ Trụ Cò Bay đánh dấu 10 năm ca hát của cô sáu ngày sau khi ra mắt album Vũ trụ cò bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Phương Mỹ Chi
    • Ngày sinh: 13/1/ 2003
    • Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
    • Bài hát nổi bật: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa, Tết ngọt sớt, Gối gấm, Đẩy xe bò, Hình bóng quê nhà, Thương về Miền Trung,....
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
  18. Ca sĩ Myra Trần tên thật là Trần Minh Như sinh ngày 3/6/1999 cô sinh ra ở An Giang và hiện đang sinh sống và làm việc tại Santa Ana, California. Là ca sĩ trẻ người Việt Nam sở hữu giọng hát cao nội lực. Cô là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016, từng lọt top 40 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ. Và gần đây nhất là Top 3 chương trình The Masked Singer Việt Nam.


    Năm 2016, khi cuộc thi The X-Factor được Việt Nam triển khai tổ chức. Myra Trần đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Ngay khi xuất hiện ở vòng đầu, Myra đã gây bất ngờ khi cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Bằng tiết mục Listen, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo. Thành công lọt vào vòng chung kết cuộc thi, Myra Trần đã nhận được bình chọn vô cùng áp đảo lên đến 41% sau màn trình diễn mashup Focus – Problems. Trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2, Myra Trần đã có con đường âm nhạc rộng mở.


    Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến là 2 ca khúc Hiểu và thương và Bỏ lại thế giới. Ngoài giọng hát “khủng”, hình tượng ngoan hiền, tinh tế của nữ ca sĩ cũng rất được lòng công chúng. Có thể nói, từ lúc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây liên tục gây ấn tượng khi tạo được tiếng cười cho khán giả và dàn cố vấn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Trần Minh Như
    • Ngày sinh: 3/6/1999
    • Quê quán: An Giang
    • Bài hát nổi bật: Anh chưa thương em đến như vậy, Môi chạm môi, Bạn ơi, Cám dỗ, Dừng yêu,...
    Myra Trần
    Myra Trần
    Myra Trần
    Myra Trần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy