Jack

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn sinh ngày 12/4/1997. Anh là người miền Tây, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên người Việt Nam. Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan".


Bước chân vào con đường ca hát không lâu, ca sĩ Jack nổi lên như diều gặp gió. Chỉ trong 3 năm, Jack đã xây dựng thành công hình ảnh của mình và có một lượng fan vô cùng đông đảo.Chỉ mới debut được 1 năm nhưng Jack đã không còn xa lạ gì với khán giả. Tần suất xuất hiện trên truyền thông dày đặc, phong cách khác biệt đậm chất miền Tây mang đến thị trường âm nhạc rất nhiều bản hit "quốc dân": "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió", "Em Gì Ơi" và mới đây nhất là "Là 1 Thằng Con Trai". Tất cả đều là những bản hit khổng lồ, mang về hàng trăm triệu lượt xem và "gây sốt" trong cộng đồng mạng, đưa cái tên Jack từ con số không tròn trĩnh trở thành một thế lực cực kì đáng gờm của làng nhạc. Thậm chí, chính Jack là người tiên phong trong việc đưa lại "làn sóng" âm nhạc mang âm hưởng miền Tây "xâm chiếm" làng nhạc mainstream.

Đến tận thời điểm hiện tại, hoàn toàn có thể khẳng định, Jack chính là tân binh có màn chào sân ấn tượng nhất của làng nhạc Việt, những sản phẩm tiếp theo của anh chàng chắc chắn sẽ tiếp tục gây tiếng vang.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên thật: Trịnh Trần Phương Tuấn
  • Ngày sinh: 12/4/1997
  • Quê quán: Bến Tre
  • Bài hát nổi bật: Mẹ ơi 2, Để đó anh lo, Màu mắt em, Về bên anh, Hồng nhan, Là 1 thằng con trai, Hoa Hải Đường,...
Jack
Jack
Về bên anh Live

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy