Hành trình rực rỡ

Hành trình rực rỡ là chương trình giải trí kết hợp với khám phá, tôn vinh lịch sử và văn hóa của các vùng miền trên cả nước. Với nguồn cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, chương trình được xây dựng dưới hình thức tổ chức du lịch theo nhóm đến các địa phương khác nhau. Từ đó khám phá ra những câu chuyện lịch sử thú vị giúp khán giả hiểu thêm nhiều văn hóa địa phương xen lẫn những chi tiết giải trí từ các thành viên tham gia.


Đến với chương trình, các nghệ sĩ Việt sẽ cùng khán giả tham gia các trò chơi vui nhộn giúp có thểm nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người Việt,... Chính những điều đó sẽ thôi thúc, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước của người Việt luôn tự hào về những nét đẹp dân tộc. Format của chương trình do Đông Tây Promotion sáng tạo gồm 20 tập với kinh phí đầu tư khủng mang đến những chương trình đặc sắc nhất.


Qua mỗi chuyến đi tại Hành trình rữc rỡ sẽ mang đến sự kết nối giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Khán giả sẽ có những góc nhìn mới mẻ và khác biệt hứa hẹn thu hút mọi lứa tuổi nhất là giới trẻ. Dàn cast chính là 6 nghệ sĩ đã từng tham gia các chương trình nổi tiếng khác như: Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Issac, Negav. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21:30 chủ nhật hàng tuần với thời lượng kéo dài 90-120 phút hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hành trình rực rỡ
Hành trình rực rỡ
Hành trình rực rỡ

Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Rap Việt
  2. top 2 Người ấy là ai
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Vua Tiếng Việt
  5. top 5 The Face
  6. top 6 Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam Mùa 2
  7. top 7 The New Mentor
  8. top 8 Nhanh như chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy