Con bò tía - Seth Godin

“Con bò tía” của Seth Godin đọc qua tiêu đề sách chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nó là sách dành cho thiếu nhi, tuy nhiên sách lại nói về những chiến lược Marketing thú vị và hiệu quả. Seth Godin là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất thị trường, một doanh nhân thành công. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, ông khuyên bạn đưa chiến lược con bò tía vào công ty mà bạn xây dựng, và mọi thứ bạn làm, để tạo ra một doanh nghiệp thật đáng chú ý. Đó là một bản tuyên ngôn cho những nhà tiếp thị muốn tạo ra những sản phẩm có giá trị tiếp thị ngay từ đầu.


Hãy tưởng tượng bạn đang đi trên một chuyến xe du lịch xuyên khắp đất nước Việt Nam. Bỗng dưng bạn thấy một đàn bò trên đồng cỏ xanh. Bạn nhìn ra ngoài, trầm trồ kinh ngạc, hứng thú, chụp ảnh, gào thét. Nhưng chỉ một lúc sau thì bạn cảm thấy chán, con nào con nấy chẳng như nhau, sự hứng khởi đã hoàn toàn biến mất. Đàn bò sau khi bạn ngắm trong chốc lát đã trở nên kém thu hút. Chúng có thể rất đẹp, có những đặc tính vượt trội hay trông thật lung linh dưới nắng nhưng vẫn tẻ nhạt vô cùng. Rồi bỗng dưng, một con bò tía xuất hiện. Nó tạo ra sự độc đáo, khác biệt. Cuốn sách “Con bò tía” sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất, lý do và cách để trở nên độc đáo, khác biệt và nổi bật hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Con-Bò-Tía-Purple-Cow-Chữ-P-Kỳ-Diệu-Của-Những-Bậc-Thầy-Marketing-Thế-Hệ-Mới-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2438047158?

Con bò tía
Con bò tía
Con bò tía
Con bò tía

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy